55.

470 75 16
                                    

Phạm Thiên đơ toàn tập nhìn Vương Cảnh Điền, mà thằng nhóc trông sắc mặt em cũng có thể đoán được chuyện gì đó không tốt vừa xảy ra, bèn dùng ánh mắt lo lắng hỏi thăm. Mikey chỉ kịp do dự một hồi, bèn cắn răng tự nhủ ban ngày ban mặt thì ma quỷ có thể làm gì được chứ, hơn nữa trong nhà còn có người. Em bèn nhanh chóng chạy một mạch vào bên trong, thế nhưng đến một góc áo cũng chẳng thấy thứ vừa nãy đâu, chỉ có ánh nhìn tò mò của một số người chơi khác dồn đến khi em đột ngột xông vào như vậy.

"Đi mất rồi."

Izana nhún vai, tỏ vẻ không tránh được.

"Vừa rồi chắc chỉ là thử thôi, hoặc cũng có thể nó muốn ra oai, ban ngày vẫn còn xuất hiện được, chứng tỏ đến đêm nó có đủ khả năng khiến ta thiệt thòi không ít."

Mikey ngẫm một hồi, dù thế thì việc mà nó làm thật không có ích gì cả, xuất hiện không có mục đích, lại còn lộ ra khả năng giả dạng. Như vậy, phần lớn là nó đã lừa lọc người chơi, hoặc đụng chạm đến thứ gì đó của ông Vương bằng bộ dạng ấy.

Quả nhiên, trưa hôm đó có một người không quay lại.

Mikey không nhớ hết tên của những người chơi, nhưng đại loại chính là cô gái này sáng sớm nay đã vào trong làng, đến giữa đường không biết vì lý do gì lại đột nhiên muốn tách khỏi đồng đội mà tự đi tìm manh mối, những người còn lại có làm thế nào cũng không hỏi ra lý do của hành động bộc phát ấy, bèn để cô ta cứ như thế muốn làm gì thì làm, cuối cùng chính là một đi không trở lại. 

Vừa có hành động mờ ám, bây giờ lại mất tích như thế, lòng ai cũng đều chắc rằng cô ta chỉ có lành ít dữ nhiều. Mà những người đồng đội còn lại không hổ là người đến được thế giới cấp cao, bình tĩnh đến mức bất thường, lúc được Mikey tới hỏi tình hình còn có thể trả lời đến rõ ràng, chỉ là không biết có bao nhiêu phần là thật, bao nhiêu phần là giả thôi.

"Trước đó cô ta không nói gì với mấy người à?"

"Không có, lúc sáng sớm vẫn còn bình thường, nhưng sau giờ ăn sáng cô ấy liền cư xử thấp thỏm, như vừa gặp phải ma. Có hỏi cổ cũng không nói gì, chi bằng không cần tốn công vô ích."

Nhìn vẻ mặt của người kia, Mikey đoán dù có bỏ mặc thái độ của cô gái, bọn họ hẳn cũng phải theo dõi cô gắt gao hơn bình thường, người khôn ngoan đều sẽ làm như thế, cho nên có khả năng những người này đều đã nắm được manh mối nào đó, chẳng qua tất cả đều không tin tưởng nhau, cho nên mới không nói ra thôi.

Ma nữ của thế giới lần này có quyền năng không nhỏ, một phần vì ẩn tình năm xưa với ông Vương, bây giờ thì Mikey gần như đã tin rằng cô ta là người bị hại nên chết rồi mới có thể tác oai tác quái như thế. Không giống chúa tuyết hay phù thủy của các trò chơi trước, lần này Mikey không hề có chút manh mối về thời gian cũng như giới hạn hoạt động của cô ta, có nghĩa là bọn họ sẽ phải cảnh giác gần như mọi lúc. Cũng chính vì thế, Phạm Thiên, còn có cả Vương Cảnh Điền đã đi tới một quyết định nghe thì có vẻ khôn ngoan nhưng lại bị Mikey ghét bỏ hết chỗ nói - ấy là đưa ra mật mã chỉ có bọn họ mới biết, phòng trường hợp ma nữ làm giả thân phận để hại người.

[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ