-"Choi Siwon?"-"Donghae?"
Cả hai đều ngỡ ngàng nhìn nhau, không nghĩ có thể gặp lại đối phương trong tình cảnh này. Donghae bừng tỉnh ngay lập tức, tiến tới vỗ mạnh vào vai Siwon, ra chiều chào hỏi.
Hyukjae bất ngờ vì hai người này có vẻ đã quen biết từ lâu. Trong lòng không khỏi lo sợ, lưng và trán sớm đã đổ ra tầng mồ hôi. Cậu nghĩ, Siwon thân với Donghae như thế, sớm muộn gì chuyện cậu mang thai con của Donghae cũng sẽ bại lộ. Mà người đàn ông làm Hyukjae lớn bụng, Siwon luôn muốn biết là ai lại chính là Donghae.
-"Cậu vì cái gì ở đây?" Qua màn chào hỏi không phép tắc kia Donghae lại lên tiếng trước. Giọng điệu như thể cảm thấy phiền khi Siwon ở đây, hắn còn nghĩ sâu hơn chính là Siwon có mối quan hệ nào đó với tình nhân kiêu ngạo của hắn.
-"Tôi ở nhà em trai tôi, còn cậu vì cái gì ở đây?" Siwon trả lời hắn, sau đó không ngại hỏi ngược lại một câu. Điệu bộ nghe ra hai người này chẳng những quen nhau mà còn là cực kỳ thân thiết.
-"Đây là nhà của tình nhân tôi, còn có Lee Hyukjae, em mau giải thích cho tôi đây là sự tình gì hả?" Hắn lớn miệng công bố quan hệ tế nhị của hắn và cậu một cách cực kỳ tự hào, sau đó như nhớ ra chuyện gì liền quay ngoắc qua tra hỏi cậu. Hôm nay hắn định bụng về sớm bồi hai ba con nhà phiền phức này, ngờ đâu lại được chứng kiến cảnh hay như vậy. Lee Hyukjae này hay thật, được lòng nhiều người như thế. Ai cũng yêu thích cậu, trân trọng cậu, còn hắn thì chỉ toàn tổn thương và sỉ nhục cậu thôi. Hắn biết rồi một ngày cậu sẽ động lòng với một trong số người đối tốt cậu. Cho nên hiện tại cách tốt nhất là hắn cách ly cậu ra khỏi mọi người.
-"Tôi... Anh Siwon là hàng xóm thân thiết trước đây, còn là một người anh cực kỳ tốt nữa." Hyukjae tôi, anh một hồi cũng nói ra được quan hệ của hai người. Cậu phải lựa lời, phần vì không muốn phủi sạch mối quan hệ của mình và Siwon, phần vì sợ hắn hiểu lầm không hay rồi xem thường cậu, bởi vì Hyukjae biết dù sao trong mắt hắn cậu không khác gì trai bao là mấy, cho nên phải nói làm sao để hắn hiểu rằng cậu và Siwon chỉ đơn thuần là anh em tốt mà thôi.
Siwon nhìn cách hai người trò chuyện qua lại thì trong đầu lập tức nhảy số. Vậy là Lee Donghae trăng hoa này có thể chính là Kim chủ của Hyukjae, cũng là cha của hai đứa nhỏ, là người đàn ông mà Hyukjae thà một mình chịu đựng nỗi đau cũng không chịu tiết lộ với anh để bảo toàn danh dự cho hắn.
Siwon nhìn tình cảnh trớ trêu này liền lắc đầu. Lee Donghae là bạn thân thời đại học của anh, lúc chỉ là những du học sinh ở Đức, anh và hắn cùng với Jo kyuhyun là ba người bạn thân thiết nhất. Cả ba đều nổi tiếng với mức độ giàu có và vẻ ngoài vô cùng tuấn tú của mình. Siwon so với hai người kia học khác ngành, Donghae cùng Kyuhyun thì học kinh tế chính trị, Siwon thì học ngành Y. Kyuhyun nhỏ hơn hai người một tuổi, học thấp hơn một lớp, nhưng lại vô cùng thông minh, thời còn là sinh viên đã thu vào trong tay nhiều bất động sản đáng giá.
Cả ba người khi ấy thân đến nổi cả trường ai cũng biết, được không ít những cô gái sinh viên cùng thời yêu thích. Mà trong đó Lee Donghae so với hai người bạn của mình sớm đã bộc lộ tính cách trăng hoa, phóng túng. Siwon cùng Kyuhyun đều hẹn hò với một số bạn gái thời ấy, nhưng bất cứ mối quan hệ nào cũng đều là nghiêm túc, riêng chỉ có Donghae là thích chơi qua đường. Hắn phóng túng qua đêm với cả nam lẫn nữ, cho đến khi phải làm cha ở tuổi hai mươi hắn mới bắt đầu ngán ngẫm đàn bà mà tiết chế. Cảm thấy phụ nữ mới chơi một tí liền mang thai thật phiền phức, cho nên hắn chuyển sang nam nhân, nơi giao nhau của hắn với những nam nhân khác, không những ôm chặt bộ vị đàn ông của hắn hơn phụ nữ thật nhiều, mà còn không sợ mang thai. Mà thật ra hắn từ sớm đã biết phòng ngừa lây bệnh, mỗi lần quan hệ tình dục đều không ngại đeo bao, chỉ trừ phi là đêm đầu tiên của đối phương. Lần tai nạn có Dongha là do hắn say rượu, quên trời quên đất, quên luôn việc quan trọng nhất là bảo vệ an toàn, tưởng sơ xuất một lần không sao. Ngờ đâu lãnh luôn một cục máu mũ phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...