Hyukjae rất nhanh đã ru ngủ DongEun thành công, Donghae ngồi một bên thấy cậu nhấc đầu DongEun để ngồi dậy thì vô cùng mừng rỡ. Hắn xoa hai lòng bàn tay vào nhau rồi tiến tới chộp lấy cả cơ thể Hyukjae vào lòng bắt đầu loạn thất bát tao mà xoa nắn.-"Buông." Cậu quát khẽ.
-"Không, tôi cứng ngắc rồi."
-"Cái đồ động vật chết tiệt." Hyukjae tức tối trước hành động cùng thái độ vô cùng mặt dày của hắn, liền phát ra tiếng chửi.
Donghae đã bị chửi thành quen, cũng đã từng nói lúc làm tính hắn thích nghe cậu chửi mà. Thế nên hắn xem đó như mấy lời mắng yêu, là một loại thuốc kích dục tốt nhất. Hyukjae giãy mãi không thoát được cũng đành thôi, nhưng không thể ở trước mặt con trai mà làm bậy được, lỡ đâu nó thức dậy giữa chừng thấy được thì làm sao.
-"Sang phòng đối diện đi."
-"Nghe em hết!" Nói rồi hắn không hôn cậu nữa, tiện tay bế bổng cậu đi qua phòng bên, thả người cậu xuống hắn liền đè áp. Như mọi khi từng bước vô cùng bá đạo mà xâm chiếm lấy cậu.
Qua hai canh giờ sau, Hyukjae đã mệt rã người nhưng cái tên dâm ô này vẫn rất hừng hừng khí lực. Hắn say sưa gặm nhắm từng tất da tất thịt nõn nà của cậu. Donghae ở phía sau lưng cậu ôm tới, bờ vai của cậu thật quyến rũ, làm cho hắn mãi hôn hít mà không dứt ra được. Sau một lúc lại chuyển qua bắp tay có mấy múi cơ nhỏ chắc nịt, nốt rùi đen nằm lẻ loi trên bắp tay trắng không tì vết, càng tăng thêm sức hút, làm cho sự xinh đẹp của làn da mơn mỡn như sữa tươi càng được phô diễn. Donghae mê mẫn nốt rùi đen đặc biệt kia mà liên tục cắn mút khiến xung quanh nó nổi lên một đóm đỏ chói.
-"Thơm quá!" Hắn chịu không được khen.
-"Ưm... Donghae..."
-"Sao lại thơm vậy hả?"
-"Ư.... a... em... em... sữa tắm..."
-"Sữa tắm kích dục?"
-"Khô...không mà..."
-"Hừmmm... shit... tuyệt thật..."
Hắn rít dài một tiếng rồi cũng bắn ra, quá kích thích cậu đu trên người Donghae cắn lấy bờ vai to cứng của hắn đến bật máu.
Donghae thở những hơi nặng nhọc đầy tình dục ngắm nhìn cậu. Thật thoả mãn, hai tuần rồi hắn mới được xuất tinh... thật là một quãng thời gian khó khăn...
-"Donghae."
-"Hửm?"
-"Về... về phòng ngủ.... con..."
-"Ừm, về cùng con phải không?"
Hắn nói rồi ngồi dậy rút ra dương vật ướt đẫm của mình mà bế cậu về phòng... Lúc này Hyukjae đã mệt đến ngủ mất rồi. Còn Donghae vẫn thức, hắn ôm lấy cơ thể đẹp đẽ nằm trên giường mà trằng trọc cả đêm.... hôm nay thật sự là một đêm tuyệt vời nhất trong suốt những ngày hắn bỏ bê cậu. Hắn cảm nhận được trong trái tim vắng vẻ của mình đang dần len lói một cảm xúc nào đó rất nóng bỏng. Nhìn xuống Hyukjae nằm trong lòng, hắn khẽ thở dài bất lực. Không phải hắn không muốn ngăn chặn, mà đơn giản vì hắn không thể làm chủ được bản thân nữa, những ngày qua hắn vô cùng khó chịu cùng tù túng. Chỉ có hôm nay hắn mới được tìm lại được thoả mãn cả thể xác lẫn tinh thần như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanficTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...