37.

897 180 21
                                    

Sanzu không biết liệu thế giới đang sắp xếp trò chơi cho Mikey, hay em mới là người đang chơi lại thế giới nữa.

Thứ sức hút của em mạnh mẽ đến nỗi kể cả có phải đứng trước boss cuối cũng không hề nao núng, và tỷ như lúc này đây, hắn đoán mình sẽ chẳng bao giờ tìm được người thứ hai dám uy hiếp hết từ NPC này đến NPC khác, thậm chí sẵn sàng giở trò vũ lực ra cả.

Chỉ là có nhất thiết phải ngồi trên đùi Izana không?

Nghĩ đến đây, Sanzu nghiến răng nghiến lợi, hận không thể ngay lúc này chạy ào lên phía trên lấy cho em một chiếc ghế, vì bản mặt đắc ý của Izana cứ liên tục đập vào mắt hắn, cực kì ứa gan.

Cốt cán của Phạm Thiên thực ra còn giấu Mikey một vài điều nữa, nhưng em không nhất thiết phải biết về mấy cuộc đấu đá cỏn con diễn ra như cơm bữa của bọn hắn, vẫn là phải đợi thời cơ đến thôi.

Mikey còn đang bận nói chuyện với Anne, bà ta chính là nữ chủ nhân của điền trang. Hai ngày qua, ngoài việc ra sức mà tra khảo Jean, em còn bắt được người này - kẻ vốn bị tình nghi nhất sau cái đêm Mikey ra ngoài một mình. Hiển nhiên, bà ta đã chết, và người sống thì khó mà giam giữ người chết lại một chỗ được. Còn may là Anne bị trói buộc với quy tắc của hệ thống, bà ta vẫn là NPC, vẫn giữ những vai trò bắt ép bà ta xuất hiện vào một số thời điểm nhất định trong ngày.

Em chống cằm lên bàn, không mấy để ý đến Anne nữa, mà lại lật qua lật về những tờ giấy trên bàn, ấy là tài liệu nằm bên trong chiếc hộp sắt hôm trước em đào được, ban nãy Mikey ném đống này ra là để dọa bà ta. Vì Anne cũng là một phù thủy, cho nên đương nhiên bà ta đọc hiểu, cũng phần nào để em ra oai rằng trong tay mình đang có không ít thông tin, chỉ cần Anne nói dối, em liền có thể phát hiện.

"Jean có biết bà đã chết không?"

"Không biết.. tôi lừa anh, lừa Jean rằng tôi bị Bella ám, và chỉ có cải trang thành hạ nhân ở đây, ngày ngày trốn dưới hầm mới có thể miễn cưỡng không bị con ả hành hạ nữa."

Mikey xem như hiểu một chút. Dựa vào lời của Anne và Jean, câu chuyện của bọn họ giống nhau, Bella lợi dụng người ở trong điền trang này để thực hiện nghi lễ hồi sinh James, đứa con tội nghiệp của bà ta vẫn không hề biết mình sẽ phải chết. 

"Ngày cuối của nghi thức là như thế nào?"

"Sao cậu biết..?"

"Đoán. 7 ngày hẳn phải có lý do, đoán sai thì thôi, dù sao bà cũng cho tôi câu trả lời luôn rồi."

Nghe Mikey nói một tràng như vậy, Anne liền trực tiếp cứng họng, không cẩn thận một chút đã rơi vào bẫy của người này, cảm thấy hơi đáng sợ.

"Ít nhất một người sẽ phải chết, dựa vào việc người được chọn để tiến hành nghi lễ có thuận lợi hồi sinh hay không. Mấy người tới đây là tự đâm đầu vào lưới, Bella thậm chí đã tự hiến tế chính mình, giết hết tất cả không phải là không thể."

"Vậy xem ra tôi sẽ phải đánh nhau với bà ta một trận ra trò."

"Cậu muốn thách thức phù thủy sao? Quá hoang đường."

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ