Mikey đẩy nhẹ cánh cửa, để lộ khung cảnh vắng lặng bên trong căn phòng kia. Rõ ràng chỉ là một căn phòng bình thường đến mức em suýt nữa thì quên luôn sự tồn tại của nó, nhưng cố tình vào lúc này, dưới ánh trăng như có như không, lại trông đáng sợ hơn mấy phần.
"Cẩn thận đấy."
"Mày mới phải cẩn thận, lát nữa có bị dí thì đứa nào què đứa đấy chịu trận."
Em vẫn ôm thù chuyện Izana dám tự tiện hành động mà không nói trước, cho nên nhân cơ hội này bắt nạt hắn một chút. Nếu không phải hắn cứng đầu, Mikey đã sớm đá đít hắn về phòng, những chuyện như thế này đi càng ít người thì càng tốt.
"Nhưng mà ta phải làm gì trong chỗ này chứ.."
Quả thật, vào cũng đã vào rồi, nhưng âm hồn kia sau khi dẫn đường cho bọn họ đến đây liền giống như tan vào không khí, chẳng còn có động tĩnh nào. Ít ra nó cũng không bày trò dọa dẫm gì quá đáng, đó là chuyện tốt duy nhất, hiện tại thì là vậy.
Izana nhấc từng bước đến chiếc tủ gỗ kê cạnh giường, trên đó chỉ có một khung ảnh trống rỗng cùng bình hoa đã lâu không được dùng đến. Hiển nhiên là nếu trong này có chứa thứ gì quan trọng thì cũng đã sớm bị những người chơi khác tìm ra, cho nên hắn không ôm tâm tư gì hi vọng quá nhiều. Chỉ là tiện đường, Izana vốn không đoán được rằng cánh cửa này lại đột nhiên mở ra như thế, vậy càng củng cố cho suy nghĩ thoáng qua của hắn. Ban đầu tưởng rằng cái tên phòng cấm chỉ là Anne dùng để dọa người, hoặc để dụ người chơi đâm đầu vào điều kiện tử vong, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.
Chắc chắn, chắc chắn có gì đó mà hắn chưa nhìn đến.
"Thật là, nếu có Ayaka ở đây thì không phải tốt sao."
Mikey cũng có tâm trạng giống Izana, em biết cứ tìm như vậy sẽ chẳng có kết quả, vốn ngay từ đầu đã không có thứ manh mối nào để ở nơi lộ liễu đến thế. Mà Mikey cũng chẳng ngốc đến mức đi tìm Ayaka, Phạm Thiên đã không thể dậy, chẳng lẽ cô lại có thể sao?
"Ơ."
Izana nghe tiếng em kêu lên như thế liền quay đầu sang, chỉ thấy Mikey đang đứng ngơ ra thành một cục, nhìn chằm chằm vào góc tường. Hắn lần theo ánh mắt của em, lại chẳng thể thấy thứ gì cả.
"Mikey?"
"Tao nhớ lúc nãy.. Không, không biết có đúng là như vậy, nhưng mày nghĩ vì sao thứ kia dắt chúng ta vào đây?"
"Chắc là không phải muốn giết đâu nhỉ."
"Không, nó ném đồ nhiều như vậy, nhưng lại không ném vào chúng ta, đến lúc ra ngoài rồi thì nó lại mở cửa, rõ ràng là muốn ta đi theo."
Không loại trừ khả năng thứ kia chỉ có thể động thủ trong phòng này, nhưng nếu thật là như vậy thì tại sao ngay từ đầu không một ai chết ở đây? Rõ ràng có nhiều người tìm đến phòng cấm đến thế.
"Trong phòng có gì đó, nó muốn cho chúng ta xem à..? Vậy tại sao lúc chúng ta vào rồi thì nó không làm gì nữa?"
"Một là nó dụ ta vào đây cho thứ khác động thủ, hai là nó có lẽ vì một lý do nào đó, không hoạt động được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?
Fanfiction"Vốn chỉ có một người được phép thắng." "Sống, hay chết?"