Thứ mười ba thiên ·cos giới mỹ nhân giả ôn nhu thật cường thế gay công X đơn phản quân muội khống hổ giấy trời sinh gay chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
La Hữu Dạ cứng đờ thẳng tắp nằm ở không có lúc nào là không hề tản ra nồng đậm đàn hương gỗ đỏ trên giường, trên người mị mắt, môi đỏ người mỉm cười cơ hồ muốn đem gương mặt kia dán lên tới. “Thả lỏng điểm, ngươi sờ qua đều sắp cùng phía dưới giường giống nhau ngạnh bang bang.” Một thân giáng hồng xiêm y người hơi hơi cúi đầu dựa vào hắn bên tai a khí nói nhỏ, tràn đầy đều là hài hước hương vị.
“Ngươi ngươi ngươi biết liền không cần kéo ta xuống nước a…——” La Hữu Dạ nghiến răng nghiến lợi hạ giọng nói, lại bởi vì đột nhiên xoa chính mình ngực tay kích đến nổi da gà nổi lên một thân.
Đối phương nguyên bản yêu nghiệt một đôi mị mắt bị màu đen đường cong phác hoạ càng thêm thon dài quyến rũ, chẳng qua thoáng híp híp mắt liền tất cả phong tình. La Hữu Dạ là ở nhịn không được một cái bàn tay đem người từ chính mình trên người tước đi xuống, như là bị mũi tao vô cùng. Vì thế hắn cũng lười biếng há mồm nói: “La gia muội muội ~ ca ca ngươi nói đến cùng vẫn là cái tân nhân, làm hắn cùng ta đáp diễn cũng hơi chút có chút quá miễn cưỡng đi?” Trên môi kia mạt diễm sắc làm tựa hồ tái nhợt qua đầu màu da sáng ngời rất nhiều, mà khóe mắt thời khắc đó ý tăng thêm đỏ ửng càng là theo kia nhướng mày nhíu lại mắt mà có vẻ phong tình vô hạn, đem ngồi ở bên cạnh La gia muội muội mê đến nước miếng đều mau rơi xuống.“Ta vốn dĩ chính là bị kéo lại đây đảm đương đơn phản quân hảo yêu!” La Hữu Dạ tức giận một phen đoạt quá nhà mình muội muội trong lòng ngực ôm đơn phản, tức giận sửa đúng nói. Vốn dĩ hắn liền đối nàng muội muội tuổi này cái gì cos không có cái gì hứng thú, nếu không phải bởi vì lá con thỉnh cầu hắn mới không có khả năng cùng loại này tiểu bạch kiểm xả không rõ ràng lắm hảo yêu?!
Liếc La Hữu Dạ một bộ tức giận bộ dáng đùa nghịch đơn phản, trên giường người ý cười doanh doanh cũng đi theo xuống dưới.
“Bạch Nương tát mã ngươi đừng đi theo xuống dưới a! Ca ngươi mau lên giường đi!” Thúc một cái thấp đuôi ngựa trang điểm lôi thôi lếch thếch cô nương đẩy La Hữu Dạ một phen, duỗi tay liền đem La Hữu Dạ bảo bối đơn phản túm vào chính mình trong lòng ngực. “Trận này vốn dĩ chính là phải có một người nam nhân phụ cho vai chính, nhưng người nọ lâm thời lạc chạy. Nơi này cũng chỉ có ngươi một cái thật hán tử, còn không mau thượng!” Rõ ràng so đi La Hữu Dạ muốn lùn thượng rất nhiều La gia muội muội giờ phút này biểu hiện ra ngoài lại là cao nhân nhất đẳng khí thế.
Ngược lại là cái đầu vượt qua 190 cm, ở trong phòng đứng đều như là căn cây cột dường như cao tráng La Hữu Dạ nhất phái nhược thế. Không đợi hắn há mồm biện giải cái gì, bên này La gia muội muội hung hãn lại lần nữa mở miệng: “Tuy rằng nói hậu kỳ có thể tu đồ, nhưng là muốn lộ ngực a! Vì hậu kỳ tất nhiên muốn chọn cái ngực tiểu nhân, ca ngươi nhìn xem nhà ta cơ hữu C ngực a sát, ngươi đây là bức ta cái này ngực phẳng cùng Bạch Nương tát mã đáp diễn yêu phải không?!”
“Không được! Liền tính ngực phẳng cũng là cái ngực, lá con ngươi là cái nữ hài nhi đừng luôn lấy loại chuyện này nói…——” La Hữu Dạ banh một trương nhìn qua liền nghiêm túc cương trực công chính mặt thấp giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...