Phần 20. Con nuôi Alpha X Omega đại thúc

1.2K 40 0
                                    

Thứ hai mươi thiên · kẻ thứ ba ngôi thứ nhất tự thuật / Alpha con riêng công X Omega đại thúc chịu


Tác giả: Khuyển Sư Tử

Ta có một cái mỹ mãn gia đình, hàm hậu thành thật trượng phu, đáng yêu hài tử.

Nhưng thập phần đáng tiếc chính là, đáng yêu hài tử cũng không phải từ ta cái bụng bên trong sinh ra tới, chuẩn xác điểm tới nói đây là một ngày nào đó ta trượng phu từ bên ngoài mang về tới hài tử. Mà điểm này ta cũng không có dị nghị, bởi vì tiếc nuối chính là ta cùng ta trượng phu mang thai tỷ lệ thập phần thấp. Ta là một người beta, mà ta trượng phu là một cái Omega.
Ta cùng hắn kết hợp cũng không đã chịu bất luận kẻ nào chúc phúc, bởi vì ở cái này bất bình đẳng trong thế giới đầu một người tin tức tố liền đại biểu cho hết thảy, ta trượng phu đệ nhị giới tính chú định làm tất cả mọi người ở trên người hắn dán lên nhãn.

Hắn là một cái nên bị một cái Alpha đánh dấu, chú định ở nhà sinh nhi dục nữ Omega.

Nhưng này cũng không thể ngăn cản ta yêu hắn.

Hắn là cái thực tốt nam nhân, cao lớn cũng đủ vì ta che mưa chắn gió.
Ngẫu nhiên thẹn thùng vì hắn làm rạng rỡ không ít, một cái nội hướng ôn nhu bạn lữ luôn là làm nhân thần hướng.

Hắn diện mạo không tính xuất sắc, tóm lại có thể nói là bình thường diện mạo. Thô mi mắt một mí, môi lược hậu, mũi có chút viên, xứng với có chút hắc làn da chợt liếc mắt một cái nhìn qua khả năng có chút giống chỉ cao lớn gấu đen dường như.

Ta cũng không thể cự tuyệt loại này hình dung, ta trượng phu đích xác tựa như chỉ gấu đen giống nhau.
Luôn là bãi một trương ôn hòa mặt, ngẫu nhiên sẽ mê mang nhìn ngươi, kia nhìn qua làm nhân tâm đế tổng hội có cái góc mềm hoá xuống dưới, nhịn không được cho hắn một cái hôn môi.
Có chút ngượng ngùng có thể như vậy nói, ta trượng phu đối đãi ta giống như là ở đối đãi dễ toái đóa hoa giống nhau, quả thực có thể nói được thượng là thật cẩn thận.

Hắn từ cô nhi viện lãnh trở về hài tử, chúng ta vẫn là làm hắn bảo lưu lại hắn nguyên lai tên, Steven.

Đứa nhỏ này khả năng tính tình không tốt lắm, hắn không thế nào thích ta, mà ta trượng phu tắc cùng ta giải thích, cái này tiểu đáng thương ở 5 tuổi trước vẫn luôn đều bị hắn mẹ đẻ ngược đãi, cho nên đối với nữ tính không có hảo cảm hơn nữa có mang rất lớn bài xích.
Ta ý đồ cùng hắn đánh hảo quan hệ, chính là Steven lại thập phần thích ta trượng phu. Nói thật, cái loại này ỷ lại trình độ quả thực có chút làm người muốn hoài nghi bọn họ có lẽ là thân sinh phụ tử.

Nhưng tiếc nuối chính là, ta cùng Steven quan hệ trước sau đều không có giảm bớt xuống dưới.

Steven bị mang đến thời điểm ước chừng 12, 3 tuổi, đệ nhị giới tính còn không có thức tỉnh.
Ta hy vọng hắn là cái beta, bởi vì ta rõ ràng ta trượng phu, một cái Omega đối với Alpha có bao nhiêu đại lực hấp dẫn, ta không nghĩ kia một ngày về đến nhà thấy ta trượng phu bị con nuôi đè ở trên sàn nhà cường bạo đánh dấu, cho nên ta không hy vọng hắn là cái Alpha.
Đương nhiên, ta cũng không nghĩ hắn là cái Omega, ở cái này Omega khan hiếm thế giới, một cái xinh đẹp Omega nam hài có thể khiến cho bao lớn chú ý ta cùng ta trượng phu đều rất rõ ràng.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ