Hyukjae sau khi liên lạc với Junsu, bảo cậu ấy đến đón mình. Thì bản thân cũng bắt đầu đi xuống cửa, dáng đi trông có vẻ nhẹ nhàng thảnh thơi, nhưng thực ra từng bước chân của cậu giống như là từng cực hình tàn nhẫn mà cậu đang phải chịu đựng.Donghae từng nói, chưa có ai bị hắn thọc nhiều như vậy mà lỗ huyệt vẫn nhỏ tí xíu, giản một chút cũng không. Lời thì có chút thô thiển nhưng đó là sự thật, mỗi lần quan hệ với hắn xong cậu đều đau y như là lần đầu tiên. Nếu hôm ấy hắn vui vẻ mà nhẹ nhàng từ tốn thì không tới nỗi, nhưng hôm nào đó hắn bực bội vì tính khí cậu thì hệ quả sau đó khỏi phải bàn, Hyukjae lúc ấy cứ nghĩ cậu đã sớm xuống tới địa ngục rồi mà bị hắn thọc đến phải quay trở về.
Một lát sau Junsu cũng tới, Hyukjae ngoài mặt vẫn lặng yên nhưng bên trong đã mừng rỡ đến nỗi Junsu còn chưa dừng hẳn cậu đã kéo xong cửa xe.
Ngồi trên xe lặng lẽ nhìn ra bên ngoài cửa kính, không biết tâm tư suy nghĩ trôi về nơi đâu. Trông Hyukjae lúc này như đang mang rất nhiễu muộn phiền, ánh mắt cùng biểu cảm trên gương mặt có chút tịch mịch không rõ ràng....
-"Hyukjae! Thứ cậu nhờ tớ mua giúp đây."
Junsu thấy cậu bạn của mình như người mất hồn thì nhanh chóng lên tiếng phá vỡ, tránh cho cậu lại suy nghĩ lung tung. Mà hành động này lại thành công thức tỉnh Hyukjae. Cậu nhìn sang Junsu, với tay lấy gói đồ mà cậu ta đưa cho mình. Cậu không nói gì bóc ra một viên, nhanh chóng uống vào.
-"Hyukjae, người bán thuốc nói với tớ, loại này dùng nhiều sẽ gây vô sinh." Junsu rốt cục phải lên tiếng, bởi vì cậu không thể nào ngồi yên nhìn bạn thân của mình mỗi ngày đều phải uống cái thứ hại thân này.
-"Tớ còn sợ vô sinh? Tớ cầu mong còn không được nữa kìa." Cậu trào phúng nói.
Thứ thuốc Hyukjae nhờ Junsu mua giúp, chỉ là loại thuốc tránh thai thông thường, mặc dù khả năng phòng tránh có tác dụng cực kỳ lớn, nhưng loại thuốc này từng bộ y tế quốc gia kiểm định và khuyến cáo cho mọi người về tác hại tìm ẩn có thể gây vô sinh cho người dùng. Cũng kể từ đó loại này càng ít được ưa chuộng, dần dần giống như biến mất trên thị trường. Nhưng may mắn lúc nhỏ ở quê cậu đã từng được nghe đến, Hyukjae chỉ nghe qua loa, không để ý lắm. Nhưng hiện tại không ngờ tới bản thân lại tự chủ động đi tìm loại thuốc này.
Junsu nghe Hyukjae nói như thế, bản thân chỉ còn biết thở dài. Mặc dù rất thương cho người bạn đang bị rơi vào trong nghịch cảnh không thể thoát ra, nhưng cậu ta chỉ có thể bất lực đứng nhìn. Bởi vì người lôi Hyukjae xuống hố là Lee Donghae, cho nên không phải chỉ mình cậu, mà bất kể ai nghe thấy tên hắn cũng phải tự động lùi một bước, vạn lần không thể đắc tội. Cả đất nước này, ai nghe đến tên hắn mà không phải dè chừng.
Vì thế mà có lo lắng bao nhiêu, muốn giúp đỡ cậu cỡ nào cũng không ai dám ra mặt. Bởi vì giúp cậu chạy trốn đồng nghĩa với việc chống lại Lee Donghae. Mà cho dù có gan chạy đi chăng nữa, thì cũng chưa chắc có thể thoát được, ai có thể biết được thế lực của hắn lớn và thao túng bao nhiêu xa.
-"Vậy cậu tính tiếp theo phải thế nào đây?"
-"Còn làm thế nào, đợi qua một tháng hắn chơi đủ sẽ tha cho tớ thôi. Chỉ là tớ sợ bụng của mình còn chưa tới ngày đó lại phải phình lên lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...