Thứ hai mươi tám thiên · chết lặng lãnh cảm cố chấp ký chủ công X đơn thuần phun tào vô tri hệ thống chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Sở Thu Vũ bấm tay tính toán… Cũng coi như không rõ chính mình rốt cuộc là từ cái gì thời điểm bắt đầu không hề tính tuổi tác. Dài dòng thời gian cũng chỉ là ở một cái lại một cái thế giới xuyên qua trôi đi, cùng hắn làm bạn đại khái cũng chính là hằng ngày sẽ bán manh hệ thống. Sở Thu Vũ cũng không biết là cái gì thời điểm bắt đầu trở nên càng ngày càng chết lặng, hắn đích xác ở phía trước mấy cái thế giới động quá tâm từng có tình, nhưng còn chưa lướt qua đã bị kéo hồi hiện thực, đối mặt lạnh như băng từng điều nhiệm vụ máy móc hoàn thành đi đổi lấy hắn muốn.
Nhưng là hắn muốn đồ vật sớm đã bị năm tháng sở cọ rửa còn thừa không có mấy, chỉ còn sót lại hạ chấp niệm trở thành hắn sinh tồn động lực.
Chỉ có bạn thân hệ thống ở tới tới lui lui gian đối hắn báo lấy an ủi, nhân tính hóa tới rồi cực điểm. Sở Thu Vũ không thể không thừa nhận nhân loại ký ức cũng không lâu dài, hắn sớm đã đã quên rất nhiều khuôn mặt, hắn đã từng thích quá chán ghét quá lại hoặc là căm hận đều đã ở trong trí nhớ mơ hồ bất kham, những cái đó đã từng nghe qua nói, trải qua quá sự tình cơ hồ đều đã không còn có nửa điểm giá trị.
Chỉ có hệ thống, ngẫu nhiên dùng chỉ có hắn nghe được thanh âm ở bên tai nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm, dùng chỉ có thể hắn một người nhìn đến quang cầu vòng quanh ai xoay quanh bay múa sinh cơ bừng bừng nháo cái không ngừng. Hệ thống thanh âm cũng không khô khan, thập phần nhân tính hóa phỏng thật. Hỗn loạn giọng mũi, lẩm bẩm lên thanh âm rất thấp trầm cơ hồ như là dây thanh đều ở hơi hơi rung động giống nhau, thanh âm cao lên nghe đi lên sẽ có chút mơ hồ, ngẫu nhiên sẽ cùng hắn khai nói giỡn, hoặc là an tĩnh dừng ở hắn trên đầu gối trầm mặc an ủi. Sở Thu Vũ sờ được đến quang cầu, lạnh lẽo mềm mại, ngẫu nhiên chọc một chút đều có thể làm đối phương tức giận lập loè không ngừng.
Hệ thống nguyên lai thực ái nơi nơi chạy, đại để là vì hắn thu thập tư liệu. Nhưng là đều có một lần phát sinh hắn bị bắt cóc cùng hệ thống khoảng cách quá xa vô pháp cảm ứng được tình huống lúc sau hệ thống liền không còn có rời đi quá hắn bên người ba bước có hơn, mỗi ngày tổng ở bên tai hắn lo lắng nhắc đi nhắc lại người này hoặc là người kia không có hảo ý linh tinh nói, so với bị bắt cóc chính mình ngược lại càng như là cái kia được di chứng. Sở Thu Vũ vốn tưởng rằng nhật tử chính là như thế, một ngày lại một ngày lặp lại, trước kia kinh nghi hoặc là hoảng sợ đều bị mài giũa thành chết lặng trấn tĩnh, không còn có cái gì có thể kích khởi nửa điểm gợn sóng một uông nước lặng.
Nhưng mà không gian vẫn là ở hỏng mất, kế hoạch không đuổi kịp biến hóa giống nhau. Đã từng cùng hắn từng có giao thoa, hắn thích quá thích quá hắn đều nhất nhất xuất hiện ở trước mặt hắn, thâm tình mời hắn cộng độ cả đời, bên tai hệ thống như là mau tạc mao giống nhau rít gào, tra tấn đến Sở Thu Vũ màng tai đau đớn bất kham, nhưng lại tự giác buồn cười. Hắn kiều khóe miệng nghe hệ thống một hồi gào to, kia quang đoàn ở hắn trước mắt chạy tới chạy lui như là thời khắc liền phải nổ mạnh giống nhau. Sở Thu Vũ lắc đầu không có trả lời trước mắt những cái đó người xưa mời, xoay người liền không hề lưu luyến đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...