Chương 1

1.9K 40 6
                                    

24-9

Hyukjae ngồi trên chiếc giường lớn, cả người không khỏi run rẩy. Tay nắm chặt gấu áo vò đến nhăn nhúm, trên mặt tràn ngập biểu tình lo lắng, hồi hộp.

Tiếng mở cửa phát ra, Hyukjae giật mình đánh thót người theo tiếng cạch khô khốc. Từ phía ngoài, một thân hình vạm vỡ to lớn xuất hiện, tiêu sái bước đến gần cậu, không bày ra biểu tình gì. Không vội vã, cũng không chậm rãi.

Lúc bước đến phía giường, người kia dừng lại trước mặt cậu nhìn ngắm. Sau đó nở nụ cười hài lòng, cực mãn nguyện. Hắn ngồi xuống bên cạnh, cánh tay rất tự nhiên vòng qua vai cậu ôm vào lòng mình.

-"Chào em." Người kia lên tiếng.

Hyukjae bị giọng nói âm trầm của người kia làm cho hoảng loạng, bàn tay đang nắm gấu áo vô thức siết mạnh, run rẩy trả lời.

-"Chà..chào Lee tổng!"

-"Ừm. Em tên gì nhỉ?" Hắn khẽ cười, lên tiếng.

-"Lee Hyuk...Hyukjae ạ!"

-"Tên em là Lee HyukHyukjae à?" Hắn nhăn mi hỏi, làm bộ như đang suy nghĩ thật vậy.

-"Khôn...Không phải, em tên... tên Lee Hyukjae." Hyukjae ngây thơ không biết mình vừa bị quái vật trêu, thành thật trả lời hắn.

-"Haha. Ngốc thật... nhưng mà đáng yêu lắm!" Nhận thấy con mồi bị mình trêu ghẹo còn không nhận ra, có vẻ chưa từng trải, hắn càng thoả mãn cười lớn.

Hyukjae lúc này mới nhận ra mình vừa bị người đàn ông này trêu liền xấu hổ cúi đầu. Cũng không biết phải làm gì tiếp theo cho nên để mặc hắn đang ôm mình chọn cách im lặng.

-"Em biết tôi là ai chứ?" Hắn lại hỏi.

-"Ngài là Lee tổng." Cậu ngây ngốc nhìn hắn trả lời.

-"Ngoại trừ kêu Lee tổng ra thì em biết gì nữa không?"

Cậu ái ngại lắc đầu nhỏ, sau đó thấy hắn nhăn mặt liền biết mình vừa làm người này khó chịu. Trong lòng có điểm sợ hãi không biết phải làm sao. Cậu nhớ rõ người đại diện nói với mình, hôm nay cậu phải tận lực hầu hạ cho một người, không được làm phật ý người này, nếu không ngay cả ở trên thành phố này an ổn kiếm sống cũng không được chứ đừng nói là tiến thân trở thành người mẫu.

Không được nha, cậu cố gắng bao nhiêu lâu, chờ đợi bao nhiêu năm, nếu hôm nay cậu bị Lee tổng này trả về, mọi ước mơ hoài bảo của cậu sẽ bị dập tắt. Sẽ không thể thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu nổi tiếng. Sẽ làm cho ba mẹ dưới quê thất vọng về mình.

-"Lee tổng ngài... ngài đừng giận, em tuy rằng không giỏi ăn nói nhưng mà, nhưng mà em có thể hầu hạ ngài thật tốt." Hyukjae bị suy nghĩ của mình làm sợ, nhanh miệng van cầu hắn.

-"Vậy sao? Nếu em hầu hạ tôi không tốt như em nói thì thế nào đây?"

-"Sẽ không. Em bây giờ bắt đầu giúp ngài thoải mái!"

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ