Chap 85: Rước em về nhà chồng

537 32 4
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, nhanh như cái tốc độ mà thúc đẩy ra vào của hắn đối với bảo bối của mình. Mới đây đã đến ngày trọng đại của cả cuộc đời con người.

Ở trong phòng chờ một người đàn ông khoát lên người bộ vest đen sang trọng. Trên tay đeo đồng hồ Rolex 1,3 tỷ, gương mặt toát lên khí chất đấng top không thể lu mờ được.

" Vì ngày hôm nay anh cưới rồi, vụn vỡ vết thương đau mãi trong tim... " câu hát ngẫu nhiên xuất phát từ miệng con em gái mình, hắn quay sang nhìn.

- Sao hát như tiễn đưa anh mày vậy?

" Đâu có đâu, nay anh hai em đẹp trai nhất cái đám cưới này mà " cô chỉnh trang phục lại giúp hắn.

Hoseok nhìn vào gương xem xét lại đã ưng ý chưa, cất giọng nói.

- Bớt nịnh nọt đi.

" Sắp cưới rồi mà lạnh lùng quá mau già đấy anh " lại giở giọng trêu chọc.

Nghe xong cũng nở nụ cười giả trân cho có lệ với đứa em. Hắn chỉ cười thật sự khi ở với Jimin. Kẻ chiếm hữu cao một câu cũng Jimin, hai câu cũng Jimin không thể thoát khỏi sự u mê này.

Bên phòng chờ khác...

Người con trai mang vẻ đẹp của tiên tử giáng thế, đang ngồi trên bàn trang điểm cùng đó là bộ vest trắng thể hiện sự thuần khiết. Trong căn phòng ngoài cậu ra còn có hai người anh em chí cốt.

Seok Jin đang chỉnh lại tóc cho cậu nói

- Jimin của anh hôm nay đẹp trai thật

Được khen là cười híp cả mắt, cậu ngại ngùng đáp

- Anh này...

- Nói đúng rồi còn gì, lấy anh ta về chắc sướng lắm.

Jungkook chen vào nói thêm, cậu nghe đến việc " sướng lắm " là rùng mình hẳn. Ở với hắn, cưng chiều thì có thừa nhưng phạt khi cậu bướng thì không thiếu cách.

- Anh ta nguy hiểm lắm, không sợ ai chỉ sợ chồng tao.

Lần đầu tiên thấy nóc nhà sợ chồng, nghe xong ai nấy cười phá lên. Không biết hắn có bí kíp gì mà thuần phục được cậu.

...

Lễ cưới bắt đầu...

Một đám cưới được tổ chức ngoài trời trông thật tươi mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một đám cưới được tổ chức ngoài trời trông thật tươi mới. Với tông nền chủ đạo là màu trắng càng khiến sảnh cưới hoà hợp với thiên nhiên hơn nữa. Những khóm hoa hồng trắng được trang trí hai bên đường đi với các bộ bàn ghế đc xếp ngay ngắn. Những khung, tháp hoa hồng tạo nên một bối cảnh vừa nên thơ, vừa ngọt ngào. Đằng xa kia khung cảnh thiên nhiên như đang hoà mình, chúc phúc cho đôi tình nhân trên lễ đường mãi trăm năm hạnh phúc, ở bên nhau trọn đời.

[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ