6.

1.6K 245 43
                                    

Sau khi ăn trưa, Mikey đi lòng vòng quanh làng một chút, đến chiều lại cuốc bộ tới động băng. Đúng như Takeomi nói, ở đây có những hình vẽ kì lạ được khắc trên tường, xem ra là vẽ người, bọn người đấy ai nấy đều mang chiếc mặt nạ quỷ, đang nhảy múa xung quanh một thứ có hình thù kì lạ, quả thực giống một nghi lễ trừ tà nào đó. Những hình vẽ này trải dài từ cửa động vào mãi bên trong, dường như không thấy được điểm dừng. 

"Trong đó có gì?"

Rindou lắc đầu với em.

"Quá sâu, chỉ sợ muốn thăm dò hết trời sẽ tối."

Mikey suy nghĩ một chút, xem ra phải sắp xếp dậy sớm một hôm, biết đâu cửa ra lại nằm trong hang động này.

Xem xét một hồi cũng chẳng xét ra được thứ gì, em quyết định trở về làng. Ngày đầu tiên ở đây cứ như vậy lặng lẽ trôi qua.

Nói là qua 10 giờ tối không được ra khỏi phòng, nhưng thực ra một khi mặt trời đã lặn, chẳng ai sẽ ngu ngốc bước chân ra khỏi nơi không có ánh đèn chiếu tới, một phần vì sợ, phần còn lại là ban đêm ở đây thực sự nhìn không thấy đường, hơn nữa địa hình chính là loại trượt chân một cái sẽ ngã chết như chơi, cho nên sau khi dùng xong bữa tối, mọi người đều phần ai nấy lo, tự trở về phòng, đương nhiên em cũng không phải ngoại lệ.

Hôm nay đến phiên Rindou cùng phòng với em, Mikey sâu sắc cảm thấy phiền chết đi được, chẳng hiểu vì đâu mà tụi nó có cái suy nghĩ gàn giở rằng phải chia phòng để ở cùng nhau theo lượt. Trước đúng là ngu ngốc mới tin theo lời hắn, ở một mình chẳng phải tốt hơn biết bao hay sao.

Cái làng này cũng không phải kiểu hình hiện đại gì cho cam, đến cả việc tắm rửa cũng phải tự đi đun nước, bồn tắm chính là một cái thùng gỗ lớn. Mặc dù em cũng không đòi hỏi gì lắm, nhưng riêng việc thời tiết lạnh buốt da đã đủ để em lười biếng chuyện sinh hoạt này rồi. Mỗi lần cởi đồ chính là mỗi lần hành hạ chính mình mà.

"Mày đi đâu thế?"

Rindou thấy em chuẩn bị ra khỏi phòng liền ngó theo mà hỏi.

"Tắm."

Lúc đến đây, Mikey không đem theo bất cứ đồ dùng cá nhân nào ngoài chiếc điện thoại, cũng may ở đây có đồ mặc, bằng không em sẽ phải đi trấn lột mất, ở dơ cũng đâu có tốt đâu nhỉ.

"Ấy, đợi tao đi với."

Em dùng ánh mắt khó hiểu ngoái lại nhìn hắn. Vì ở đây chỉ có một chỗ để tắm như vậy, hầu hết mọi người sẽ chọn thời gian vào ban ngày mà tranh thủ một chút, cũng bởi đi tắm vào ban đêm rất đáng sợ, huống hồ bồn tắm còn là lộ thiên nữa chứ, có Chúa mới biết liệu có thứ gì đột ngột nhảy ra trong lúc mình đang ngâm nước hay không.

"Đừng nói mày muốn tắm chung với tao đấy nhé?"

Chẳng ngờ Rindou lại không biết trời cao đất dày, nhe răng cười với em.

"Mày ngại à?"

Mikey tặc lưỡi với hắn một cái, mặc kệ, thêm một việc chi bằng bớt đi một việc, tắm chung thì tắm chung.

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ