Sáng sớm gia đình ba người đã thức dậy, DongEn không tình nguyện mà chu môi dụi dụi đôi mắt mở không lên. Họ phải đáp chuyến bay về Hàn.Hyukjae trầm lặng ngồi một bên bấm điện thoại, tận lực không thèm để ý đến hai cha con hắn. Donghae bắt đầu cảm thấy bức rức không yên, hắn cực kỳ khó chịu là nôn nao trong lòng.
-"Rốt cuộc là em bị làm sao?" Hắn nhăn mặt ngồi xuống cạnh cậu.
-"Bị nàm sao..." Ranh con bắt chước cha mình hướng tới Hyukjae nói ngọng.
-"Em giận anh chuyện gì, hay là khó chịu ở đâu? Con quấy em không ngủ được nên bực mình phải không?"
-"...Ấy phại hon?" Thằng nhóc vẫn tiếp tục đùa giỡn, có điều nó không nói được âm "Qu"
-"Nếu anh làm sai.... anh xin lỗi em."
-"Ếu an..."
-"Có thôi đi không?" Donghae bực tức vỗ vào mông ranh con láo cá.
-"U...a" Nó theo quán tính kêu lên, mặc dù động tác của cha nó không hề mạnh. Kêu xong nó trườn qua người Hyukjae, không muốn ở với hắn nữa.
-"Tôi có tư cách gì để giận, anh là Lee tổng có quyền có thế, muốn tôi làm gì tôi đều nghe theo, sao dám cãi anh." Cậu vừa đỡ DongEun vừa lẫy hờn.
-"Dẹp cái kiểu nói chuyện ấy ngay. Anh đối với em là loại tình cảm gì mà giờ đây em lại nghĩ như thế nữa rồi. Mọi cố gắng của anh em không nhìn thấy hay sao? Tại sao cứ phải nghi ngờ, cứ phải phòng bị. Em không mệt mỏi sao?" Hắn nóng giận gắt gao.
-"Thấy thì sao? Tin thì sao? Anh làm nhiều như thế cũng chạy ra ngoài ôm ấp nữ nhân." Hyukjae bức xúc quát hắn.
-"Tôi ôm ấp nữ nhân?" Hắn không thể tin được nhìn cậu. Lại hỏi. -"Ở ngoài đường?"
-"Phải. Chính mắt tôi nhìn thấy. Nhìn thấy Hưang Miyoung ở trước cổng công ty ôm tay anh, dựa sát vào anh."
-"Em... em thấy như thế vì sao không chạy tới?" Hắn có điểm bất lực nhưng lại thấy vui vui trong lòng.
-"Tôi chạy đến để được gì? Lúc ấy anh sẽ buông cô ấy ra và giải thích với tôi sao? Tôi lấy tư cách gì để ngăn cản hai người ôm nhau chứ?"
-"Thật mẹ nó tức chết. Anh đã nói yêu em, thì nếu em bắt gặp anh ở ngoài đường ôm ai thì em cứ việc chạy đến mà chất vấn anh, mắng anh, hỏi cho ra lẽ chứ."
Hyukjae không phục nhìn hắn, hắn nói thì hay lắm. Nhưng làm sao cậu dám tin rằng, hắn sẽ bỏ người phụ nữ kia ra chỉ vì cậu cơ chứ. Làm sao cậu dám chắc rằng hắn sẽ vì cậu mà không màn những thú vui chơi bên ngoài, nếu lỡ cậu chạy đến phá đám, hắn thấy mất hứng liền không vui sau đó không ngần ngại vung tiền chỉnh đốn cậu thì sao đây.
-"Tôi có thể làm như thế sao?" Nghĩ một đằng nhưng lời nói ra thì khác. Hyukjae chẳng thể biết rốt cuộc tự trọng của mình ở đâu. Nếu như hắn nói cậu có thể, cậu đương nhiên sẽ không ngần ngại tựa vào lòng hắn lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanficTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...