"Bắn đi?! Shino!?"
Cô gái run rẩy, vì lời nói của người đồng hành với mình mà càng trở nên hoảng loạn, cây súng trên tay sao mà quá đỗi lạnh lẽo. Gã đàn ông kia thấy Mikey đang từ từ chuyển mục tiêu về phía Isora liền gấp đến mất hết bình tĩnh.
Đứa con gái tóc ngắn nhắm tịt mắt lại, kiên quyết bóp cò.
Tiếng súng rền vang, Izana nhịn không nổi bắt đầu nghênh chiến, hắn nhân lúc gã kia lơ là liền chạy đến đá cho gã ngã lăn ra đến mấy vòng, vũ khí cũng không giữ nổi nữa.
"Mikey!?" Ran khẩn trương nhìn về hướng Mikey, chỉ thấy cây súng vốn ở trong tay em giờ lẳng lặng nằm dưới đất, áo sơ mi màu trắng nhuốm màu máu, trông đáng sợ đến cực điểm.
"Không sao."
Mikey xem xét vết thương trên tay mình, chỉ là bị đạn sượt qua mà thôi. Lúc nãy em còn nghĩ cô ta không dám bắn, ít ra thì nó không trúng chỗ hiểm.
Mọi chuyện kết thúc khi em ra lệnh cho Phạm Thiên trói đám người này lại. Cướp trứng là thứ gì đó chẳng ai muốn, cũng không ai đồng cảm cho loại hành động này, một đám người chơi cứ thế áp giải nhóm của Isora về sảnh chính.
Mặc dù Mikey đã hỏi gã muốn chết thế nào, mà em cũng thực sự muốn đè đầu gã ra đánh cho chết thì thôi, nhưng chung quy là vẫn không nên sát sinh, dù sao cũng phải moi thông tin trước, rồi mới giết cũng không muộn.
Về phần Isora, gã biết lần này mình thất bại rồi, và kiểu gì đến lúc ra được khỏi đây cũng sẽ bị tập đoàn trách phạt, nhưng thứ khiến gã sợ hơn cả, chính là thiếu niên trước mặt. Em đến cả băng bó vết thương cũng không thèm làm, cứ thế nhàm chán ngồi trên ghế, cao cao tại thượng, tay còn nghịch khẩu súng của gã. Tiếng lách cách lạnh lẽo vang lên, mọi người giống như đạt được nhận thức chung, chẳng ai lên tiếng hó hé điều gì, có lẽ họ đều đang đợi.
Mikey cầm khẩu súng cho chán chê rồi mới thở dài một hơi, không hề báo trước bắn thẳng vào đùi Isora, gã nhận thức được chuyện vừa xảy ra, liền đau đến gào lớn, cả người đều ngã lăn ra sàn, máu chảy ào ạt, loang đỏ cả nền nhà.
Mà thủ phạm thì lại ghét bỏ nhăn mày một cái, nhìn gã khổ sở trườn bò trước mặt mình.
"Đau đến thế cơ à? Vậy sao lúc bắn cấp dưới của tao lại không rên tiếng nào đi?"
Rõ ràng, em vẫn còn ghim thù việc gã dám động đến Rindou.
"Dọn dẹp, tao không muốn có thêm một cái xác bẩn thỉu đâu."
Nghe tổng trưởng ra lệnh, Mochi cùng Kakuchou liền rất thức thời tiến lại xử lý vết thương cho Isora, dù động tác có chút thô bạo, nhưng thứ bọn họ cần là thông tin, chứ không phải người.
"Mikey, tay mày?"
Em nghe Takeomi nói vậy thì vươn tay ra cho gã kiểm tra, vết thương không quá sâu, nhưng thứ nước sát trùng mà gã đổ lên rát đến mức Mikey phải nghiến răng nghiến lợi.
"Mày bỏ ít thôi không được à?!"
"Chịu."
"Nào nào, đừng nói là em trai cưng của tao vẫn còn sợ đau nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?
Fanfiction"Vốn chỉ có một người được phép thắng." "Sống, hay chết?"