Lúc Mikey đến hiện trường để quan sát, thi thể người phụ nữ kia đã biến mất, chỉ để lại một màu đỏ thẫm đã ngấm vào mặt đất, nhìn lượng máu thôi cũng có thể thấy được cảnh tượng lúc đó tàn khốc cỡ nào.
Em không mong sẽ tìm được gì hữu ích, lúc Mikey nhìn ra ngoài cổng làng, vẫn có thể thấy một cánh cổng khác ở phía xa như trong đoạn clip mà Kokonoi cho em xem. Tóm lại cũng chỉ có thế, điều lạ chính là, người phụ nữ kia rốt cuộc đụng vào đâu mà lại chết thảm đến vậy.
"106, chẳng lẽ điều kiện tử vong ở thế giới cấp cao có điểm khác với những thế giới trước sao?"
Theo những gì em biết, phản diện chính của vòng chơi này là ma nữ kia, trừ khả năng hệ thống định quay xe cho bọn họ một cú đau thì cho tới thời điểm hiện tại, cô ta có vẻ rất mạnh. Nhưng dù sao cũng cần điều kiện để giết người, vậy điều kiện đó nằm ở đâu? Hay chẳng lẽ ngay từ đầu, chỉ cần bọn họ tham gia làm vệ sĩ của Vương Cảnh Điền, thì đã xác định là sẽ trở thành nạn nhân.
"Có thể, cũng có thể là không khác lắm."
"Thái độ trả lời của mày đấy à?"
"Thông tin này là thông tin quan trọng đối với việc vượt qua trò chơi, tôi cũng không thể nói thẳng ra cho cậu được. Tuy nhiên cậu có thể ngẫm lại cho kĩ gợi ý mà mình nhận được, có lẽ sẽ có ích đấy."
Cảm thấy nó nói cũng đúng, Mikey bèn sâu sắc suy luận. Quả thực có khả năng người phụ nữ kia phạm phải điều cấm trong gợi ý, như việc lại gần nguồn nước chẳng hạn. Nhưng hiện tại chiếc giếng đã bị lấp, vậy nơi có nước ngoại trừ nhà dân trong làng ra thì chỉ có dòng suối chảy xiết trên đường đến nghĩa địa. Kì lạ chính là nhiều người cũng đến nơi ấy, chỉ có mình cô ta chết như vậy.
Em đăm chiêu một hồi, bỗng sực nhớ ra điều gì đó, liền tức tốc một mạch chạy về nhà tìm Vương Cảnh Điền, Phạm Thiên đi sau chỉ biết ngơ ngác toàn tập rồi dốc sức đuổi kịp tốc độ của tổng trưởng. Mà Mikey vì vội muốn kiểm chứng nên cũng không thèm giải thích, cứ như thế ngang ngược lôi thằng nhóc kia đi.
"Có việc gấp, đi theo anh."
"Hả? Anh Mikey-"
Bọn họ chạy hụt hơi ra đến nghĩa địa của làng, vốn một đám người còn đang đầu đầy thắc mắc, đến lúc nhìn thấy cảnh tượng trước mắt thì đều lập tức trở nên hoàn toàn tĩnh lặng. Chỉ có Vương Cảnh Điền hoảng hốt kêu lên:
"Không thể nào! Ai.. Ai lại làm ra chuyện như thế này.."
Phần mộ của ông Vương bị bới lên tơi tả, quan tài cũng bị ai đó đục nắp ra, hé mở một khoảng nhỏ, đủ để họ thấy một phần thi thể nằm bên trong với gương mặt mất hoàn toàn sức sống.
Vậy là suy đoán của Mikey đã đúng, người phụ nữ đã chết kia lén lút đi đào quan tài ra, nhưng rốt cuộc là để làm gì..
"Xem biểu hiện của cô ta, có lẽ là bị thao túng, tâm lý người bình thường sẽ không vô duyên vô cớ mà đi làm phiền người đã chết. Chỉ có thể là bên trong có thứ gì đó họ muốn tìm, nhưng người chơi thì có gì để mà tìm chứ." Izana vừa nói, vừa cùng Kakuchou giúp Vương Cảnh Điền chỉnh lại phần mộ, lấp quan tài về với chỗ cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?
Fiksi Penggemar"Vốn chỉ có một người được phép thắng." "Sống, hay chết?"