Sorry mn, dạo này tui mê cặp Nomin quá nên không có tâm viết truyện :((. Đây là chap mới nè❤️
..Chưa tới sáu giờ sáng, Hyukjae đã tươm tất chờ đợi Donghae đưa mình đến công ty gặp lại người bạn cũ. Do áp lực cũng như lo lắng mấy hôm nay, cậu không thể ngủ yên giấc, mới ba giờ đã phải tỉnh dậy, sau khi vệ sinh cá nhân, cậu đến gọi hắn. Donghae mệt mỏi kỳ kẹo một lúc mới chịu thức.
Về phần DongEun đang gặp nguy hiểm mà thân làm cha như hắn lại ngủ ngon như thế, Hyukjae một chút oán trách cũng không có. Bởi vì cậu hiểu Donghae chắc chắn đã mệt lã người rồi nên mới ngủ sâu đến như vậy.
Ngày nào cũng vì tìm con cho cậu mà thức trắng suốt mấy đêm, hắn vừa lo cho công ty, vừa lo cho cậu, đến tối muộn cũng không được nghĩ ngơi, phải cùng với đám cấp dưới của mình điều tra khắp mọi nơi.
Hôm nay được dịp hắn ngủ một giấc ngon, cậu chẳng nỡ nào lại đánh thức. Vì thế mà đợi đến khoảng năm giờ cậu mới bất đắc dĩ gọi hắn dậy.
Donghae tự thấy mới chớp mắt một tí không nghĩ trời đã sáng rồi. Không nghỉ ngợi nhiều, ngồi bật dậy đi đánh răng, chẳng mấy chốc cũng chuẩn bị xong.
Đợi tới nơi thì cũng đã sáu giờ kém mười. Hắn và cậu sánh bước lên thẳng phòng làm việc, Ik Sook vẫn chưa xuất hiện, hắn nhíu mày vì sự tất trẵ về thời gian của y. Nhưng chỉ im lặng, đánh ngồi đợi.
Tận sáu giờ mười lăm Ik Sook mới bắt đầu xuất hiện. Được thư ký dẫn đến phòng làm việc của hắn, y chậm rãi nở nụ cười.
-"Xin lỗi Lee tổng, vì máy bay hạ cánh muộn cho nên để ngài đợi lâu."
-"Không gì, cậu có vào chuyện chính."
Ik Sook nhìn Donghae, cũng không bỏ qua sự có mặt của người bạn thân cũ. Y hiếm thấy hiền hậu nhìn cậu, còn cười thân thiện.
Hyukjae nhìn người "bạn thân" lâu ngày không gặp, lúc này nhìn cậu thân thiết đến vậy thật không quen. Ngày trước cả hai vì những chuyện hơn thua, ganh ghét mà xích mích, người kia còn không từ thủ đoạn đã hại cậu mấy lần. Bây giờ lại xuất hiện mang theo thiện ý, Hyukjae nhất thời không tự chủ mà đề phòng.
Ik Sook từ tốn ngồi xuống salong đối diện hai người họ. Cử chỉ y từ tốn, thanh lịch khác hẵn với dáng vẻ rẻ tiền ngày xưa. Trong đầu Donghae nghĩ đúng là bắt được kim chủ lớn, con người cũng sang hẳn ra.
-"Tôi đến đây, chỉ vì muốn cho ngài Lee đây và Hyukie thêm vài thông tin mà thôi. Bởi vì tôi cũng chẳng thể hiểu rõ ngọn ngành." Ik Sook nhỉ nhẹ nói.
Một tiếng Hyukie của y làm cho Hyukjae giật bắn mình. Phải nói rất lâu rồi cả hai không xưng hô thân mật kiểu này. Ngày xưa khi còn là bạn thân, y từng gọi cậu như thế, nhưng kể từ khi biết được bộ mặt thật của y, Hyukjae đã không còn nghe và không muốn nghe thấy từ ngữ ấy phát ra từ miệng của Kim Ik Sook. Bởi vì phần nào đó trong Hyukjae, đã không còn có thể tha thức cho loại người này được nữa.
Hyukjae ngồi cạnh Donghae mất tự nhiên, cậu không nhìn thẳng Ik Sook. Cậu đến đây cốt chỉ để biết thêm sự việc của DongEun, hoàn toàn không hề muốn gặp lại y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanficTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...