Kể từ buổi tối Donghae trắng trợn giật Hyukjae khỏi tay con trai hắn đến nay đã một tuần lễ. Một tuần này đối với cậu thật sự giống như phạm nhân bị bắt lao động khổ sai. Buổi sáng phải dậy thật sớm để chạy show, làm việc quần quật có khi đến tận khuya, những tưởng lịch trình kết thúc cậu có thể về nhà bế cục cưng của mình đi ngủ. Nhưng không phải như thế, cả ngày cậu bị mấy cái hợp động quảng cáo hành hạ vẫn chưa đủ, đến tối khuya cậu vẫn không được nghỉ ngơi, mà phải đóng vai một búp bê tình dục ở trên giường mặc cho Lee tổng thoải mái vồ dập cơ thể mình.-"Ư... arhh haa, Lee tổng... ưm chịu không được..."
Hyukjae đứng dựa vào bàn làm việc của hắn trong thư phòng, trên người chỉ còn duy nhất chiếc quần lót bị tuột tới mắc cá chân, hai tay chống lên bàn làm, mông trần hứng chịu từng đợt vùi dập liên hồi không thương tiếc, miệng không ngừng kêu ư a cầu xin.
-"Hừ... tao quá đi, cái mông em rốt cục làm bằng cái thứ gì vậy hả... hừ thiệt mẹ nó kẹp tôi chặt như thế này, ăn no lắm phải không?"
-"Im đi."
Hyukjae hai má ửng đỏ khoanh tay úp mặt xuống bàn tận lực muốn trốn tránh, không muốn nghe thêm mấy lời không có tiết tháo của hắn nữa. Mà hành động ngượng ngùng này của cậu ngược lại càng làm hắn hưng trí phừng phừng dương vật càng lớn hơn, hông hắn giống như cố ý dùng hết toàn bộ sức lực bốn mươi năm cuộc đời mà thao cậu.
Loại người như Hyukjae hắn hiểu rất rõ, không hẳn chỉ cậu, mà với những người khác tính cách họ như thế nào hắn đều nắm trong lòng bàn tay. Đối với Hyukjae, hắn dư biết cậu tự cao như thế nào, bề ngoài thì nhẹ nhàng kiều mị, gương mặt lúc nào cũng lạnh nhạt hờ hợt giống như cậu đối với cả thế giới này không hề liên quan tới nhau. Nhưng bên trong con người cậu tính cách nội tâm cực kỳ khó chịu, khắc khe với mọi thứ kể cả bản thân mình.
Hyukjae không thích bất kỳ ai chạm vào cơ thể của cậu, có thể nói là một con người cực kỳ ngạo kiều, kỹ tính. Cậu đối với chuyện bị hắn ép dưới thân thao điên cuồng như thế này nhất định là một sự sỉ nhục cực kỳ to lớn, huống hồ hắn còn khiến cho cậu liên tục nói ra mấy lời rên rỉ van xin đáng xấu hổ như vậy. Khỏi phải nói hắn cũng biết, Hyukjae hiện tại nhất định ở trong lòng đang không ngừng lôi mười tám đời tổ tông của hắn ra mắng nhiết.
Nhưng như thế thì sao chứ, hận cỡ nào cũng chỉ có thể chửi thầm hắn mà thôi. Cho cậu mười lá gan cũng không dám một lần nữa chửi hắn giống như hôm đó.
-"Hyukjae... hừ.. sướng không." Hắn đang thúc từng đợt đột nhiên dừng lại.
...
Cậu không trả lời, chỉ thấy phía dưới mình dâng lên cảm giác mất mát. Mặt nhỏ đang vùi ở trên cái khoanh tay lúc này cũng ngẩng lên xoay nhìn người phía sau...
-"Tôi hỏi em sướng không?" Hắn vỗ bốp vào mông cậu lặp lại câu hỏi.
Cậu vẫn không chịu trả lời, Donghae vẫn y như cũ ngừng thúc, một lòng chờ đợi Hyukjae phản ứng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...