Chương 71

641 24 7
                                    

4/8/2022
Tui viết truyện Nomin nhe mọi người 🌝
.
.

Khi ông vừa nghe tiếng mở cửa đã biết Siwon vừa đến. Đợi khi thấy anh liền khách khí tươi cười, hỏi thăm anh đủ đường.

-"Bác đây!"

Donghae chứng kiến toàn bộ quá trình quay xe 180 độ của ông thì có chút biểu cảm khinh rẻ. Nhìn xem với người ông ấy không thích hoặc không có thân thế hiển hách thì chỉ đối người ta một thái độ lạnh lùng, ít nói. Nhưng với người ngang tầm với mình thì lại khách sáo, thân thiện.

-"Siwon đấy à? Lâu rồi không gặp cháu, ba mẹ vẫn khoé chứ?" Ông Lee đối với Siwon một mềm hai mỏng, ông đứng cả người dậy, đi đến vỗ vai anh rồi quan tâm hỏi han.

-"Vẫn tốt bác ạ. Còn bác thì sao, sắc mặt bác hồng hào thế này, chắc chắn là rất tốt phải không ạ!" Siwon cũng ân cần với ông, tay bắt mặt mừng lấy lòng.

-"Hầy da, đúng thật là sức khoẻ của ta rất tốt, nhưng tâm tình thì có nhiều điều không vui." Ông Lee lúc này mới buông anh ra, đầu lắc lắc chán nản.

-"Sao ấy ạ? Donghae nó lại làm bác phiền lòng phải không?" Siwon cười cười, vừa bóp vai cho ông vừa đá xoáy tên bạn già vài câu.

-"Còn phải nói sao? Con nhỏ thì cũng khổ, tới lúc nó lớn rồi vẫn khổ, chẳng những khổ mà còn đau đầu hơn vì mấy chuyện nó làm ra."

-"Sao ấy ạ? Nó làm gì hả bác?"

-"Ừ! Mà thôi, chuyện đó nói sau đi. Bác hỏi con, dạo này làm ăn thế nào rồi, năm ngoái bác còn nghe ba con bảo là con bỏ mặt hai người họ, chạy sang Anh quốc mở phòng thí nghiệm hả?"

-"Dạ vâng! Nhưng còn vẫn thường xuyên về thăm họ mà, nào có bỏ mặt đâu chứ! Thật là!"
Siwon bật cười, thật hết nói nổi ba mẹ mình.

-"Thật là..." Ông Lee cũng cười cười đối đáp Siwon. Sau đó ông chuyển chủ đề. -"Bác nói này, thật ra ba mẹ con nói như thế cũng chỉ vì lo lắng cho con mà thôi."

-"Con biết chứ, nhưng dù sao tính chất công việc bắt buộc, con cũng luôn cố gắng cân bằng cả hai bên rồi. Bác cứ yên tâm."

-"Haiz, thật ra điều họ quan tâm, canh cánh không phải là con có về với họ thường xuyên không, mà là đến khi nào con mới chịu lấy vợ rồi sinh cháu cho họ ẩm bồng mà thôi." Đột nhiên ông xoáy thằng vào vấn đề khiến cả Siwon vẫn Donghae ngạc nhiên, không biết trả lời làm sao.

-"A... cái đó... hơi khó, hơi khó rồi ạ." Siwon gãi gãi đầu, cười trừ.

-"Khó cái gì mà khó, thằng Donghae nhà bác đã sinh cho bác thằng cháu đích tôn từ hai mươi năm trước rồi kìa. À mà nhắc mới nhớ, lúc nảy nó có đem ba đứa nhỏ nào đó, bảo là cháu nội của bác. Ừ thì chỉ cần kết quả xác nghiệm có huyết thống, bác sẽ chấp nhận được, nhưng mà....nó lại nói ba đứa nhỏ đều là do một tay thằng nhóc kia sinh ra. Con nghĩ sao? Nó nghĩ bác điên nên mới gạt với bác phải không."

-"Ba, Hyukjae không phải là thằng nhóc kia. Em ấy có tên."

Lee Donghae và cả Choi Siwon vừa nảy vẫn còn thấy ông đang nói chuyện phiếm. Không ngờ thoắc một cái là hỏi thằng vấn đề lúc nào không hay. Nhưng nói gì cũng được, sao cứ phân biệt rồi ác ý với Hyukjae như vậy.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ