Mikey vốn muốn đợi cho đến lúc Bella đã rời đi rồi mới ra khỏi tủ, nhưng trời đánh, em nghe thấy tiếng cấp dưới của mình ở bên ngoài. Chính là cái giọng thiếu đòn của Ran và Kakuchou. Mà Rindou ở trên người em cũng nhận ra thằng anh trai mình, hắn nôn nóng giơ tấm gương lên, như đang do dự liệu có nên ra ngoài hay không. Rindou có thói quen làm nũng với Mikey, nhưng vào những lúc quan trọng vẫn đều sẽ biết đường nghiêm túc. Điển hình chính là lúc này đây.
Hắn lo sốt vó, nhưng lại không biết nên lựa chọn để làm gì.
Chính những lúc như thế, vai trò thủ lĩnh của em mới được phát huy triệt để: Mikey không chần chừ thêm một giây phút nào nữa, em chồm lên thì thầm vào tai Rindou kế hoạch của mình. Sau đó chưa kịp để hắn phản ứng lại, một phát đạp đổ cánh cửa tủ, kéo hắn chạy ra ngoài.
Em có thể nhìn thấy Bella rồi.
Tuy không phải rõ rệt như những gì mà chiếc gương phản chiếu. Mikey vẫn trông thấy cái bóng màu đen lờ mờ từ chỗ bà ta đứng, có vẻ em là người duy nhất, nhưng như vậy cũng đã quá đủ. Bỏ qua cái gì lý do vì sao Mikey làm được, đó không phải điều em cần quan tâm lúc này.
"Mikey?"
Ran đang hết sức cáu kỉnh, từ chuyện bị sếp một phát bỏ mặc Phạm Thiên mà đi tìm lá bùa cuối một mình, cho đến việc bị tách ra trong cái chỗ quái quỷ này. Phương hướng không có, đồng bọn chỉ có một, em trai cũng đã đi lạc, mà kế hoạch lại càng không. Hắn cảm thấy nếu Mikey không kịp thời xuất hiện, hắn có lẽ đã bẻ khớp tay sau đó đập đồ rồi.
"Ran!"
Mikey lại không thảnh thơi được như hai người bọn hắn, em biết Bella đang đuổi theo, và em cũng không thể quay đầu lại xem bà ta đã đuổi đến đâu. Mikey đã nắm được nguyên lý hoạt động của tòa nhà. Vị trí của Ran cùng Kakuchou cách em đến hai hành lang, thời gian không kịp nữa. Em chỉ có thể chọn bảo vệ người trước mắt.
Ran thấy cả Mikey lẫn Rindou đều vẫn an toàn liền cực kì mừng rỡ, nhấc chân lên muốn chạy về phía em. Lại thấy Mikey đột nhiên dồn hết sức ném vật gì đó về phía hắn. 'Rắc' một tiếng, cấu trúc tòa nhà thay đổi.
Và bọn họ tiếp tục lạc mất nhau.
"Cái-"
"Mikey?!"
Kakuchou cũng mất bình tĩnh, bộ dạng của em vừa nãy rõ ràng là đang chạy đến hụt hơi, chắc chắn chỉ có thể là bị Bella đuổi theo. Vậy mà tạo hóa trêu ngươi, hắn không những không bảo vệ được Mikey, em lại còn ném cho bọn hắn vật có khả năng cứu mạng người - chiếc gương đồng.
Chiếc gương dùng để soi ra vị trí của Bella.
"Đệch!"
Mikey còn ném cả tờ giấy ban nãy em dùng để nháp vị trí các căn phòng, Ran nhìn cảnh này, tâm trạng cực kì phức tạp, nhưng cũng chỉ biết nghiến răng nghiến lợi. Cầu cho em vẫn an toàn, sau đó cùng Kakuchou tức tốc chạy đi tìm những người khác.
Về phía Mikey và Rindou, sau khi thành công đưa cái gương cho Ran. Em liền rẽ sang một đường khác, dốc hết sức bình sinh ra mà chạy, Rindou cũng chẳng kém cạnh. Chạy đến mức tim gan đều nóng hết cả lên, mà đương nhiên, Bella không dễ dàng gì buông tha cho bọn họ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?
Fanfic"Vốn chỉ có một người được phép thắng." "Sống, hay chết?"