Chap 75: Đuổi học cho tôi!

322 28 1
                                    

Chuyện xảy ra vừa rồi nhanh chóng được lan truyền đi, các ảnh chụp, video quay lại được đăng lên khắp diễn đàn confession của trường.

Đại Học CNTS Quốc Tế Confession

#cfs564
Bạn S khoa Luật Quốc Tế làm xấu mặt trường quá.

#cfs565
Tôi tưởng học Luật là phải biết tội ăn cắp, quy tội vào bao nhiêu năm tù chứ nhỉ?

#cfs566
S ơi là S đụng vào bồ của minh tinh Jung Hoseok chỉ có bị đuổi học thôi em ơi.

#cfs567
Ủa mọi người, cái người mà S giật túi là người yêu của Jung Hoseok ạ? Nếu đúng thì S tới lúc cất sách vở ra trường sớm rồi bạn ơi.

Hot topic hiện tại của toàn trường, là việc nam sinh ăn trộm túi xách đắt tiền mà Hoseok tặng cậu vào ngày sinh nhật. Sự việc nhanh chóng lan truyền đi đến các trường trong toàn thành phố.

Các bình luận trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Các bình luận trước...

Fanpage Park Jimin√
:)) Tôi mong trường sẽ có lời giải thích thoả đáng cho việc này.

Fanpage Jung Hoseok√
Bé con của anh Jung Hoseok không đi chung anh ta, là thừa cơ gây chuyện.

Jeon Jungkook√
Ủa bạn tôi? Jung Hoseok anh đến trường bế nó về nhanh.

Mái Ấm HopeMin
Thôi nhìn là biết tương lai màu đen rồi đó.

Kim Seok Jin√
Lên xem thằng em của em nó bị người ta trộm đồ kìa Kim Nam Joon.

Fanpage CNTS University
Xin lỗi về việc này, chúng tôi sẽ lập tức lên bài giải thích về chuyện này ngay.

-> Viley - Fanpage CNTS university
Lên nhanh đi trời, làm vậy với con cưng Đại Hàn này mà xem được à?

-> Fanpage Park Jimin√ - Fanpage CNTS university
Mong trường sớm lên bài về sự việc này!

-> Kookoo đầu dừa - Fanpage CNTS university
Trường danh tiếng mà vậy đó.

-> Sóc nâu nhà Jimin - Fanpage CNTS university
Rồi ok để Jung Hoseok ở đây lên bài rồi mình quay lại.

Các bình luận tiếp theo...

Cuộc tranh cãi lại tiếp tục nổ ra, tách riêng ra đi là y như rằng sẽ có người gây chuyện với Jimin. Fan của cậu và Hoseok đổ dồn vào Fanpage của trường mà spam bình luận chửi bới, gắn thẻ Hoseok vào để hắn biết. Bây giờ tình hình rất căng, những sinh viên trong trường đứng ra can ngăn làm dịu nhẹ đi cơn giận của họ.

[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ