Mọi người ơi! Xong truyện này mình cũng bí ý tưởng luôn. Nên mn muốn hay thích thể loại nào thì cmt gợi ý cho mình nha.—-
Ở Thái Lan, Ik Sook bởi vì sự truy đuổi của Donghae chẳng những không thể tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình, mà cả một công việc đàn hoàn ở những công ty nhỏ cũng không có. Sau những việc làm mình gây ra, giờ đây y đang phải trả giá bằng việc bương chải ở đất khách quê người, mỗi ngày sớm tối chỉ biết chạy bàn ở quán ăn địa phương, sống một cuộc sống vô cùng thiếu thốn, tiền bạc chỉ đủ ăn ba bữa. Bởi vì quá túng thiếu nên y chỉ có thể ngủ bụi ở bến xe, mỗi ngày nằm trên mặt đất lạnh, y lại nhớ về những ngày tháng tươi đẹp trước đây của mình. Cứ mỗi đêm y đều bật khóc, và cảm thấy hối hận vô cùng.
Giờ đây khi một mình cô đơn khổ sở, y mới có thể tự ngẫm lại khoảng thời gian trước. Quả thật làm bạn với Hyukjae, cậu luôn đối với y rất tốt. Chỉ cần y có việc gì khó nói, cũng đều là Hyukjae giúp đỡ y, nghe y tâm sự, mua bữa sáng, mua cả áo ấm cho y, nếu so về một người bạn, thì Hyukjae chính là người bạn đối tốt vớ y nhất từ trước tới nay. Vậy mà Kim Ik Sook y lại luôn đố kỵ với cậu, ganh ghét và chơi xấu chỉ vì muốn hạ bệ cậu và vượt qua cậu. Giờ mới thấy bản thân thật đúng là tiểu nhân bẩn thỉu như Hyukjae thường nói.
Ik Sook nhìn lên trời, đêm nay trăng vô cùng sáng, chắc có lẽ đã là mười lăm âm lịch. Y bật cười, từ lúc nào bản thân đã bận rộn lo toang cuộc sống bồn bể mà bỏ quên mất thời gian, để nó trôi qua mà không nhận ra. Đúng là hại người hại mình.
Nếu có thêm một cơ hội được gặp Hyukjae, y nhất định sẽ nói lời xin lỗi.
Bỗng nhiên y thấy trước mặt mình xuất hiện một người, lại còn là nữ nhân.
-"Bae tiểu thư!" Ik Sook bất ngờ với sự xuất hiện của cô gái. Y ngồi dậy nhìn cô đầy đề phòng.
-"Hừ, đồ con cờ thua cuộc." Bae Joo khinh bỉ.
-"Cô lại muốn gì nữa đây?"
-"Muốn gì? Mày đã không thể hoàn thành mệnh lệnh tao giao, vậy mà lại dám ở đây hưởng lạc à?"
-"Cô nhìn tôi giống như đang hưởng lạc lắm sao? Và tôi có hay không chẳng liên quan gì đến cô, tôi chẳng mắc nợ gì cô cả." Y nhíu mày nhìn cô gái trước mắt. Không gặp một thời gian mà cô gái này đã thay đổi rất nhiều.
Nếu trước đây cô ta là một tiểu thư thế gia xinh đẹp, dịu dàng, thì hiện giờ đây cô lại chẳng khác nào một con mụ điên. Ốm hơn, hai mắt chắc có lẽ vì thức khuya nhiều đêm nên đã hằn lên những tơ máu đỏ.
-"Bae tiểu thư, đã có chuyện gì?"
-"Tao có chuyện gì sao? Tao thì có thể chuyện gì hả. Mày còn nói không mắc nợ tao sao? Tao ra lệnh cho mày tung tin đồn Lee Hyukjae làm trai bao, hầu cả cha con nhà Lee gia. Vậy mày đã làm chưa?"
-"Tôi chẳng phải đã làm rồi hay sao?"
-"Làm? Mày làm đến mức thằng khốn đó và anh Donghae đính hôn với nhau kia à?" Bae Joo thật sự phẫn nộ, chỉ cần nghĩ đến Lee Hyukjae sẽ trở thành Lee phu nhân cô liền trơ nên điên tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...