Mọi người ơi! Truyện này chắc khoảng 20 chương nữa là hết rồi é!!
..Donghae ngồi ở bàn trên sân khấu, kế bên là Hyukjae hai bàn tay đang nắm gấu áo vò tới vò lui. Hắn nhìn một lượt các phóng viên đang không ngừng giơ máy quay, máy ảnh mà không khỏi thầm nuốt nước bọt.
Trước đây không ít lần một mình đứng trước đám đông phát biểu, vậy mà hiện tại lại căng thẳng không thôi. Sau một hồi cũng lấy lại vẻ chuyện nghiệp, hắn nắm lấy chiếc micro trên bục, sau đó chậm rãi mở lời.
-"Chào mọi người! Tôi là Lee Donghae!" Hắn nói xong tên mình thì khẽ nhìn qua cậu, nhận thấy Hyukjae vẫn ổn hắn mới yên tâm nói tiếp.
-"Tuy đã biết nhau từ lâu, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên tôi ở trước truyền thông nói về chính mình."
Quả thật, cho dù trong giới kinh doanh, hắn nổi tiếng đứng top đầu, cho dù rất nhiều lần nhận được lời mời trên chương trình truyền hình, nhưng hắn dường như chẳng thèm đoái hoài tới. Bởi vì hắn chẳng có thời gian dây vào mấy việc vô bổ của đám phóng viên. Chuyện mà hắn cần làm chính là làm mọi thứ để kiếm thật nhiều tiền cho con cháu Lee gia như lời của tổ tiên đã truyền dạy.
-"Hôm nay tôi mở ra buổi họp báo này, chính là muốn thông qua truyền thông nói về những ồn ào gần đây giữa tôi và Lee Hyukjae cho tất cả những người đang quan tâm biết thêm."
Đột nhiên nghe đến tên mình, cậu ngẩng đầu, phát hiện ra ánh mắt nuông chiều của hắn đang nhìn. Hyukjae trong phút chốc cảm thấy không còn căng thẳng nữa, cậu hiện tại có thể nhận thấy sự an toàn của vòng tay hắn.
Lời của hắn vừa nảy chẳng những thu hút được Hyukjae, mà cả hậu trường lúc này dường như cũng đang chăm chú vào câu từ của hắn. Mọi người không hẹn mà cùng nhau giữ yên lặng để lắng nghe câu nói tiếp theo.
-"Tôi chẳng biết những câu chuyện ấy từ đâu ra và ai là người xào nấu tin đồn này hot trở lại. Lần trước tự thấy đã yên tôi cũng không muốn tiếp tục truy cứu, nhưng lần này lại tiếp tục lặp lại như thế." Hắn ngưng lại, đánh mắt xung quanh đám phóng viên một vòng, chậm rãi nói tiếp.
-"Khi tụ tập nói xấu về một ai đó, các người có biết rằng, lời nói của các người sẽ làm tổn thương người khác hay không? Có biết khi các người ở đây bàn tán, cười nhạo về một người, sẽ khiến tâm lý của họ ngày một tệ đi, gia đình trở mặt và quan trọng hơn nữa, sự nghiệp của họ sẽ bị tiêu tan, bao nhiêu cố gắng sẽ bị những lời ác ý của các người phá huỷ đi hay không?"
-"Trước khi nói một điều gì đó phải suy nghĩ thật kỹ và phải nghĩ đến hậu quả."
Hắn nói ra những lời tưởng như bén nhọn, nhưng thật chất giọng hắn vẫn đều đều, giống như những con người trước mặt, và những con người đang xem tin tức, đều không đáng cho hắn phải tức giận.
-"Một lần cuối cùng, hãy dừng ngay chuyện này lại trước khi nó đi xa hơn. Nếu những loại chuyện bêu xấu Lee Hyukjae như thế này còn xuất hiện một lần nữa thì Lee Donghae tôi sẽ khiến cho người ấy phải trả giá đắt. Đụng đến Lee Hyukjae chính là đụng đến Lee gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanficTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...