Chương 69

494 20 8
                                    

Chương sau là kết thúc rồi nè mn ơi 🥳

*
*

Dongha ở Lee gia giữa cửa chính mà quỳ suốt một đêm.

Hôm qua theo lão ba về nhà, anh cũng không muốn trốn tránh. Cứ để ổng phạt mình cho thoả rồi lại tiếp tục là con ổng. Nếu mà còn cứng đầu, lão ba có lẽ sẽ từ anh, bởi vì bây giờ ngoài anh ra hắn còn có những ba báu vật. Còn anh dù sao cũng chỉ là tai nạnn ngoài ý muốn hồi trẻ của hắn.

Hắn tắm xong trở ra đã thấy Dongha ở phòng mình. Có lẽ đang chờ đợi hình phạt từ hắn.

-"Cho đến lúc tao có sức lực xử lý mày, thì cứ trở xuống dưới quỳ ở cửa chính đi." Tại sao là ở cửa chính mà không phải ở từ đường, là muốn anh xấu hổ sao...

Dongha hiếm khi ngoan ngoãn, anh gật đầu rồi xuống nhà thật sự quỳ xuống.

Anh biết, sáng mai khi mọi người từ chủ cả cho đến gia nhân théc dậy, sẽ nhìn thấy anh quỳ ở đây. Dongha biết bản thân sẽ bị bẻ mặt, nhưng anh cũng mặc kệ, bởi vì anh biết mình đã sai phạm và đáng bị phạt.

Donghae nhìn theo thằng con lớn mà không khỏi lắc đầu chán nản. Có lẽ hắn phải quan tâm anh nhiều hơn trước kia mới được.
....

Hiện giờ là tờ mờ sáng, Donghae bước thật nhẹ nhàng đến bên giường, cẩn thận nằm xuống sợ cậu thức giấc.

Nhưng Hyukaje sớm đã thức từ lúc hắn rời nhà. Không có hắn cậu không thể yên tâm ngủ say, mà còn là nửa đêm rời đi, bảo cậu không lo cũng không được.

-"Anh đi đâu cả đêm?" Tự nhiên cậu cất tiếng.

"-Hả." Hắn giật nảy mình, không nghĩ Hyukjae biết hắn trốn ra ngoài rồi.

Hắn muốn đánh trống lãng, nhưng lại bị ánh mắt đang mở to chờ đợi của cậu làm trì trệ. Donghae ngập ngừng không biết có nên nói hết mọi chuyện cho cậu không, lại nghe cậu lí nhí bên tai.

-"Anh đi đâu? Muốn giấu em sao?" Mặt Hyukjae vô cùng buồn bã, giống như muốn nói anh ở sau lưng làm những chuyện gì mà em không thể biết. Em không quan trọng với anh nữa sao?

Donghae bất khả kháng, chỉ đành thành thành thật thật mà thuật lại toàn bộ những việc xảy ra tối hôm qua. Chỉ có điều, hắn kể lại đúng mọi chuyện nhưng lại cố tình ém đi mấy cái chuyện cho người đánh đạp Bae Joo.

-"Tại sao? Em với cô ta cũng chưa đụng độ nhau bao giờ mà?" Sau khi nghe xong toàn bộ, Hyukjae không cam tâm mà oán trách, càng không hiểu mình đã đắc tội với người phụ nữ này, rõ ràng giữa hai người họ còn chưa gặp nhau tới năm lần. Cậu nhíu mày, giọng nói pha một chút uất ức lẫn nũng nịu với hắn.

Donghae không quan tâm lắm tới chuyện của Bae Joo, hắn chỉ chăm chú nhìn gương mặt mang dáng vẻ giận dỗi của cậu, hắn cảm thấy bản thân vui biết bao nhiêu. Nhìn xem, cậu là đang làm nũng với hắn, còn không phải vì cậu đã thật sự mở lòng với hắn rồi sao.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ