Thứ 15 thiên · vô khẩu muộn tao ái thê ngoại tinh vương tử công X bạo kiều đầu bếp chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Làm Skoda 2277 năm tinh cầu đệ nhất thuận vị vương tử, hắn có di truyền tự phụ vương cùng đã qua đời mẫu hậu hết thảy tốt đẹp sở trường.
Vương tử có một đôi giống như thủy ngân lưu quang bốn phía bạc mắt, thẳng đĩnh mũi, đạm thả mỏng môi, cùng một đầu cùng hắn mẫu hậu giống nhau, mềm mại như rong biển cuốn trường tóc vàng.
Vương tử thân hình gầy trường lại đĩnh bạt, màu trắng bó sát người cung đình phục mặc ở trên người anh tư táp sảng.
Nhưng vương tử không yêu không nói, không cười, kia tốt đẹp hết thảy làm hắn nhìn qua càng thêm như là không có sinh mệnh lực máy móc.
Hiện giờ bọn họ tinh cầu đã dần dần đi hướng suy bại, vương tử nhìn lo lắng sốt ruột phụ vương quyết định phá được hạ sớm đã điều tra kỹ càng tỉ mỉ xanh thẳm tinh cầu -- bọn họ xưng hô viên tinh cầu kia vì lam tinh, viên tinh cầu kia thượng hết thảy đều để lộ ra cùng bọn họ Skoda 2277 bất đồng sinh cơ bừng bừng.
Vương tử quyết định trước lẻn vào lam tinh thị sát hay không có đối bọn họ thân thể tồn tại nguy hại sinh vật hoặc mặt khác.
※
"Cho nên đây là ngươi nửa đêm bò nhà ta cửa sổ nguyên nhân, ngoại tinh vương tử tiên sinh?" Sao cái chảo Lữ Trù Sư ngoài cười nhưng trong không cười nhìn bị chính mình tóm được vương tử, cảm thấy đối phương trong miệng nói quả thực chính là huyền huyễn đến có thể. Hắn cũng không phải không biết gần nhất một ít người trẻ tuổi mê chơi cái gì nhân vật sắm vai... Nhưng là ngươi một cái ăn trộm quang minh chính đại trang điểm thành này phó đức hạnh tới bò cửa sổ chỉ nói đi ra ngoài đều sẽ làm người cười chết đi a?! Hắn nhìn xem đối phương kia đầu lớn lên thái quá đầu tóc đều cảm thấy phía sau lưng oi bức một trận khó chịu.
Sinh ra đến nỗi nay ước chừng hai mươi năm không có một lần nói qua như vậy nói nhiều vương tử trung quy trung củ ngồi quỳ trên sàn nhà, kia quá mức trắng nõn làn da làm trên trán to như vậy một khối sưng đỏ có vẻ phá lệ chói mắt. Hắn ngoan ngoãn gật gật đầu, mới vừa rồi lam tinh người đột nhiên công kích cho hắn tạo thành không nhỏ bóng ma tâm lý.
Hàng năm khuân vác thịt loại sinh cầm Lữ Trù Sư một thân cơ bắp, cao lớn cường tráng. Trước không nói hắn kia một chút sao cái chảo chính là không thế nào thu lực, không riêng ngoại tinh vương tử trên đầu bị đánh ra cái bao, ngay cả Lữ Trù Sư hắn âu yếm cái chảo đều bị tạp móp méo một khối. Lữ Trù Sư cảm thấy một chút không gõ vựng đối phương đã là thực cực kỳ hiếm lạ sự tình, này gầy ba ba ngoại tinh vương tử ( tự xưng ) tiên sinh cũng thật là cái rắn chắc đầu.
Lữ Trù Sư chép chép miệng, đem cái chảo buông xuống.
"Hảo ngoại tinh vương tử tiên sinh, ngươi có thể từ nhà ta đi ra ngoài." Lữ Trù Sư trảo trảo cái ót kiều nửa ngày đuôi tóc, hơn phân nửa đêm bò dậy náo loạn như vậy vừa ra hắn cũng thật sự là vây được không được. Lữ Trù Sư ngừng lại một chút, lại bổ sung một câu: "Bò cửa sổ nói cho ta đem cửa sổ đóng lại, đi môn nói đóng cửa lại." Vì thế nghe lời ngoại tinh vương tử gật gật đầu, cùng Lữ Trù Sư quy củ cúc một cung lúc sau từ cửa sổ khẩu bò đi ra ngoài, cực kỳ thuận theo trở tay đóng lại cửa kính hộ sau đó không có bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...