Nhìn tên khốn vừa nảy mắng mình không thương tiếc, bây giờ lại trở về trạng thái yêu thương ban đầu. Thầm nghĩ, Lee tổng tự cao tự đại có phải hay không bị bệnh đa nhân cách.Nhưng nhìn thấy nụ cười sáng như vầng sao của Lee tổng, mọi cố gắng quyết tâm không yêu hắn của cậu liền biến mất không còn tí manh mối.
Cuối cùng lại như tâm hồn thiếu nữ ngây thơ, trong vô thức sà vào lòng hắn. Chửi cậu ngu cũng được, chỉ là cậu quá yêu hắn, quá cần hắn mà thôi. Thầm nghĩ, sau này cậu bị hắn vứt bỏ, không biết có vì luỵ tình mà chết hay không.
-"Lee tổng!" Cậu gọi khẽ. Donghae nhìn cậu, ánh mắt đầy thâm tình. -"Anh đã hứa, sẽ không làm tôi buồn."
Donghae đương nhiên có nhớ, nhưng lại bị cơn nóng giận làm quên mất. Hiện giờ nghĩ lại, thấy bản thân vậy mà đã không giữ lời hứa, thật tồi tệ.
-"Tôi xin lỗi..." Giọng hắn nhẹ nhàng lại thấy chứa đựng yêu thương vô bờ.
-"Tôi không cần lời xin lỗi... tôi chỉ cần anh tôn trọng tôi..." Hyukjae ngước đôi mắt nhìn hắn, ánh mắt cầu khẩn đầy chân thành.
Donghae nghẹn họng. Quả thật hắn luôn nói ra những lời thiếu tôn trọng cậu, bây giờ đã hối hận, nhưng lời nói ra làm sao có thế rút lại bây giờ.
-"Anh sẽ tôn trọng tôi chứ? Dù cho sau này... khi anh chán tôi rồi bỏ tôi, cũng vẫn tôn trọng tôi, đừng đối xử với tôi như vừa rồi, có được không?"
-"Hyukjae! Tôi..." hắn khó nói. Bởi vì lời hứa ấy hắn đã từng hứa một lần. Nhưng vừa nảy hắn đã thất hứa, bây giờ làm sao hứa được nữa đây...
Hyukjae giơ cánh tay thon dài trắng trẻo của mình đặt lên eo hắn, sau đó siết nhẹ lực tay, còn thân mình thì xích lại gần hắn, đem mặt nhỏ vùi sâu vào bờ ngực rắn chắt, an toàn. Hít một hơi thật sâu, giống như muốn ngửi lấy mùi cơ thể thơm ngát của hắn.
-"Anh hứa thêm một lần nữa đi." Cậu lên tiếng, nói vô cùng nhỏ, Donghae tưởng như mình vừa nghe lầm. -"Donghae!"
Hyukjae vậy mà muốn hắn hứa lại lần nữa, dù cho hắn đã không giữ lời. Hyukjae yêu hắn rất nhiều, cho nên cậu sẽ thật dễ dãi với hắn. Cậu biết mối tình này sẽ có thời gian, cậu cùng hắn sẽ không lâu dài, vì thế cậu sẽ tận hưởng tất cả những ngọt ngào hạnh phúc, tận hưởng khoảng thời gian may mắn nhất của cuộc đời cậu. Để sau này sẽ không phải hối hận bất cứ điều gì.
-"Tôi hứa!" Donghae dứt khoát hứa thêm một lần nữa, hắn tự thề với lòng mình, từ nay về sau sẽ mãi giữ thật kỹ lời hứa ngày hôm nay. -"Hyukjae! Tin tôi thêm một lần nhé!"
Hắn nói xong nắm nhẹ cằm cậu, đưa môi cậu cao lên một chút, sau đó là nhẹ nhàng hôn. Hắn mút nhè nhẹ đôi môi đầy đặn, đem chiếc lưỡi ẩm ướt liếm dọc bờ môi, rồi nhẹ nhàng tách hai vách môi hồng nhuận, trườn vào phía sau cánh mội ấu, khoáy đảo mọi thứ bên trong, mút mát dần nhanh và mạnh, sự chuyển động mãnh liệt từ môi hắn làm nước bọt hai người vươn vãi hoà vào nhau trở thành một dòng nước ngọt ngào, nóng bỏng...
****
Sáng sớm hôm sau, Donghae bế nhóc con xuống sảnh khách sạn cùng Hyukjae, ở đây có đầy đủ bữa sáng, mỗi người đều có thể chọn lựa món mình thích. Nhưng gia đình hắn lại khác, dạo này Hyukjae rất hay khó chịu, cậu không muốn ngồi bên trong, vì cảm thấy rất ngột ngạc nên bảo Donghae đưa mình ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...