Kể từ hôm cả hai quyết định không ở cùng nhau nữa thì Donghae cũng rất ít đến khi làm phiền cậu. Hôm đó sau khi cãi nhau một trận, hắn không bỏ đi như mọi lần mà rất kiên nhẫn làm xong thủ tục xuất viện cho cậu, xếp hàng đóng viện phí rồi đưa cậu cùng ba đứa nhỏ về nhà. Sau đó hắn tự biết thu xếp đồ của mình vào vali, miễn cưỡng tiếc nuối mà rời đi.Hắn trở lại biệt thự sống cùng Dongha, nhưng hắn cô đơn lắm, đau lòng nữa. Hắn nhớ cậu, nhớ ba đưa nhóc nhỏ, không biết DongEun có khóc lóc đòi hắn hay không. Hắn cũng thương cậu và hai đứa nhỏ mới sinh, vì không có hắn bên cạnh chăm sóc.
Nhiều lần hắn muốn mặc kệ tất cả rồi mặt dày giả điên mà quay lại nhà cậu để sống những ngày hạnh phúc trước kia, nhưng Hyukjae đã quyết định bỏ hắn rồi. Donghae tiếc gia đình nhỏ của mình, cứ tưởng ngày tháng sau này khi sống với nhau sẽ rất hạnh phúc, nhưng ước mơ của hắn tan vỡ rồi....
Thật lạ là hôm nay hắn nhớ vợ con mình da diết, đợi một lúc không chịu được chỉ đành mặt dày lái xe đến nhà người ta, xuất hiện trước mặt cậu. Hắn cũng không biết Hyukjae có cảm thấy phiền không nữa, nhưng hắn thật sự nhớ lắm, hắn không chịu đựng được.
Nhìn Hyukjae, hắn thấy cậu càng lúc càng ốm hơn, thần sắc trên gương mặt bây giờ cũng không còn tốt nữa. Cực kỳ ưu tôi và tràn đầy sự mệt mỏi, giống như cậu đang phải trải qua những việc gì khủng khiếp lắm.
Donghae nhìn cảnh này không khỏi thấy tức giận. Chẳng phải không cần hắn sao, hắn đã chịu rời xa cậu rồi thì tại sao không biết tự chăm sóc tốt cho bản thân chứ.
Hắn luôn nghĩ cậu như thế là vì hắn vẫn chưa chịu rời xa cậu triệt để, vẫn còn hiện diện trước mặt cậu làm cậu không vui. Donghae nghĩ thế liền trách cậu thật quá đáng.
Hắn đã theo ý cậu rời đi rồi, chỉ đến thăm con mà thôi cũng không được sao. Ừ thì cách tuần nào hẵn cũng đến, mỗi lần đến là sẽ ở lại cả ngày, nhưng như thế thì sao chứ, hắn cũng đâu có đòi ở qua đêm.
Không cho hắn nuôi con thì thôi, đến nổi thăm con cậu cũng không cho là sao. Nghĩ thì nghĩ thế thôi, nhưng hắn vẫn vì lo lắng cho cậu mà tiết chế bản thân, quyết định hạn chế tới lui thường xuyên....
....
Hyukjae đương nhiên là không hề khó chịu khi hắn đến nhà thăm con. Ngược lại mỗi khi được thấy hắn cậu càng thấy tim mình ấm áp và vô cùng an toàn. Nhưng vì tần suất số điện thoại kia phá cậu càng lúc càng nhiều, lời nói đe doạ cũng luôn gắm mạnh vào tâm cậu, làm cho cậu không thể ăn ngon ngủ ngon, cho nên sắc mặt mới càng lúc càng tệ hơn.
Chính vì có Donghae là nỗi an ủi, nhưng không hiểu tại sao mấy hôm nay hắn không còn tới lui nhà cậu thường xuyên nữa. Cảm giác lạnh lẽo, cô đơn khi không có hắn bên cạnh càng tăng thêm, nhiều lúc cậu rơi rất nhiều nước mắt chỉ vì nhớ hắn. Rồi lại nghĩ Donghae không tới lui nữa chắc vì hắn đã sớm tìm được người thích hợp hơn cậu.
Cả hai cứ mỗi người một suy nghĩ mà dày vò nhau. Donghae vì không có vợ con bên cạnh mà thần trí không yên, làm việc không được, mắc phải sai lầm mà thua lỗ biết bao nhiêu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Ba Của Kim Chủ Muốn Thượng Tôi
FanficTác giả: QLNN Nhân vật: DongHae x Hyukjae Thể Loại: Kim chủ thành thục tra công x Người mẫu nổi tiếng, đỉnh lưu thụ. Sinh tử, ngược một ít. Độ dài: 70 chương + 2 ngoại truyện Nội dung: Đêm đầu tiên trao cho hắn. Cho dù có chút ti tiện nhưng vẫn là đ...