Thứ hai mươi sáu thiên · diện than tâm cơ thâm trầm tra tác giả công X bị thôi miên dạy dỗ rộng rãi vai chính chịu
Tác giả: Khuyển Sư Tử
Tác giả ở vạn chúng oán niệm hạ xuyên qua, trở thành hắn dưới ngòi bút người gặp người thích hoa gặp hoa nở mỹ diễm tuyệt luân độc lãnh phong tao Ma giáo một chi cao lãnh chi hoa vai ác. Làm một cái có dã tâm nam nhân, hắn quyết định cướp đi đã từng dưới ngòi bút vai chính hết thảy, bàn tay vàng cũng hảo, kỳ ngộ mỹ nữ tiểu đệ hết thảy toàn ở hắn tay.
Nhưng là vai chính sở có được bàn tay vàng, đều không phải là suy nghĩ như vậy đơn giản.
Cho dù lại thế nào chống lại, cũng không thắng nổi thiên mệnh sở trợ. Một thân hiên ngang tư thế oai hùng bừng bừng tuấn lãng vai chính đứng ở tác giả mặt đối lập, nhất phái chính khí nhìn hắn chứa đầy kính ngưỡng nói: “Giáo chủ quả nhiên thiên tư hơn người tất nhiên vạn người phía trên xưng vương.”
Excuse me? Không ấn kịch bản tới lạc?
Giáo chủ vẻ mặt mặt vô biểu tình, xem vai chính bên cạnh kiều diễm muội tử trong mắt rực rỡ lấp lánh hướng tới chính mình đánh tới, lại ở vài bước ngoại quỳ xuống. Không đợi tác giả hỏi cái minh bạch đối phương liền toàn nói, nguyên lai người này hướng tới Ma giáo sinh hoạt vô câu vô thúc, vì thế ở trên đường ba lần bốn lượt đối vai chính tẩy não, làm này đối giáo chủ kính ngưỡng thâm thực não nội. Tác giả nhớ rõ nguyên lai này muội tử hẳn là cái tinh thần hệ dị phái tu giả, hiện tại xem ra đại khái cũng là thay đổi cái tim giáo chủ fan não tàn. Tác giả tỏ vẻ thấy vậy vui mừng, trực tiếp đem vai chính đoàn người nạp vào dưới trướng. Thu vai chính, một đống lại một đống kỳ ngộ liên tiếp dũng đi lên.
Chưa quá nhiều ít năm tác giả liền đỉnh giáo chủ da nhất thống toàn giới, thành đế vương.
Vai chính đối hắn nhất phái chân thành chi tâm, lúc trước ở hắn dưới ngòi bút khí phách hăng hái vai chính hiện giờ là hắn trung khuyển.
Cái kia muội tử tại thế giới hoà bình lúc sau đem chủ ý đánh tới tác giả trên người, đối hắn sử dụng tinh thần hệ mê hoặc. Đáng tiếc tác giả quân diện than mặt tỏ vẻ cũng không có cái gì trứng dùng. Nhưng tạm chấp nhận thuận nước đẩy thuyền minh bạch fan não tàn cô nương ý đồ lúc sau trong lòng hoảng hốt.
“Trung khuyển công cùng nữ vương thụ… Nữ vương thụ hắc hắc hắc…”
Mẹ nó, hủ nữ.
Tác giả quân mắt trợn trắng, mặt ngoài bất động thanh sắc. Nhưng là cũng không biết có phải hay không thật sự không cẩn thận bị thôi miên, tác giả bắt đầu thi thoảng đánh giá liếc mắt một cái chính mình dưới ngòi bút vai chính. Ân, nhất phái hạo nhiên chính khí… Lúc trước giả thiết xuống dưới dù sao cũng là cái cả người chính năng lượng tiểu tử ngốc. Hắn gật gật đầu, xem vai chính chú ý tới chính mình tầm mắt sau sang sảng cười. Tác giả quân tự xuyên qua tới lúc sau áp lực rất lớn, rốt cuộc muốn che chở chính mình mệnh cũng chỉ có thể càng ngày càng tâm cơ thâm trầm thận trọng từng bước, hiện giờ tàn khốc không biết là tiếp nhận rồi giả thiết lúc sau dung hợp vẫn là hắn bản thân vấn đề. Hiện tại hết thảy trần ai lạc định lúc sau ngược lại đối vai chính có chút áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Não động tập hợp - Khuyển Sư Tử
General FictionTác giả: Khuyển Sư Tử Nguồn: koanchay Các tập hợp Mỹ Công x Cường Thụ Các loại não động, các loại thịt. Mỹ công cường thụ mỗi thiên văn phong đều không giống nhau hệ liệt bi kịch hài kịch đều có thịt cũng có nước trong cũng có Nói ngắn lại cái gì th...