Mikey quyết định, rằng bọn họ không thể dậm chân ở đây quá lâu, em nóng lòng, muốn được ra ngoài, muốn tăng cấp thế giới càng nhanh càng tốt. Vì căn bản là hiện tại dù nỗ lực thu thập tinh thể cũng không có chút tác dụng gì với mục tiêu sắp tới của em nữa. Mikey muốn cứu quá nhiều người, muốn tự mình khám phá ra bí mật của cái hệ thống này. Hơn nữa dù sao em vẫn muốn được sống, trụ ở hệ thống quá lâu rồi sẽ có ngày cũng bị vứt vào thế giới cấp 7 mà thôi, huống hồ vị chủ hệ thống kia dường như có chút ý đồ gì đó, cho nên việc Mikey phải tiến vào nơi mà họ gọi là địa ngục trần gian là không thể nào tránh khỏi.
Em bắt đầu nghiêm túc hơn, lúc nào cũng lôi 106 ra bàn chuyện với mình, dù là đang ở trong thế giới, Mikey dường như không quá để ý đến cốt truyện nữa. Bên cạnh còn có một thằng anh trai hờ vừa giỏi giang vừa xảo quyệt, cứ thế đẩy hết việc cho hắn và cốt cán của em là được.
Ayaka cũng không ngoại lệ trở thành đối tượng bị Mikey đem đi bàn chuyện công việc suốt ngày đêm, cô từng nói muốn đầu tư cho Phạm Thiên trở thành một tổ chức lớn trong cộng đồng những người chơi của hệ thống. Hiện tại thì em còn có thêm một mục tiêu nữa, là làm sao để tổ chức của bọn họ thật lớn mạnh, có như vậy mới dễ dàng nắm được tình báo về hệ thống trong tay.
"Nếu cậu có đủ khả năng, cậu thậm chí có thể liên kết với những thế giới bên ngoài nữa, hiện tại tôi hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp dịch chuyển, như tôi đã nói trước đó, nếu chúng ta không ở cùng một thế giới thì tôi sẽ đến tìm cậu. Nhưng mà, cậu thấy đó, thế lực của tôi vẫn còn quá nhỏ, cả kinh tế lẫn nhân lực đều không có đủ."
"Nói một chút những gì cô biết về Phác Lập đi."
Phác Lập chính là tập đoàn của Isora, gã đàn ông dám cả gan đến gây sự với Phạm Thiên. Từng nghe Ayaka bảo tập đoàn của gã cũng khá lớn, cho nên Mikey muốn phỏng theo hướng làm việc ấy của bọn họ đi đào tạo người của mình.
"Cậu đừng quá để tâm đến bọn họ, Phác Lập lớn thật đấy, nhưng hoàn toàn không khôn ngoan, những tổ chức có đầu óc sẽ giấu thực lực của mình, chứ không phải để mặc cho cấp dưới càn quấy như vậy."
Em xoa xoa cằm rồi lại cắm đầu vào ghi ghi chép chép gì đó trên giấy, người bên cạnh thấy cảnh này thì liền thắc mắc không thôi.
"Cậu có vẻ gấp gáp chuyện gì? Tôi cảm thấy đợi đến lúc chúng ta ra bên ngoài sẽ tiện bàn hơn chứ? Mấy ngày đầu còn thấy cậu ung dung lắm mà."
Mikey hơi nhếch môi, "ung dung" của cô chính là ngay ngày đầu đã chạy khắp nơi để rồi bị ma nhập, ngủ đến nửa ngày hay sao?
"Hơi gấp thật, nhưng có lợi cho cô thôi."
Em xoay khẩu súng nặng trĩu trên tay, xúc cảm yêu thích không muốn rời. Mikey nghĩ nghĩ gì đó, rồi quay sang dùng vẻ mặt hào hứng, còn có chút ranh mãnh nhìn Ayaka.
"Này, quà gặp mặt, cô tặng tôi một khẩu đi."
Hiện tại có lẽ em chưa đủ khả năng nhập được hàng cấm về, huống hồ là đặt theo kiểu dáng đặc biệt đến thế, nhưng con gái của một thượng nghị sĩ cấp cao nào đó thì có đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonten/Izana x Mikey] _ Do you trust me?
Fanfic"Vốn chỉ có một người được phép thắng." "Sống, hay chết?"