Chương 49

413 29 7
                                    


-"Con điên cũng được! Có mấy ai bình thường khi yêu đâu! Cả ba cũng vậy, không phải sao?"

Câu nói đó của hắn làm ông Lee chưng hửng. Đột nhiên những ký ức xưa cũ ùa về. Về lại khoảng thời gian gần năm mươi năm trước, ngày mà ông chỉ mới hai mươi mấy tuổi...

Ông Lee tên thật là Lee Aiden, thời ấy chính là đại thiếu gia giàu có nổi tiếng. Ở trường, khối trên khối dưới, không ai là không biết đến.

Chàng trai Lee Aiden chẳng những nổi tiếng mà còn học vô cùng giỏi, phải nói năm ấy suốt mấy học kỳ anh đều đứng nhất toàn trường, lúc tốt nghiệp còn đạt thủ khoa. Chẳng ai không nể phục, có không ít những bóng hồng để ý.

Chỉ là anh chẳng thèm đoái hoài, với anh, người đẹp nhất trong lòng mình chính là chàng trai học dưới anh ba khoá, làn da trắng trẻo hồng hào, gương mặt thon dài, lỗ mũi cao, mắt một mí đầy thu hút, đôi môi mọng đỏ, tổng thể gương mặt đều toát lên vẻ thông minh lanh lợi.

Chàng trai nhỏ tên là Lee EunHyuk, gia cảnh của cậu chỉ thuộc hàng bình thường, có dư dả, ba mẹ mở một nhà hàng nhỏ đắt khách. Cậu học không giỏi như anh, chỉ tầm trung bình. Sở dĩ cách nhau mấy tầng lớp xã hội, mà lại được học chung trường chính là nhờ hiệu trưởng của trường đại học này là khách quen của nhà hàng ba mẹ cậu. Ba mẹ EunHyuk nhờ vả hiệu trưởng, cho nên cậu mới có được một chân học tại nơi này. Học phí thì khỏi phải nói, đắt đến muốn tuột huyết áp, ba mẹ cậu vì tương lai tươi sáng của con trai mình, mà ráng còng lưng gánh số học phí đắt đỏ, cao vút trên trời.

Bởi vì mê mẩn vẻ đẹp của chàng trai nhỏ, mà
Aiden không ngại hạ mình làm quen, anh thường xuyên để ý xem, Eunhyuk ở nơi nào sau đó mò đến làm như cả hai tình cờ gặp nhau, rồi bắt chuyện.

Với sự hài hước giả vờ của mình, anh sớm có được cảm tình tốt của cậu. Sau đó dần dà cả hai càng thân thiết, rồi đi đến yêu đương, mỗi ngày đều mặn nồng, tình cảm thấm thiết, thậm chí chẳng muốn rời nhau nửa bước.

Cho đến ngày nọ, khi đề án tốt nghiệp của anh bị đánh cắp, Aiden trở nên cáu gắt và cộc cằn hơn, thứ tình cảm ngọt ngào của họ cũng vì vậy mà dần biến mất. Eunhyuk vô cùng thất vọng, nhưng cậu không trách bạn trai mình, bởi cậu hiểu được tình thế mà Aiden đang bị kẹt bên trong. Cậu không thể gặp được Aiden thường xuyên nữa, mặc dù rất nhớ anh, nhưng cũng tự hiểu mà chọn không đến làm phiền.

Lee Eunhyuk cứ thế ở trong ký túc xá của mình mà đợi, đợi đến khi Aiden trở lại bình thường rồi sẽ đến tìm mình. Nhưng cậu đợi mãi, đợi đến khi  anh tìm được đề án tốt nghiệp, thậm chí đã trở thành thủ khoa, vậy mà vẫn chưa hề đến gặp cậu một lần.

Eunhyuk rất khó chịu, cậu không cam lòng liền chạy đến tìm Aiden, muốn hỏi rõ lý do anh lạnh nhạt với cậu, nhưng khi đến nơi, lại chỉ nhận được lời chia tay.

Aiden nói muốn chia tay cậu, anh nói thế giới giữa cậu và anh rất khác nhau. Anh kể, ba anh nói rằng, anh thuộc tầng lớp thượng lưu, còn nhà cậu thì lại quá bình thường. Không cùng tầng lớp không thể hoà hợp với nhau. Cậu không thể bước vào thế giới thượng lưu của anh, anh càng không quen cuộc sống quá bình thường của cậu.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ