Chương 41

515 38 15
                                    



Donghae giữ đúng lời hứa, hắn chẳng cần nhiều thời gian đã có thể đem chuyện này lắng xuống. Nhưng mà sự việc này lại nổi lên những hai lần, cho nên niềm tin của mọi người đối với cậu đã không còn.

Donghae đau đầu xoa hai thái dương, chỉ toàn là ba cái chuyện bát quái, vậy mà lại khó giải quyết vô cùng. Mỗi ngày về đến nhà, nhìn thấy gương mặt xinh đẹp đang buồn bã cộng với ánh mắt vô hồn của cậu mà hắn xót xa không thôi. Từ đó hắn bắt buộc mình phải nhanh chóng giải quyết mọi việc thật êm xui để lấy lại nụ cười cho cậu.

Cách thì hắn cũng đã nghĩ thông, nhưng không biết cậu có nguyện ý nghe theo hắn, hay là lạnh lùng từ chối.

Muốn lấy lại uy tính của cậu thì chỉ còn một cách đó chính là công khai quan hệ của hắn và cậu, có điều không phải công khai hợp đồng bao dưỡng mà lại là không khai chuyện hẹn hò.

Phải. Muốn lấy lại danh dự cho cậu, Donghae hắn chỉ còn cách công bố với mọi người rằng "quan hệ giữa hắn và cậu không hề như mọi người nghĩ mà chính là tình cảm đến từ hai phía. Có nghĩa là hắn và cậu đang trong mối quan hệ yêu đương chân thành". Mà muốn tạo niềm tin cho mọi người thêm nữa, chính là đi đến chuyện đính hôn.

Bởi cho dù Donghae có khả năng thâu tóm giới báo chí, cũng chẳng thể nào thâu được miệng thế gian. Cách duy nhất là cho mọi người biết hắn với cậu là người yêu của nhau, mà để tạo niềm tin hơn nữa là cậu phải đính hôn với hắn. Có như thế thì danh dự của cậu và niềm tin của mọi người mới lấy lại được.

Vì có một số người rất lạ, chỉ nói miệng thôi họ không hề tin, có thể họ sẽ nghĩ rằng, hắn bao dưỡng cậu nên phải có trách nhiệm giải quyết tin đồn này, đến khi Hyukjae thoát khỏi tai hoạ, thì cả hai sẽ rục rịch tin tức chia tay. Vì thế hắn phải đánh dấu chủ quyền, đem cậu trở thành người của Lee gia, một mặc tạo được lòng tin, còn mặt khác khi cậu trở thành phu nhân của hắn rồi, sẽ không ai dám nói xấu cậu nữa.

Cách thì hay lắm, Donghae cũng sẵn sàng làm như thế. Chỉ là Hyukjae thì sao đây, dĩ nhiên xác suất cậu từ chối rất cao. Hắn biết, cậu thà mất cả sự nghiệp cũng sẽ không làm vợ hắn.

***

-"Lee tổng, Hyukjae như thế phải làm sao đây?" Chú Park cảm thấy sự việc lần này không hề đơn giản như lần trước, ông thì vẫn luôn thương cậu, hôm nay chuyện này xảy ra, ông ít nhiều gì cũng có chút tức giận.

Donghae day day thái dương, hắn cũng chẳng biết phải làm sao nữa. Có cách đấy, nhưng bọn họ có đồng ý giao Hyukjae cho hắn hay không đây?

-"Tôi có cách, chỉ là sợ Hyukjae không đồng ý." Donghae lên tiếng, giọng điệu xa cách uy nghiêm.

-"Là cách gì?" Chú Park như với được phai cứu sinh, ông mừng rỡ nhìn hắn.

-"Đem Hyukjae cho tôi, để cậu ấy trở thành hôn thê của tôi, trở thành người nhà Lee gia. Sau đó đem chuyện này ra công bố với mọi người, có như thế mới có thể giải oan cho em ấy."

Chú Park há miệng trợn mắt nhìn hắn. Ông quả thật không dám tin Lee tổng vậy mà lại vì Hyukjae làm đến mức này. Người của Lee gia trọng mặt mũi, chắc chắn việc từ hôn sẽ không xảy ra, nếu đã đính hôn với hắn, vậy thì Hyukjae sẽ thật sự trở thành vợ hắn, là phu nhân của Lee gia.

[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ