Hyukjae ở nhà của mình vẫn luôn tâm niệm rằng DongEun đang vui vẻ với Donghae, nhưng giữa trưa lại nhận một cuộc gọi đe doạ. Cậu điếng người, đôi tay tun rẩy gọi lại cho số lạ kia, nhưng không được, người bên kia đã khoá máy.Bỗng nhiên tim cậu đập mạnh, lập tức gọi cho Donghae, những hồi chuông vang vọng dài đằng đẵng nhưng hắn chưa một lần nhất máy. Nỗi bất an trong lòng càng được dịp to lớn hơn, cậu không kiềm chế nổi bản thân mà hoảng loạn, nước mắt của nỗi sợ bỗng chốc chảy liên hồi.
Vì cớ gì người xấu kia lại luôn quấy phá cậu, vì cớ gì người đó lại luôn gọi cậu là quái thai. Không, cậu không phải là quái thai, DongEun càng không phải. DongEun chính là thiên thần, cậu mới là người sinh ra thiên thần, không phải quái thai.
Hyukjae gọi mãi cho Donghae nhưng không được phản hồi, cậu nhanh chóng chạy ra ngoài, thời tiết đã xuống âm độ, nhưng cậu dường như không quan tâm, cậu mặc đơn độc một chiếc áo thun mỏng manh và đôi dép quai kẹp, cứ thế chạy bán sống bán chết giữa thời tiết khắc nghiệt.
Cả đoạn đường, Hyukjae liên tục nghĩ chẳng phải DongEun đang ở cạnh Donghae sao, hắn có trông chừng nó cẩn thận không đấy, hay là hắn lại có cuộc vui mới mà bỏ bê con của cậu rồi.
Cậu chạy một mạch tới nhà của hắn, gia nhân bảo hai hôm nay hắn ở công ty không về. Hyukjae nghe thế không khỏi lạnh người, hắn không về, vậy thì DongEun của cậu đang ở đâu, hắn có mang theo nó hay là bỏ mặc nó ở nơi nào rồi.
Hyukjae không nói không rằng ngay lập tức bắt taxi đến thẳn công ty Lee thị, cậu đứng trước lễ tân làm mọi cách nhưng không thể vào trong, càng không thể gặp được hắn. Lòng dạ cậu sôi trào, sự mệt mỏi cùng cơn đau đầu làm cho cậu càng thêm phiền não, suýt nữa đã trụ không vững.
Cậu tiu nghỉu chỉ đành bỏ cuộc đàm đạo với lễ tân, sau đó đi tới phía sofa trong sảnh ngồi chờ, mong rằng bản thân có thể may mắn gặp được hắn.
-"Cậu Lee!".
Nhưng vừa xoay người đi tới, cậu nghe có người gọi tên mình. Nhìn sang, nhưng cậu không biết người này.
-"Vâng! Nhưng tôi có quen chị sao?" Cậu ngờ ngợi hỏi.
-"Không, cậu không biết tôi, nhưng tôi biết cậu mà." Chị gái xinh đẹp tươi cười trả lời cậu. Hyukjae nghe thấy cũng gật gù. Phải rồi, cậu là người mẫu nổi tiếng đương nhiên sẽ có người biết đến.
-"Tôi là trợ lý của Lee tổng, cậu Lee đến đây có phải là muốn tìm ngài ấy không?" Chị gái vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp tiếp lời, thằng vào vẫn đề chính.
-"A." Cậu bất ngờ, hoá ra người này không phải biết cậu vì cậu là người nổi tiếng. Nhưng.... sao đến cả trợ lý của hắn cũng biết cậu thế này.
-"Thật ngại quá, bản thân tôi hơi đường đột, nhưng mà tôi có thể biết giữa cậu và ngài Lee có mối quan hệ khắn khít là bởi vì những lịch của hai người trước đây đều là do tôi sắp xếp."
-"A." Cậu vẫn "a" nhưng sắc mặt đã nhiễm chút hồng. Nếu là nói về trước đây, quả thật cậu với hắn đã từng rất mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...