- Joon à anh làm đến đâu rồi?
Jimin đi ra đó nhìn thấy bàn ghế được sắp xếp hết còn mỗi chén, đũa, ly chưa xong.
- Jimin, em đến sắp chén các bàn phía bên kia đi.
Seok Jin chú tâm sắp chén theo vòng tròn cho bàn, không quên dặn dò. Jimin nghe vậy liền đi làm liền, các đứa trẻ con và vài đứa nhóc tầm 5 - 14 tuổi chạy giỡn quanh sau lưng cậu.
Một hai đứa con gái trong đám đó khoảng 13 14 tuổi đã điệu đà, nhìn Jimin đắm đuối.
" Đẹp trai quá à~ "
" Ba ông sắp chén, đũa kia kìa má ơi đẹp trai vãi nồi "
Hai đứa bé gái đó luôn miệng khen Jimin và hai người kia, cậu nghe được bật cười. Dù có mê, có ước ao lấy được Jimin hay không thì tấm thân này đã thuộc về Hoseok.
" Na ơi về mẹ biểu! "
Tiếng người phụ nữ trạc tuổi mẹ cậu vang lên để kêu con của bà ta, thì ra bé Na đó là con của dì Tư.
" Reng... Reng... "
Tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu vội đặt chén xuống bàn, lấy điện thoại ra xem liền tặc lưỡi mà nhấc máy.
- Anh gọi việc gì?
- Em đang làm gì á?
- em đang sắp xếp chén, đũa có gì không?
- Anh về quê em nhé?
- What!?
Nghe câu nói của hắn phát ra mà làm cậu sốc đến đổi sắc mặc, tay chân lúng túng.
- Anh điên à? Anh biết đường vào nhà em đâu?
- Em cho địa chỉ đi, anh dùng Google Map. Chứ ở nhà không có em chán lắm.
- Cúp máy đi, lát em nhắn tin sau.
- vâng
Hắn nay ngoan thế này, cậu hoang mang không biết hắn đã ăn trúng cái gì mà lại đòi về quê nhà của cậu.
Jimin sắp xếp chén, đũa nhanh chóng rồi bắt cái ghế ngồi một góc lấy điện thoại ra nhắn tin với hắn. Ông nội đi ngang qua nhìn thấy, liền đi lại.
" Con ăn gì chưa Jimin? Sao ngồi đây "
Cậu ngước mặt lên nhìn, tay lật úp điện thoại xuống.
- Con chưa đói ạ, lát con ăn.
" Con làm nghề gì trên đó? "
- Con làm quản lý của ngôi sao ạ
Cậu cười ngượng, nghề nghiệp này không phải ai muốn là làm được. Ông nội nghe xong liền cười, tay vỗ vai cậu.
" Là quản lý của mấy ngôi sao trên trời hả con? "
- Ôi trời, không ạ. Quản lý ngôi sao, là quản lý cho người nổi tiếng trong showbiz đấy ạ.
Cậu cười tủm tỉm trước câu nói của ông nội.
" sao về quê không dẫn nó về cho ông biết mặt xem "
- Dạ...
Cậu ấp úng không biết nói sao, dẫn về khác nào ra mắt làm rể. Tía của cậu đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh
Fanfiction" Ở nơi showbiz khắc nghiệt này, tình yêu của tôi dành cho em chỉ có thể là nơi off cam... " - Couple : Jung Hoseok x Park Jimin - Couple phụ : Taekook, NamJin - Author : Lila Malivos - Ngày đăng : 6/11/2021 - Ngày hoàn : 14/1/2022 - Ở đây chỉ có :...