12.

1.1K 215 44
                                    

Hiếm thấy là lúc nằm cạnh Kakuchou, em dường như ngủ ngon hơn được chút. Mà cũng có lẽ bởi đêm qua đã quá mệt mỏi, Mikey đánh một hơi dài đến tận sáng, sau khi mặt trời đã lên cao mới chịu mở mắt, lật đật đánh răng rồi lại chạy ra căng tin để kiếm đồ bỏ vào bụng.

Bữa sáng ở chỗ này vẫn là mấy con cá vô vị, mặc dù Phạm Thiên có đem theo đồ ăn đến đây, nhưng hầu hết vẫn chỉ toàn đồ ngọt, em đâu thể nhét mấy thứ đó vào miệng thay cơm. Nên nếu có lần sau thì phải chuẩn bị kĩ càng hơn đi thôi.

Trong lúc Mikey đang chọc chọc mấy miếng dưa đem bỏ vào bát ăn của mình thì có một người phụ nữ tiến tới, cô ta căng thẳng vỗ vai em một cái, sau khi thấy Mikey đã chú ý đến mình liền lắp bắp nói.

"A-anh Kyoya bảo chúng ta tụ tập lại đó.. hình như anh ấy có manh mối về lối ra nên muốn cùng mọi người đi thử nghiệm..."

Em nhướn mày đầy hứng thú, sau khi gật đầu với cô gái nọ để tỏ ý mình đã biết liền quay sang nhìn Takeomi trưng cầu ý kiến. Gã còn ngậm điếu thuốc trên môi, cười với ý vị xem thường mà trả lời em.

"Có vẻ bọn họ bắt đầu gấp rồi. Cũng phải, ngày mai là lễ tế, lát nữa ta đến xem xem thằng đó muốn làm gì."

Kyoya, nhớ không nhầm thì Mikey đã sớm ghim thằng cha này lên danh sách không ưa của mình. Để xem gã có bản lĩnh tìm thấy lối ra hay không, gan phải to lắm mới dám mò đến vách núi kia đấy chứ.

Quá để ý đến chuyện của mình, em đã sớm quên mất tình trạng những người chơi khác ra sao, dù gì thì đám người ở đây cũng chẳng có ai ưu tú đủ để lọt nổi vào mắt Mikey, ít ra là sẽ chẳng có ai nửa đêm mò đi đánh nhau với chúa tuyết như bọn họ cả.

Kyoya yêu cầu mọi người tập trung lại ở bãi đất trống gần cổng làng, lúc em cùng mấy người Phạm Thiên thong thong thả thả cuốc bộ đến, những người chơi khác đều đã tụ tập đông đủ. Nếu như hôm đầu Mikey không tình cờ diện kiến được cái đức hạnh chẳng ra đâu vào đâu của Kyoya, em có lẽ sẽ tin vào việc hắn muốn cùng mọi người hợp tác rời khỏi đây.

Touya cũng có mặt ở đó, hai bên gật đầu với nhau xem như chào xã giao. Gã len lén đến gần em rồi hỏi.

"Đêm qua mấy cậu ra ngoài à?"

Mikey bất ngờ nhìn gã.

"Sao biết hay vậy?"

"Không có gì.. tôi chỉ đoán thôi, thấy bạn cậu mặc đồ khác với tối qua, trong khi mấy ngày trước vẫn bình thường."

Em cười cười nhìn Ran, hắn bị thương nên mới phải thay cái áo đêm qua ra, nhưng Touya vẫn nhìn ra được, hơn nữa coi thái độ, có vẻ là còn giấu giếm em điều gì, xem chừng gã này không chỉ là thông minh bình thường thôi đâu.

"Vậy, mấy cậu ra ngoài tìm được gì, có thể chia sẻ không?"

Thông tin của Touya thực sự có ích, hơn nữa vị trí lối ra cũng chẳng cần giữ bí mật làm gì, Mikey thong thả nói cho gã biết.

"Ừ, lối ra nằm ở đáy vực, dưới vách núi bị cấm."

Nghe được những lời của em, Touya lộ ra vẻ mặt suy tư.

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ