Chương 24

515 33 13
                                    



Dạo gần đây Hyukjae càng lúc càng nghe nhiều lời xì xầm bàn tán sau lưng mình. Nhưng cậu không quan tâm tới những chuyện đó, hiện tại mang thai còn phải làm việc quần quật đã khiến cậu mệt muốn chết, thời gian đi kiểm tra thai nhi còn không có, lấy đâu ra hơi sức lo chuyện bao đồng.

Hyukjae đem chuyện mình thử thai nói cho chú Park và Junsu. Cả hai không còn biểu cảm hốt hoảng như lần đầu, mà chỉ thở dài cam chịu
. Khỏi phải nói gì nhiều, chỉ cần nhìn tần suất Lee tổng đè ra Hyukjae quý giá của họ mà chà đạp cũng đủ biết rằng cho dù cậu có cố uống bao nhiêu thuốc tránh thai đi chăng nữa cũng sớm vô dụng mà thôi. Huống hồ gì mấy lần trước còn vô tư quan hệ như vậy.

Vì vậy cho nên chú Park đã giúp cậu dời lại vài lịch trình của hôm nay, dành thời gian đưa cậu đi khám thai. Hyukjae kết thúc lịch trình, cậu ở trong toilet chỉnh trang bản thân chuẩn bị đến bệnh viện, ngờ đâu lại vô tình nghe được nội dung câu chuyện mà mấy hôm nay cậu liên tục nghe mọi người bàn tán, nhưng lại không rõ là chuyện gì.

-"Lee Hyukjae đó đúng là không thể nhìn bề ngoài mà nói được. Tớ còn không thâm bằng cậu ta." Cậu nghe người kia gọi đích danh tên mình liền nhíu chặt mày cố tập trung nghe thêm.

-"Còn phải nói sao? Cậu phải học tập đi, để được đứng ở vị trí của cậu ta hiện giờ chắc phải đánh đổi nhiều thứ lắm."

Hyukjae chỉ nghe tới đó thì cả hai người đang trong hai buồng toilet kế bên nhau đều cười lớn nhạo báng cậu. Người cậu nóng ran, thật muốn đem hai con người kia ra mà hỏi cho ra lẽ. Có điều Hyukjae lại bình tâm cố mặc kệ, bởi vì hiện tại cậu không phải một mình, lỡ như nói chuyện không thông lại xảy ra xô xác, ảnh hưởng đến bụng của cậu liền không phải chuyện tốt. Vì vậy mà cậu đành nhịn xuống cơn tức tối trong người bỏ ra ngoài.

Hyukjae trở ra liền đụng mặt Ik Sook, thật lạ là lần này y không nói mấy lời chọc ngoáy cậu như bình thường, mà chỉ nhìn cậu cười khẩy đầy khinh miệt rồi bỏ đi. Lúc này đây Hyukjae liền có thể ngộ ra có lẽ cậu đã bị ai đó ở sau lưng nói xấu, tung ra những tin đồn không tốt về mình. Mà những tin đồn này là gì thì cậu không rõ được.

-"Chú Park dạo gần đây có nghe chuyện gì về tôi không?" Hyukjae ở trên xe đến bệnh viện, trầm lặng nhìn ra cửa sổ nhàn nhạt hỏi.

-"Mấy chuyện bát quái tôi không để ý lắm! Sao vậy? Cậu nghe được gì sao?"

Chú Park vừa chuyên tâm lái xe vừa nói. Đáng lý Junsu sẽ đưa cậu tới đây nhưng lại vì chuyện dời lịch làm việc của Hyukjae mà phải bàn lại với bên đối tác cho nên việc đưa đón cậu phải giao lại cho chú.

Sau đó cậu đem tất cả những gì mình nghe được lúc trong toilet cho đến chuyện thái đôj kỳ lan của Ik Sook nói hết cho chú nghe. Ông trầm ngâm một lúc lâu, trong lòng cũng âm ẩm tức tối. Chú Park biết rõ con người của Hyukjae, tính cách của cậu vô tâm vô phế làm gì có chuyện mích lòng ai, nếu đã nói xấu cậu thì cũng chỉ là những loại chuyện thị phi, ghen ăn tức ở mà thôi.

-"Được rồi! Trước tiên cậu đừng bận tâm đến mấy chuyện đó. Tôi sẽ bảo Junsu tra ra xem là chuyện gì, cậu chỉ cần tự chăm sóc cho bản thân là được rồi." Chú Park có chút chán chường lên tiếng. Những chuyện nói xấu nhau này trong giới không phải là ít, nhưng trước nay Hyukjae rất ít bị dính vào, chẳng hiểu lần này là chuyện gì mà cậu lại trở thành tâm điểm chính cho mọi người xâu xé như vậy.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ