Chương 35

669 29 34
                                    


Dạo này mình bị xảy ra nhiều chuyện cho nên tốc độ ra chương mới sẽ k được nhanh như trước nữa. Xin lỗi mn nhé!

Mình rất cần cmt của mọi người để tạo động lực!

***

Donghae trên đầu vẫn còn quấn băng gạt, ngồi trên xe không ngừng hối thúc tài xế mau chóng đến địa chỉ vừa nảy thư ký gửi cho hắn. Từ thành phố hắn đang sinh sống, để đi qua thành phố B trong địa chỉ phải mất ít nhất là năm tiếng, vậy mà dường như hắn không hiểu, cứ thúc giục bắt tài xế lái xe thật nhanh, mặc cho bọn họ chỉ vừa lên xe có mười lắm phút.

Vừa nảy hắn vẫn còn đang híp mắt dưỡng thần ở bệnh viện, thì nhận được cuộc gọi từ trợ lý khác ở thành phố B. Cô ấy nói với hắn nhìn thấy Choi Siwon ở siêu thị, sau đó âm thầm đi theo và thấy anh đi vào một căn nhà nhỏ.  Donghae nghe được đến đây, bảo thư ký gửi địa chỉ ngôi nhà đến cho mình. Sau đó ngay lập tức gọi tài xế đưa mình đến đó, hắn nhanh chóng thay ra bộ đồ sạch sẽ rồi rời đi, mặt cho thư ký và các bác sĩ y tá ở đó ngăn cản.

Bác sĩ biết thân thế hắn lớn cho nên việc hắn đòi rời bệnh viện làm ảnh hưởng đến thương tích là một việc vô cùng nghiêm trọng. Lỡ đâu không may hắn có chuyện gì bất trắc có phải hay không cả bệnh viện đều gặp hoạ, mà khổ nhất chính là ông, không những gặp hoạ mà cả tính mạng cũng không được bảo toàn. Cho nên ông không ngừng ngăn hắn lại, liên tục nói đi nói lại mấy lời khuyên răn cùng với những lời đe doạ về sức khoẻ bị ảnh hưởng của hắn sau này.

Nhưng lúc ấy, trong đầu Lee tổng cao quý chỉ duy nhất tồn tại một ý niệm, chính là phải nhanh chóng đến địa chỉ mà trợ lý cho mình, để gặp gỡ Hyukjae, nếu hắn còn chậm trễ, lỡ như Hyukjae rời đi mất hắn thật sự không biết phải làm thế nào. Cho nên bây giờ mọi lời nói hay ý tốt quan tâm của mọi người đối với hắn đều là phiền toái. Mà phiền nhất là cái tên bác sĩ già kia không những đem bàn tay thấp kém lôi kéo, mà còn nói rất nhiều vào lỗ tai hắn.

Donghae nắm lấy cổ áo của vị bác sĩ già, hắn trợn mặt điên tiết thét vào mặt ông.

-"Lão già này, buông bàn tay bẩn thỉu của ông ra. Hiện tại tôi bỏ đi, sức khoẻ của tôi có làm sao là chuyện của tôi. Không hề liên quan đến ông. Nói cho ông biết, khôn hồn thì cút ra xa một chút. Nếu không tôi đuổi cổ ông cút khỏi Hàn Quốc này.

Cả đám nảy giờ vẫn tận lực ngăn cản hắn, giờ phút này giống như nghe được lời đe doạ kia mà ngừng tay. Cả phòng bệnh không còn ồn ào như lúc nảy nữa mà trở nên yên ắng đến lạ. Tất cả đồng loạt buông hắn ra, tránh sang một bên nhường đường cho hắn. Tất cả hành động đều trái ngược hoàn toàn với lúc nảy. Dường như ngoài Hyukjae không biết trời cao đất dày ra, thì tất cả mọi người đều luôn dè chừng và sợ hãi hắn.

Trở lại hiện thực, tim hắn bây giờ đang không ngừng nhấp nhô lên xuống từng đợt, đập nhanh đến phát đau. Cả người như ngồi trên đống lửa, cả quá trình đều không yên tĩnh được.

Cuối cùng, nhờ sự hối thúc của hắn tài xế cũng đến nơi nhanh hơn mười phút. Donghae đem ánh mắt hung tàn nhìn tài xế, làm ông ta có chút lo sợ. Chuyện này làm sao có thể trách ông được, đường thì đông đúc mà ông thì tuổi cũng đã cao, cho nên cố mấy cũng không thể nhanh hơn được.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ