Thứ tám thiên · mỹ nhân thư sinh tra công X sơn phỉ bĩ khí tiện thụ ( trung thiên )
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Vừa mở mắt gian, lại là nến đỏ hồng trướng.
Ban đầu tưởng rằng lại trợn mắt nhìn thấy cái kia đầu trâu, mặt ngựa âm phủ quỷ sai, không nghĩ vào mắt như cũ là gương mặt hai mươi năm tuyệt sắc bất biến mặt.
Hắn ngơ ngẩn nhìn, một lát lại cười. Có lẽ kiếp trước bất quá là hắn du trang mộng điệp một hồi, có lẽ là thần tiên hảo tâm làm hắn nhìn thấy kia hai mươi năm sau kết cục kêu hắn sớm thu tay lại.Hắn nhìn người nọ thiên nhân tư sắc, trong lòng tự giễu nghĩ, người này sinh đến một bộ tuyệt sắc, tâm địa lại là lãnh ngạnh ác độc, chính mình thế nào mắt bị mù liền nhìn tới đâu? Tự hỏi lại là không được kết quả, Tần thiên kim chớp chớp mắt, đem về điểm này chua xót tâm tư cùng đôi mắt về điểm này toan trướng cùng đè ép đi xuống.
Người nọ như cũ một bộ thanh lãnh bộ dáng.
Vì thế hắn ôn tồn gọi một tiếng an công tử.
Người nọ hoành hắn liếc mắt một cái, chỉ bủn xỉn lấy sườn mặt đối với hắn.
Hắn cũng không giận, cười cười đem nghe góc tường người gọi tiến vào: “Mang an công tử đến trắc thất đi, các ngươi dọn dẹp một chút, sáng mai liền đem an công tử đưa về an phủ.” Lúc này, người nọ mới hồ nghi nhìn hắn liếc mắt một cái, lại cương ngạnh tính tình không chịu hé răng. “An công tử ngươi hảo hảo nghỉ cả đêm, thiên kim một giới, mãng phu đây là quấy nhiễu an công tử, có lẽ là quỷ mê tâm hồn mới có thể làm ra bực này hoang đường sự tình.” Hắn ôn thanh nói, giữa mày phỉ khí tan đi bảy tám phần.
“Tất cả đều là Tần mỗ có mắt không tròng.” Hắn câu này nói đến rất nặng, lại tựa lời nói có ẩn ý lại là kêu người nọ cũng phát hiện dường như nhăn mày.
Người nọ hãy còn đi ra khỏi phòng.
Để lại một thất quạnh quẽ.Tần Thiên Kim phất tay diệt nến đỏ xả xuống màn hồng, đến cuối cùng suy sụp ngồi ở trên giường, đôi tay che mặt tựa khóc tựa cười.
Tất là ta có mắt không tròng, bằng không sao đãi mới nhìn thành người nọ trong mắt căm ghét?
Một giấc ngủ đến gà đánh minh.
Nam tử hán đại trượng phu một giấc ngủ dậy thu chỉnh tâm tình liền như cũ là không kềm chế được tiểu tiết, không câu nệ trại chủ đại ca, nhi nữ tình trường bất quá nhất thời phiền muộn.
Hắn ra sân, lại thấy người nọ ngồi ở hắn trước cửa phòng, suy nghĩ xuất thần. “…… An công tử, đêm qua ngủ đến nhưng an ổn?” Hắn cười đón nhận đi, thoải mái hào phóng đem người từ trên mặt đất đỡ lên, “Có lẽ là ta không ra tới trại tử thượng huynh đệ còn không có ăn cơm, ngươi theo ta một khối đi ăn chút, sớm một chút lại xuống núi đi.” Hắn vốn định phất đi người nọ một thân tiêm bạch áo dài thượng kia tro bụi, lại dừng một chút lùi về tay.“…… Xuống núi?” Người nọ lúng ta lúng túng lặp lại một câu, thế nhưng lộ ra hoảng loạn chi sắc duỗi tay kéo lấy cánh tay hắn: “Vì sao ta muốn xuống núi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...