Phần 11. Niên hạ X Đại thúc

1.2K 40 0
                                    

Đệ thập nhất thiên · bệnh kiều tinh thần chướng ngại niên hạ mỹ công X ôn hòa đại thúc bác sĩ chịu

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Tháng đầu thu năm nay mười sáu tuổi, là chính trực tuổi dậy thì tuổi tác, cho nên ở cảm tình thượng có một ít lệch lạc cũng không phải vô pháp dự kiến. Cho nên nói đương hắn bị tháng đầu thu thông báo thời điểm cũng không sẽ cảm thấy kinh ngạc, ngược lại ngoài ý muốn bình tĩnh.

Hắn thói quen tính muốn sờ sờ đối phương mềm mại đầu tóc nhưng là nghĩ nghĩ vẫn là thu hồi tay, "Tiểu thu, ngươi chỉ là bởi vì thời gian dài không có cùng ngoại giới tiếp xúc, cho nên đem ta trở thành ngươi cùng ngoại giới duy nhất thông đạo cho nên mới sẽ đối ta sinh ra loại này, ân, cùng loại với thích cảm xúc... Chờ ngươi nhiều cùng những người khác tiếp xúc loại này cảm tình liền sẽ dần dần làm nhạt không cần lo lắng."

6 năm trước bởi vì trọng độ quái gở biểu hiện cùng với cường độ thấp phản xã hội bệnh trạng vào ở đến viện điều dưỡng tháng đầu thu là hắn phụ trách một người tiểu người bệnh.

Tháng đầu thu vừa tới thời điểm, nhỏ nhỏ gầy gầy nhìn qua hoàn toàn không giống mười tuổi tiểu nam hài nhi. Bởi vì dinh dưỡng bất lương mà qua với mảnh khảnh dáng người, cùng thời gian dài không phơi nắng làn da bày biện ra màu trắng xanh đều làm hắn nhìn qua cùng bình thường hài tử kém khá xa, ẩn ẩn để lộ âm trầm hơi thở.

Tựa hồ là bởi vì hoàn cảnh lạ lẫm mà đuổi tới bất an, làm hắn nôn nóng gặm móng tay, lại là cúi đầu không hướng chung quanh nhìn xung quanh.

Cùng tháng đầu thu cha mẹ trao đổi bộ phận về tháng đầu thu trị liệu, này đối cha mẹ liền đem tháng đầu thu lãnh tới rồi Lý Thuần An trước mặt phân phó vài câu liền rời đi. Nếu không phải bị tháng đầu thu gắt gao túm áo bào trắng, hắn cũng phỏng chừng là nhìn không ra cái này mười tuổi hài tử đối với cái này địa phương có bao nhiêu sợ hãi.

Có lẽ chính là bởi vì bị kích phát rồi phụ thân thiên tính, Lý Thuần An đem đại bộ phận thời gian cùng tinh thần đều đặt ở tháng đầu thu trên người.

Tháng đầu thu bối cảnh cũng không đơn giản, ở ngư long hỗn tạp viện điều dưỡng trung cũng là trụ phòng đơn, mỗi khi luôn là an tĩnh một người ngồi nhìn ngoài cửa sổ, hoặc là dại ra nằm ở trên giường mở to đen lúng liếng đôi mắt cái gì đều không làm. Lý Thuần An mỗi ngày đều sẽ ngồi ở như vậy tháng đầu thu mép giường cùng đối phương tâm sự trò chuyện, buổi tối thời điểm sẽ cầm truyện cổ tích Grimm ngồi ở tháng đầu thu mép giường thấp giọng nói chuyện kể trước khi ngủ.

Tháng đầu thu bởi vì dinh dưỡng bất lương nguyên nhân, tóc tinh tế mềm mại sờ lên như là chim non lông tơ dường như, Lý Thuần An vì làm tháng đầu thu thói quen cùng người khác thân cận mỗi ngày đều sẽ sờ sờ kia đầu mềm mại thật dài đầu tóc, dần dà nhưng thật ra dưỡng thành cái này thói quen. Tháng đầu thu lúc ban đầu bắt đầu cực không thói quen Lý Thuần An thân cận, chỉ cần Lý Thuần An một tiếp cận liền sẽ tiến vào khẩn trương trạng thái, dùng sức gặm móng tay.

Nhưng theo hai người ngốc tại một khối thời gian càng ngày càng trường, tháng đầu thu cũng thành thói quen Lý Thuần An một ít thân cận hành động, chỉ là như cũ lo chính mình phảng phất không có Lý Thuần An người này ngốc tại bên người giống nhau.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ