Phần 23. NP X Chiến sĩ

1K 35 0
                                    

Thứ 23 thiên ·NP/ diện than dũng giả ngụy nương thích khách lười biếng pháp sư đồ tham ăn Ma Vương X chiến sĩ đại thúc


Tác giả: Khuyển Sư Tử

Hác cốc, đêm khuya, hết đợt này đến đợt khác côn trùng kêu vang cùng xuyên qua núi đá gian kêu khóc tiếng gió.

Dũng giả đoàn người đang ở đống lửa thượng nướng đêm nay cơm chiều thằn lằn, chủ yếu vẫn là phủng đại thân kiếm tài cao tráng chiến sĩ đại thúc xú một khuôn mặt nhìn xuyến ở nhánh cây thượng bị nướng đến cháy đen thằn lằn, nhịn không được nhìn về phía nghiêm trang nghiêm túc chính chà lau vận mệnh chi kiếm dũng sĩ, dịch móng tay trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy nhưng này tế liếc mắt một cái là có thể phân biệt là nữ nhân giả dạng xinh đẹp thích khách thiếu niên còn có ở một bên đánh ngáp vừa thấy liền cũng không có gì tinh thần điểu oa đầu pháp sư.

Chiến sĩ thúc cảm thấy mau chảy máu não. Nếu không phải bởi vì nữ vương bị này ba người cứu còn sai khiến hắn cùng bọn họ tổ đội cùng đi công hãm Ma Vương ai mẹ nó lại ở chỗ này ăn thằn lằn a! “Khoa Phàm, thằn lằn thịt còn không có nướng hảo sao? Nhân gia hảo đói lạp…” Thích khách mỹ thiếu niên ai oán hướng về phía chiến sĩ thúc chớp chớp cặp kia xinh đẹp thâm thúy thủy nhuận nhuận đôi mắt, một ngụm thiếu niên thiên tế tiếng nói bán khởi kiều tới nhẹ nhàng tự nhiên không hề áp lực.

Bên kia khuôn mặt tuấn mỹ nghiêm trang dũng sĩ đem vận mệnh chi kiếm thu vào bên trong vỏ, tiếng nói trầm thấp nói: “Ngải Lâm, không cần thúc giục Khoa Phàm thúc, rốt cuộc này cũng không phải đối phương nhất định phải làm sự tình. Đều là vì chiếu cố chúng ta.”

“…… Ha a…——” tóc hỗn loạn lớn lên cơ hồ hoàn toàn che lại tầm mắt, chỉ lộ ra bạch phát thanh làn da cùng một cái tiêm cằm pháp sư dựa vào một bên lười biếng ngáp một cái tiếp theo ngáp một cái. Tựa hồ đối với đoàn đội trung ngẫu nhiên nói chuyện cũng không có cái gì hứng thú.

Chiến sĩ thúc Khoa Phàm tỏ vẻ từ đi theo những người này đi rồi hơn phân nửa lộ lúc sau cơ hồ không nín được muốn phát hỏa: “Nếu không phải các ngươi mấy cái ở phía trước liền đem ta mang theo lương khô đều ăn vụng sẽ là như thế này sao a?!!” Khoa Phàm tay run lên, nướng ngoại da cháy đen tiểu thằn lằn một chút xúc trung tâm ngọn lửa trong khoảnh khắc hóa thành một đoàn hôi than rào rạt từ nhánh cây thượng lọt vào hỏa trung.

“A! Cơm chiều!” Ngải Lâm một tiếng kinh hô, nhỏ xinh thân mình cực nhanh nhẹn hướng tới Khoa Phàm phác đi lên, duỗi tay ôm lấy Khoa Phàm cái kia cầm nhánh cây tay sau này xả. “…… Cơm chiều không có lạp!” Ngải Lâm nhụt chí nhìn nhánh cây thượng xuyến tinh tinh điểm điểm tiêu thịt, nhụt chí đấm một phen Khoa Phàm cường tráng bộ ngực, bĩu môi một bộ nước mắt lưng tròng ủy khuất bộ dáng.

Khoa Phàm nhìn xem đống lửa than đen, đi theo mắt trợn trắng đem Ngải Lâm từ chính mình cánh tay thượng xả mở ra. “Đói một buổi tối cũng sẽ không chết!” Hắn đem nhánh cây ném vào đống lửa, hừ hừ nói. Ngải Lâm ngồi ở một bên thủy nhuận nhuận đôi mắt lăn long lóc vừa chuyển, vừa rồi còn ủy khuất khuôn mặt nhỏ lúc này mang lên cười trộm. Hắn lại một lần giơ cánh tay hướng tới Khoa Phàm phác tới một ngụm cắn ở chiến sĩ cơ bắp rắn chắc trên vai, ở chiến sĩ thô ráp da thịt thượng nghiến răng hàm hàm hồ hồ oán giận.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ