20.

1.2K 225 95
                                    

"Không thể tin nổi là mày cho tao đi làm loại chuyện này.."

"Thế nào?"

Trong căn phòng tối, nơi mà người ta chỉ nghe được mỗi tiếng thở dốc đầy ám muội, gã quỳ dưới đất, mặc dù mang điệu bộ trách mắng tổng trưởng của mình, nhưng là vẫn không nỡ nổi giận với em.

"Có.. đúng như mày nói."

Mikey ngồi trên chiếc ghế bành êm ái, nghe gã nói vậy liền ngẫm nghĩ một hồi, em vươn tay tới luồn vào mái tóc ướt đẫm của gã rồi nhẹ xoa mấy cái, những ngón tay mảnh khảnh lần đến sau gáy, thứ cử chỉ mà người đứng đầu Phạm Thiên vẫn luôn làm để nắm hết tất cả của đối phương chỉ trong mắt em, như một bàn cờ.

"Phát hiện cái gì đặc biệt không?"

"Tao không ở dưới đó lâu được, hơn nữa phân hủy hết rồi, khó mà nhìn ra."

"Nam hay nữ?"

"Mặc đồng phục nữ."

"Hm.. biết rồi, thay đồ đi."

Nói rồi em liền đứng dậy, toan mở cửa đi ra ngoài thì lại bị Takeomi gọi về.

"Thế, tổng trưởng không định thưởng cho tao à?"

"Muốn gì? Tao chỉ còn mỗi cái thân này."

Mikey quả thực chỉ còn mỗi cái thân, tiền cũng không có, băng đảng hay địa vị lại càng không, trùng hợp mấy thứ đó gã đều có đủ, không thiếu là đằng khác.

"Thực ra thân cũng được-"

Chưa kịp nói hết câu, em đã đóng sầm cửa lại, để Takeomi thở dài đầy bất lực trong phòng, tổng trưởng của gã có khác nào con mèo đâu chứ. Ý gã là, lũ mèo có thể làm nhiều điều tồi tệ, nhưng ít nhất thì tụi nó vẫn dễ thương.

Nếu Mikey là mèo, vậy hẳn Phạm Thiên là đám con sen, muôn đời quỳ rạp dưới chân hoàng thượng, chuyển kiếp mấy lần vẫn vậy.

"Gì đây?"

"Huhu sao sếp đi mà không đem em đi với này.."

Rindou thấy Mikey vừa ra khỏi phòng liền bay tới bên cạnh mà ôm tay em, trong khi Mikey dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn hắn, Ran cũng cực kì biết điều mon men ôm tay còn lại, thực ra cảnh ấy khá buồn cười, khi cả hai anh em nhà này đều cao hơn em không ít.

Izana cũng ở đó, và có lẽ bọn hắn đợi em ngoài này khá lâu rồi, khi mà em yêu cầu Sanzu cùng Kokonoi không được vào phòng trong lúc mình nói chuyện với Takeomi.

Mikey không trả lời Rindou, thay vào đó, em nhướn mày với Izana, hắn thấy được vẻ mặt đó của em thì cười khẩy một tiếng.

"Sao nào? Lâu quá không gặp người anh này, nhớ không?"

"Nhớ, giờ thì ra nói chuyện riêng với tao một chút nào."

Như ý muốn, Rindou cùng Ran thức thời bỏ tay em ra, để tổng trưởng của mình và Izana cùng nhau đi ra một góc vắng người gần đó. Còn bọn họ thì núp ngay sau tòa nhà bên cạnh, hòng nghe lỏm cuộc trò chuyện giữa hai vị mạnh nhất nhì ở đây, mặc dù việc ấy không hay ho gì lắm.

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ