32.

995 209 71
                                    

Có lẽ việc Mikey đã suýt phải chết là thật, khi nghe Sanzu kể, rằng sau khi em chạm vào gương thì ngơ ra thành một đống, cứ thế đứng sững như trời trồng, có gọi mấy cũng không thấy phản ứng lại. Lúc ấy bọn họ liền nhận thức được em gặp chuyện gì không ổn rồi.

Vì trước đó đã có một người chết ngay trước mặt gương, cho nên Phạm Thiên cuống hết cả lên, vội vàng kéo Mikey ra xa khỏi chiếc gương đó, nhưng em vẫn như cũ không hề động đậy, thậm chí còn có dấu hiệu khó thở, trên cổ bắt đầu xuất hiện những vết lằn đen, giống như tay người nào đang bóp nghẹt lại.

Không ai biết phải làm gì tiếp theo cả, đến việc lý do vì sao em lại chạm vào chiếc gương bọn họ còn không rõ, hay liệu vai trò của cái gương ấy là gì, phải chăng chỉ là thứ kích hoạt điều kiện tử vong? Không biết.

Đúng lúc bọn họ đang bế tắc nhất, Izana bỗng gạt phăng cái gương xuống, nện mạnh nó vào tường. Những người chơi có ở đó chứng kiến cảnh tượng này đều là một mặt ngơ ngác, tiếng loảng xoảng của những mảnh kính vỡ va đập với nền nhà, cùng với đó là Mikey, như vừa được kéo lên khỏi mặt nước, liên tục thở dốc.

Nhưng những điều ấy thì mãi sau em mới biết, còn hiện tại, Mikey còn chưa kịp hoàn hồn đã bị Izana vác lên vai. Chính là cái kiểu mà em vẫn thường thấy người ta vác mấy cô gái nổi loạn trong bar đem vứt ra ngoài, hắn thậm chí còn giơ tay lên phát một cái đau điếng vào mông em. Khiến Mikey, cùng cả đám người đang đứng nhìn đều há hốc mồm.

"Phải phạt mới được chứ nhỉ."

Phạt? Phạt đếch gì cơ?

Vì mới trải qua một chuyện quá đỗi đau tim, em chẳng còn hơi đâu mà giãy giụa, biết tính hắn thích làm càn, chỉ đành phất cờ trắng đầu hàng, để mặc Izana vác mình vào phòng ăn.

Thế nhưng Mikey ngàn vạn lần không ngờ đến, hắn vậy mà lại trói em vào một góc. Kể cả Isora sau khi được mọi người thương lượng, đã có thể đi lại tự do, chẳng qua là bị tịch thu hết vũ khí. Em thì bị trói vào góc sao??

"Cấm ăn trưa."

"Hả?"

"Nghĩa trên mặt chữ, mày ngồi đó sám hối đi."

Mikey ngơ ngác nhìn cảnh Izana thong thả ngồi vào bàn ăn, thậm chí còn không cho phép Phạm Thiên đến gần em, nếu có, vậy hẳn là hắn sẽ giở trò vũ lực.

Biết là mình làm sai, Mikey vẫn ủ rũ đến đáng thương, không được ăn thì ai mà muốn kia chứ, huống hồ mấy ngày nay em đều bị đói vô lý do. Nhưng Izana chẳng có vẻ gì là sẽ quan tâm tới cái bụng rỗng của em cả, nên em chỉ đành ngậm ngùi vận óc ra suy nghĩ về những manh mối, để tự đánh lạc hướng bản thân, không phải chú ý đến cái mùi thơm phức phát ra từ bàn ăn nữa.

Sếp không được ăn, Phạm Thiên cũng không thèm động đũa, mặc dù Mikey đã bảo không cần làm đến thế, nhưng Sanzu lại cứ một mực kêu rằng nó không đói, cảnh tượng quả thực làm động lòng người.

"Cách xa hai mét, nhớ đấy."

Những người chơi khác, có cả Ayaka, đều là một vẻ mặt bất lực, thấy nhà người ta như vậy cũng chẳng thể nhiều chuyện mà nhúng tay vào được, kẻo lại bị Izana ghi thù, mà cái đó thì chẳng ai muốn. Cho nên Mikey cứ thế bị trói suốt một buổi sáng, trói đến tận chiều tối, khi đêm sắp sửa buông xuống, bị bắt ngồi im đến mức tay chân tê hết ra, em trực tiếp ngủ quên tại chỗ.

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ