Chap 78: Nhẫn Cưới

309 23 4
                                    

Đến nơi, đôi chân thon dài mang giày cổ cao mặc với chiếc quần jeans ôm sát, phía trên là mặc một chiếc áo len màu đỏ rộng cổ tròn, tay áo dài che hết đến nửa bàn tay cậu.

Một trung tâm thương mại lớn, nơi đây chỉ bán hàng thật, chỉ cần phát hiện hàng giả thì lập tức bị đình chỉnh việc và cấp trên cũng bị ảnh hưởng không ít. Nên nơi đây chỉ dành cho những người thượng lưu. Cậu chạy lon ton trên đường đi trông rất vui vẻ khác hẳn với lúc trên xe.

- Từ từ thôi Jimin!

Hoseok đi phía sau cũng phải tăng tốc đi theo kịp để giữ người. Cậu đi phía trước nhìn ngó loanh quanh, rất thoải mái. Một vài nữ sinh đi chơi ngang qua, nhìn hắn bàn tán xì xào, lén lấy điện thoại chụp hình lại.

" Má ơi đẹp trai quá! "

" Má... Như tổng tài đó mày "

" Dù đeo khẩu trang cũng không che hết cái đẹp trai đó đâu "

Hắn mặc kệ những lời nói đó, vừa quay mặt đi vài bước, đã thấy cậu đứng thinh ở đó. Hắn vui mừng chạy lại.

- Lần sau đi từ từ thôi...

Hắn đứng chỉnh đầu tóc lại cho cậu, nhưng còn đôi mắt của cậu lại nhìn chằm chằm vào đám nữ sinh kia, thiếu điều muốn ăn tươi nuốt sống. Hắn nhìn thấy liền kéo tay đi, để lâu lại có án mạng.

Đưa cậu đến chỗ bán nhẫn cưới, nhân viên đứng đón sẵn hỏi

" Vâng... Hai anh chọn đi ạ, mẫu mới nhất bên chúng em đây ạ " tay lấy ra một khay đựng những chiếc nhẫn mới nhất, đẹp nhất lấp lánh.

" Mua này về chắc chắn vợ của hai anh rất vui luôn đấy ạ. " Miệng nở nụ cười thân thiện.

- Cô thấy tôi và anh ta ai có thể nằm trên hơn?

Cậu vừa nói vừa đưa ngón tay chỉ Hoseok và mình. Cô nhân viên nhìn sơ qua một lượt rồi chỉ vào cậu. Hoseok đứng kế chỉ biết cười tít mắt.

- Ừm, cô nói sai rồi đấy, tôi nằm dưới.

Cô nhân viên nghe xong sốc văn hóa liếc nhìn qua người đứng kế bên, đang cười không ngớt. Jimin quay sang đánh cái bép vào tay hắn ta.

- Nghiêm túc đi!

- Rồi nghiêm túc, này thì nằm trên.

Hắn được dịp trêu chọc tới tấp, đứng sát lại đưa tay ôm lấy chiếc eo. Hành động làm đến quen thuộc nên cậu chẳng ngại. Cả hai đứng lựa nhẫn cưới đã được gần một tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa ưng được cái nào.

- Em nhìn nó không ưng được cái nào hết.

- Cô lấy hai cặp nhẫn đính 3 viên kim cương kia gói lại đi.

Không ưng ý được cái nào thì cứ để hắn chọn, cô nhân viên nhanh chóng làm theo lời hắn gói hộp cẩn thận để vào túi xách đưa hắn.

" Vâng 2 cặp nhẫn hôn nhân của quý khách 100 triệu won ạ "

Hoseok trong người đi đến đây chỉ mang theo trong người duy nhất một chiếc thẻ đen quyền lực của giới siêu giàu, hắn đưa thẻ cho nhân viên quẹt, tay xách túi hộ Jimin. Khi xong, hắn lấy lại thẻ, kéo tay Jimin đi. Cậu ngây thơ hỏi hỏi

[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ