Đệ thập thiên · trúc mã trúc mã / ngôi thứ nhất công / trong ngoài không hợp nhát gan diện mạo hung ác chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Ta có cái hảo huynh đệ, hắn nhũ danh nhi kêu Cục Đá.
Hắn cùng ta từ nhỏ một khối lớn lên, có thể nói là ăn mặc một cái quần hảo huynh đệ.
Từ nhỏ thời điểm hắn lớn lên liền so với ta cao, tiểu học bất quá nửa cái đầu khoảng cách tới rồi cao trung thời điểm liền thẳng tắp hướng lên trên thoán, hiện tại cục đá hướng ta bên cạnh vừa đứng kia quả thực giống như là cái hắc mặt rất giống. Lại nói tiếp vì cái gì cục đá luôn thích đi theo ta, đó là bởi vì khi còn nhỏ ta ở bên ngoài bị cái biến thái kéo dài tới trong căn phòng nhỏ dâm loạn. Kết quả khi đó bị cục đá nhìn thấy, liền xông lên đánh kia biến thái, chỉ là khi đó vẫn là tiểu học, cục đá liền tính lớn lên so bạn cùng lứa tuổi muốn cao một ít, như cũ cũng chỉ đến người trưởng thành eo.
Kết quả kia biến thái cầm bình thủy tinh hướng đầu đá thượng tạp, trực tiếp đem cục đá trán tạp phá.
Kia biến thái đổ máu sợ, ném bình thủy tinh liền chạy.
Ta vội vội vàng vàng đem cục đá hướng bệnh viện đưa.
Chỉ là kia pha lê hoa đâm đến sâu.
Từ đây cục đá kia trương vốn dĩ liền mang theo chút hung khí trên mặt thêm nói ba bốn cm lớn lên sẹo, cơ hồ không vài người dám nhìn thẳng hắn gương mặt kia vượt qua ba phút.
Kỳ thật cục đá nhát gan lại hướng nội không thích nói chuyện, bị xa cách liền bãi gục đầu ủ rũ bộ dáng nhìn khiến cho người cảm thấy buồn cười.
Ta mỗi lần thấy hắn kia tính tình liền cười hắn khi đó làm gì muốn xông lên, cũng không sợ bị người làm thịt.
Cục đá ngạnh cổ lắc đầu nói khi đó không tưởng như vậy nhiều, liền cảm thấy a chí quan trọng nhất.
Nghĩ đến liền mẹ nó bởi vì việc này, lão tử đã bị này khối này vừa ngạnh 齤 lại hắc cục đá trong lòng tạp cái lỗ thủng thêm đi vào, này liền đem người nhớ thương thượng.
Khi đó ta mới mười bốn, thanh xuân như hoa nở liền nhớ thương như vậy cái phát tiểu, chính là bị quải tới rồi điều oai lộ thượng.
Lớp học đồng học nói hắn nhìn qua như là cái hỗn hắc đạo, theo ta biết này lừa tiểu tử kỳ thật nhát gan cùng con thỏ dường như, cũng liền khi còn nhỏ cứu ta lần đó nhi quỷ thượng thân dường như như vậy dũng mãnh phi thường. Ta cũng không đi theo này nhóm người giải thích, ngầm nghĩ chỉ cần ta biết kia tảng đá hảo là được, như vậy cũng không sợ người khác tới cùng ta đoạt.
Cục đá như cũ đi theo ta như hình với bóng, cho nên liên quan ta cũng thành bị cô lập một phần tử.
Lúc ấy có một ngày đầu đá không biết bị ai rót chút lung tung rối loạn đồ vật, thế nhưng nói cái gì như vậy đi xuống không được, a chí muốn cùng lớp bên trong đồng học đánh hảo quan hệ mới được liền mẹ nó chính là trốn rồi ta một tháng!
Một! Cái! Nguyệt!
Đậu má lão tử khi đó thật là gõ toái hắn kia viên đầu đá tâm đều có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...