Chương này là vô vòng của những rắc rối. 😀
Sau năm ngày làm việc tại Pháp, Hyukjae cũng đã về tới Hàn. Khoảng thời gian này cậu có vẻ thảnh thơi hơn chút ít, bởi vì trước đó cậu đã chạy lịch trình quá nhiều nên cần một chế độ nghỉ ngơi thích hợp. Mà cũng khoảng thời gian này Donghae ngược lại càng bận hơn, chỉ bởi vì vài tháng trước hắn đã dành ra năm ngày quý báu của mình đi đu đưa cùng cậu, còn có đã gần cuối năm cho nên các công ty hắn sở hữu cũng đang chạy đua kế hoạch để chuẩn bị cho các chương trình cuối năm và năm mới.
Mỗi ngày Donghae duyệt ít nhất cũng phải mấy mươi bản kế hoạch, mỗi tuần họp ít nhất cũng chiếm ba bốn ngày. Buổi tối hắn còn phải mang hồ sơ về nhà Hyukjae mà phê duyệt, chỉnh sửa đủ đường. Nói chung bận không thể ngốc dậy nổi, thế nên chuyện chăn gối của cả hai cũng vì vậy mà ít đi rất nhiều.
Hyukjae nhìn hắn bận rộn như thế cũng sinh lo. Buổi sáng chỉ uống có mỗi tách cà phê ăn một lát sandwich nhỏ là phải làm việc tới tận chiều tối mới về nhà. Không biết bữa trưa hắn có tự biết mà ăn hay không nữa. Hyukjae lo rất nhiều, nhưng những nổi lo ấy cậu chỉ có thể giữ trong lòng, bởi vì theo lý mà nói thì cậu lấy tư cách gì để quản thúc mấy chuyện này đây.
Mỗi buổi trưa Hyukjae rất muốn chạy đến công ty thăm hắn, xem hắn làm việc có cực nhọc lắm không, cậu cũng muốn được đường đường chính chính mang buổi trưa đến cho hắn hay chí ít là ngồi ở nhà gọi cho hắn nhắc hắn đừng bỏ bữa là đủ lắm rồi. Nhưng mà cậu không thể, cho dù trong lòng rất muốn, trái tim luôn thôi thúc cậu phải làm gì đó cho hắn mới được. Nhưng não bộ lại rất lý trí kịp thời ngăn cản những hành động ngu ngốc.
Hyukjae ngồi ở ghế sofa cùng với DongEun đang chăm chú xem phim siêu nhân viễn tưởng. Trái với sự rầu rỉ của baba, DongEun dường như đang rất phấn khích. Cậu nhìn nó hai mắt sáng rực, thái độ cực kỳ cao hứng khi được xem thể loại phim mình yêu thích mà không khỏi muốn sinh khí, cuối cùng không chịu nổi mà ngắc một bên má bánh bao hồng hào.
-"Cha ở công ty làm việc cực khổ như thế mà nhóc con an lòng ở đây xem phim, còn vui như thế nữa chứ."
-"U...aa... cha làm..." Nghĩa là cha đi làm. Nó ngắc ngứ nói không tròn câu, sau đó liền quay trở lại tập trung vào bộ phim. Giống như phản ứng cho có lệ với cậu vậy thôi.
Hyukjae bật cười nhìn nó, bình thường có Donghae thì chỉ biết chạy theo đuôi hắn nịnh nọt khiến hắn đi đâu cũng phải bê nó theo, bây giờ chỉ vì một bộ phim siêu nhân mà sống chết của hắn nó cũng chẳng màn. Sau đó còn cảm thấy điệu bộ tập trung đến nổi ngồi banh cả hai chân, hai tay thì giơ lên nắm chặt bàn tay không khác gì người trưởng thành, thật là đáng yêu không chịu được, cậu ngay lập tức ôm nó hôn ngấu nghiến. Còn vô cùng đắc ý tự luyến rằng con trai mình sinh ra thật là xuất sắc.
-"Eo! Tôi sao lại sinh khéo thế này ấy nhỉ?"
Cậu cứ ra chiêu liên hoàn hôn vào mặt và cả thân thể DongEun, bình thường chắc chắn nó sẽ rất thích thú mà cười ngoác cả miệng, nhưng hôm nay nó lại bị bộ phim này thu hút rồi, cho nên khi bị người khác làm phiền lúc đang xem liền khó chịu mà đẩy người ta ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...