Tại khách sạn Lee lão gia đang ở, Bae Joo và ông ngoại cô đang ngồi đối diện với ông. BaeJoo thì không ngừng khóc thút thít, như muốn cầu người khác thương hại, còn ông ngoại cô thì đeo vẻ mặt bất đắc dĩ và đầy trách móc nhìn Lee lão gia.-"Được rồi! Hai ông cháu đích thân đến đây, chắc sẽ có chuyện quan trọng." Lee lão gia thấy tình hình, Bae Joo khóc thảm thiết đến vậy, mà ông Bae cũng đồng thời tìm ông, đoán biết thằng con già đầu của mình đã làm gì đó cháu gái người ta. -"Bạn già này! Ông nói tôi nghe xem."
-"Nếu ông đã hỏi, thì tôi cũng chẳng muốn nói vòng vo. Chuyện là hai năm trước, tôi có từng đến cầu hôn cho đứa cháu gái, lúc ấy ông đã không nói hai lời liền gật đầu đồng ý..."
Ông Bae dừng tuyến truyện, chậm rãi bưng chung trà nhấp một ngụm, lại nói:
-"Ấy vậy mà đến hôm nay, chẳng biết ông hẹn kiểu gì mà sau khi gặp Donghae, cháu gái tôi lại chạy về nhà khóc đến long trời, nói con ông từ chối nó, quá đáng hơn là khi nó nói cái cậu người mẫu kia vốn không xứng với Donghae nhà ông, lại bị nó suýt đánh vào mặt, còn hăm doạ nếu dám động đến cậu người mẫu đó thì sẽ không tha cho cháu ngoại tôi!"
-"Ông Lee này! Tôi với ông giao tình bao năm nay, bản thân tôi cũng không muốn đến đời con chúng ta thì cạch mặt nhau, ấy vậy mà ông nhìn xem, Lee Donghae có phải quá đáng lắm hay không?"
Lee lão gia trầm ngâm, trong đầu thầm nghĩ. Thật mẹ nó buồn cười, thằng con mình năm nay đã bốn mươi mốt, già đến thế rồi, vậy mà giờ đây nó ở ngoài đường chẳng biết làm cái gì mà người ta lại chạy đến chỗ lão già này để mắng vốn.
-"Thật ra..... Donghae nhà tôi, sẽ không thô lỗ đến thế! Bae Joo, con có nhớ nhầm hay không?" Ông không vội trả lời ông Bae, mà việc đầu tiên là nói đỡ cho con mình. Chẳng biết hôm đó nó có thô lỗ hay không, nhưng chỉ là người họ Lee thì mọi hành động của nó đều đúng cả. Lee gia từ xưa đến nay, sớm đã có truyền thống bênh vực người nhà.
-"Ý ông thế nghĩa là chỉ cháu ngoại tôi nói dối hay sao?" Ông Bae có chút sinh khí, bởi vì ông chỉ nghĩ rằng cháu gái ông chính là nạn nhân.
-"Thôi nào! Tôi không có ý đó, chỉ là muốn hỏi chuyện con bé chút thôi!" Ông Bae hừ nhẹ một tiếng, cũng không muốn gây sự nên nhịn một bước. Vì dù sao Bae giá trước nay đứng vững là nhờ có Lee gia, nếu lỡ ông làm gì quá đáng chọc giận ông Lee, thì chỉ có ông là thiệt thòi.
Lee lão gia đối với hai người này thực sự mà nói thì vô cùng thân thiết, thuở xưa lúc còn là sinh viên đại học, ông cùng với ông Bae kia chính là bạn nối khố, khắn khít không rời. Tình bạn của cả hai không những thân thiết mà còn xem nhau như anh em ruột thịt trong nhà. Có điều, sở dĩ cho đến nay, ông Lee luôn đỡ đần Bae gia, là bởi ngày xưa, nhờ có ông Bae giúp đỡ cho nên ông mới đậu được thủ khoa, đường đường chính chính trở thành người thừa kế tương lai của nhà họ Lee.
Kể ra cũng là mấy chục năm về trước, lúc ấy cả hai ông đang là sinh viên năm cuối, đề án vốn đã sớm hoàn thành, vậy mà tới thời hạn nộp bài, chẳng biết đối thủ nào của ông Lee đánh cắp mất bài của ông, ngày ấy cứ nghĩ đời ông Lee vậy là xong rồi, không có đề án dĩ nhiên không thể tốt nghiệp, một đại thiếu gia quyền lực cả bằng cấp cũng chẳng có, không thể thừa kế, chính thức thua bởi anh em họ hàng luôn muốn chiến thắng ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...