Phần 31. Tra công X Tiện thụ

865 31 3
                                    

Thứ 31 thiên · biến thái chiếm hữu dục tra công X tiện thụ ( ngôi thứ hai chú ý )

Tác giả: Khuyển Sư Tử

Tí tách, tí tách ——

Dính trù máu theo đốt ngón tay chảy xuống thủ đoạn, kia hồng sấn đến ngươi khô gầy gân xanh nổi lên tay càng thêm trắng bệch. Ngươi trong tay nhéo không có sinh khí thịt khối, hãy còn nhớ rõ này thịt khối mới từ ngực trung mổ ra khi leng keng kịch liệt nhảy lên, hồng đến trắng bệch nhan sắc gần chẳng qua ăn một buổi tối liền trở nên tương hồng, cứng rắn vân da mềm mại xuống dưới đến hiện nay cũng thành ở ngươi chỉ gian vo tròn bóp dẹp thịt nát. Ngươi rốt cuộc tùy ý đầy cõi lòng chờ mong thất bại, đem trong tay thịt nát quẳng đi ở không người xử lý mà tích thượng tro bụi góc, tùy ý kia viên nhân tâm hãy còn lăn thượng hai vòng bịt kín bụi bặm.

Đã từng cái kia xử lý hết thảy người hiện giờ nằm ở trên giường, rộng mở thân thể, rộng mở trống vắng lồng ngực.

Cái kia thuộc về trái tim địa phương không đặt, lớn lớn bé bé mạch máu tan vỡ khai, ven lại che kín tinh mịn lỗ kim ăn mặc đứt gãy tuyến. Ngươi dùng chiếm mãn khô cạn biến thành màu đen máu đôi tay cẩn thận đem cắt đứt quan hệ hủy đi, ngón tay khảy quá mạch máu cảm giác kỳ diệu đến làm ngươi cảm thấy lưu luyến, vì thế ngươi càng thêm chờ mong đã từng xử lý hết thảy đối với ngươi lo trước lo sau người tỉnh lại.

Ước chừng ba ngày trước, ngươi làm hắn mổ ra tâm, người nọ trước sau như một nghe theo ngươi nói, đem chính tước quả táo dao gọt hoa quả tuyết trắng mũi đao chiết hướng ngực đâm, mổ ra da thịt, kéo ra cốt cùng thịt dính liền, đem kia viên hồng đến trắng bệch, nhảy lên tâm đưa tới ngươi trước mắt. Lúc sau, hắn liền dũng đầy người huyết nằm liệt đến trên mặt đất, một ngủ không dậy nổi.

Ngươi đem kia trái tim không hề lưu luyến vứt bỏ, nhưng lại chịu đựng không được cả phòng hỗn loạn không cam lòng lại đem kia trái tim từ đống rác nhặt trở về.

Kia vì ngươi mổ tâm người rốt cuộc được đến ngươi bố thí thương hại, trên sàn nhà vẫn không nhúc nhích nằm đến cả người cứng còng, ngươi mới tự mình khao thưởng giống nhau đem hắn ôm ấp lên phóng tới trên giường, vì hắn vuốt phẳng vặn vẹo cuộn khẩn ngón tay, vì hắn sát chạy nhanh nửa bên mặt thượng bụi bặm. Ngươi vì hắn đổi đi một thân huyết y, vì hắn tẩy phát sát mặt, vì hắn lau chùi mỗi một tấc trộn lẫn huyết dơ bẩn.

Phủng về kia trái tim, đem này rửa sạch sẽ kia mặt trên tro bụi cùng cát đất, lại dùng đôi tay nâng này thất tẫn huyết sắc mà trắng bệch trái tim đưa về đối phương lỏa lồ ngực cái kia trống vắng vị trí.

Từng đường kim mũi chỉ, từng đường kim mũi chỉ ——

Ngươi cẩn thận lại nghiêm túc phùng căn căn mạch máu, lòng tràn đầy hoài chờ này ngủ người tỉnh lại sau lại đem này một phân một hào đều đòi lại tới. Ngươi đem những cái đó mềm mại dính nhớp thịt đắp lên kia viên mềm mại lạnh lẽo tâm, lại phùng khởi rộng mở ngực, châm châm xuyên qua làn da dính hợp với đỏ đỏ trắng trắng theo lọt vào rút ra ướt át lên tuyến. Ngươi phùng khai, liền thấu đi lên dùng lỗ tai dán khẩn lạnh lẽo ngực nghe động tĩnh.

Não động tập hợp - Khuyển Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ