Phần 6. Minh tinh giả gái X bảo tiêu

1.3K 54 4
                                    

Thứ sáu thiên · âm mưu quỷ kế độc chiếm dục bạo biểu nam giả nữ trang minh tinh mỹ công X bị hố bị bán khổ bức vô khẩu ít lời bảo tiêu chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Mặt trời rực rỡ thiên, TVB đại lâu cửa như cũ bị một đám phóng viên ủng đổ không thấy được đường.

Sa…—— pha lê đại môn chậm rãi mở ra, đưa ra một trận gió lạnh.
Chỉ là không có người nào bởi vì gió lạnh mà hơi có cảm giác thả lỏng, ngược lại vây quanh phác gục đằng trước…—— cái kia trong đám đồ đen bảo tiêu vây quanh đi ra người. “Anne tiểu thư! Xin hỏi ngài đối với chụp lén diễm chiếu sự kiện có cái gì muốn đối với công chúng nói sao?” Một cái thấm mồ hôi người trẻ tuổi đem microphone liều mạng đưa tới người nọ bên miệng, lại bởi vì chung quanh đồng hành va chạm mà hơi hơi bảo trì điểm khoảng cách để tránh microphone va chạm đến cái này gần nhất đề tài nổi lên minh tinh.

“Đối với cái kia chụp lén người, ta không có cái gì muốn giải thích… Ta chỉ nghĩ nói, làm chuyện này cứ như vậy qua đi đi.”

Có lẽ là bị gần nhất phong ba lăn lộn quá mức mỏi mệt, tiếng nói xuất chúng đổng Anne nghe vào microphone thanh âm nghẹn ngào mà trầm trọng.

Còn không có tới kịp tiếp tục hỏi đi xuống, đối phương đã bị vây quanh chui vào bảo mẫu xe tuyệt trần mà đi.

Vào phong bế thùng xe, đổng Anne tháo xuống màu đen kính râm, lộ ra mang theo mấy cái tơ máu mắt, đôi mắt đào hoa có chút mệt mỏi dùng sức chớp chớp. Lên tiếng nữa thời điểm, nguyên bản còn nghẹn ngào mang theo vài phần nhu ý tiếng nói bỗng dưng trầm thấp mấy độ, thiên hướng nam tính hóa rất nhiều. “Người bắt được không?” Hắn nặng nề hỏi một câu, nguyên danh Đổng An Bình ‘ nữ minh tinh ’ ngôn ngữ hành động gian đều mang lên vài phần cảm giác áp bách.

“Bắt được, bị ném ở phía sau trong xe.” Một bên thân tín bảo tiêu thấp giọng trả lời.

“Ân.” Đổng An Bình liếc hướng an tĩnh sau thùng xe, trong mắt không biết trầm nhiều ít suy nghĩ, mà tối om nhìn không thấy đáy.

Chạy đến vùng ngoại thành, bảo mẫu xe ngừng ở một tiểu biệt thự trước, hắc y bảo tiêu trước xuống xe mở ra sau thùng xe, đem bị hôn mê qua đi không có ý thức nam nhân từ bên trong không thế nào ôn nhu xách ra tới.
Đổng An Bình xuống xe nhìn cái kia bị bảo tiêu xách ở trên tay đang gục xuống đầu người, ánh mắt càng thêm lạnh băng đến xương. “Đem người mang đi vào cột chắc, các ngươi liền lái xe trở về đi.” Hắn thân bình váy ngắn nếp gấp, dẫm lên giày cao gót mở cửa đi vào.

Bảo tiêu cúi đầu nhìn xem người kia bị vải bố trắng cột lấy miệng nam nhân nhíu nhíu mày, người này làm cái gì không hảo cố tình chụp lén minh tinh tư chiếu… Kết quả vận khí cũng thật là kém không biết sao xui xẻo chụp lén đổng tiên sinh… Hắn thu liễm hạ chính mình tâm tư đem người hướng nhà ở phương hướng đi đến.

Biệt thự bên trong bài trí không giống bên ngoài thoạt nhìn như vậy tươi đẹp ấm áp, màu xanh biển tường giấy ở không có bật đèn dưới tình huống có chút âm u cảm giác áp bách. Cho dù bảo tiêu ở đối thượng kia ngồi ở trên sô pha Đổng An Bình cặp mắt kia đều nhịn không được đánh cái rùng mình. “Du ca, đem người buông đi.” Đổng An Bình thấp giọng nói, hai chân thon dài lại không gầy chân giao điệp lên, cổ khí thế kia tổng làm Sở Du có chút bất an.
Cái loại này lông tơ dựng ngược cảm giác nếu là Sở Du không nguyện ý cùng cái này tuổi trẻ xinh đẹp, nam lão bản đánh hảo quan hệ thân cận nguyên nhân.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ