Hắn bế cậu lên phòng đặt xuống giường, đắp mền che chắn đầy đủ rồi tắt đèn phòng đóng cửa đi xuống nhà.
" Tại sao Jimin nó luôn được những thứ tốt đẹp hơn mình chứ !? "
Giọng nói quen thuộc không ai xa lạ, đó là chị ba cửa Jimin. Hoseok đang đi thì nghe thấy, liền đứng khựng lại nấp vào một chỗ khuất, im lặng theo dõi.
" Mày thấy đấy thằng em cùng cha khác mẹ với tao chưa? Nó lại là gay mày à " Chị ta cầm điện thoại bật loa ngoài đứng ở phía tủ trưng bày rượu nói.
" Nó được một sugar daddy bao nuôi, tao đang ở trong nhà nó sống đây. Nơi này nó như cung điện đấy mày, khác xa với cái ổ chuột nhà gạch ngói mà tao đang sống " chị ta giọng điệu bảy phần mỉa mai cậu em trai mình, ba phần ghen ghét.
" Em mày sướng thế... Mà em mày làm gì mà ăn hên vậy? " bạn của chị ta phía bên kia đầu dây nói lại.
" Quản lý ngôi sao, mẹ kiếp! "
" Park Jimin á!? " giọng điệu ngạc nhiên của cô bạn.
" Ừm, là nó. "
" Má ơi bớt ghen đi, xứng đôi vừa lứa thế kia mà. Mày cố đến đâu thì Hosok anh ta cũng chả quan tâm đâu. "
Nghe xong chị ta cúp máy, bạn bè nhau không về phe nhau lại nói ra những lời như vậy. Khiến chị ta tức thêm thôi, hắn nhếch mép cười quay người bỏ đi.
- Loại người chị dù có là cùng cha khác mẹ với Jimin, tôi vẫn tống cổ chị ra khỏi căn nhà này.
Hắn nói thầm trong miệng tuyên bố chắc nịch. Xuống dưới nhà, vẫn là hai đứa đấy. Bọn nó ngồi xem phim ăn uống xả rác đầy trên bàn. Hắn là người ưa gọn gàng, nhìn đã phát cáu. Tay cầm cây chổi lông gà quyền lực đi lại.
" Ê... Ê Riz dọn... Dọn mau... " Joymi nhìn sang mối nguy hiểm cận kề, xô đẩy Riz.
" Em... Em... Dọn... Em dọn anh đẹp trai bình tĩnh. Tính nóng như kem thì già nhanh lắm " Nó kìm Hoseok lại nói lời ngon tiếng ngọt.
Hai đứa kia ba chân bốn cẳng chạy đi dọn dẹp. Hắn khó chịu cầm chổi vụt vào mông mỗi đứa một phát.
" Yah! Anh à bọn em dọn mà... "
" Đau... Đau... Em dọn... Em dọn... "
Chúng ôm mông chạy dọn dẹp sạch sẽ, hẳn đứng cầm chổi đưa mắt quan sát nghiêm ngặt. Đúng là nhà có ông anh ưa gọn gàng, gặp ngay hai đứa em bừa bộn. Khiến hắn phải dùng đến cây chổi trong truyền thuyết, mang một sức mạnh lớn lao làm cho ai cũng phải sợ.
- Trên phòng bây như cái chuồng heo phải không?
Hắn quát lớn chỉ tay lên hướng trên lầu. Bọn nó trúng tim đen, chạy như bay lên phòng dọn dẹp. Hắn cầm chổi lông gà ung dung đi đến phòng Riz, ngó đầu vào xem.
- Ừm, tạm được.
Dùng ánh mắt phán xét nhìn quanh phòng, khẽ gật đầu quay người bỏ đi. Nó lúc này mới được thở một cách nhẹ nhàng. Hắn đi sang phòng joymi, vừa bước vào đã thấy nó quấn cái khăn tắm, còn lại không mặc gì.
" Aaaaa! " Miệng mở to hét toáng lên, tay ôm che người.
- Câm mồm! Trên người mày có gì để tao nhìn à? Bớt giở trò con bò xưa tám kiếp đó đi.
Tưởng chừng hắn sẽ quay mặt đi ra khỏi phòng, nhưng lầm rồi. Hắn đi vào bên trong kiểm tra quanh phòng. Joymi đứng né sang bên cách xa hắn.- Phòng gì quần áo quăng lung tung trên giường thế kia?
Tay cầm chổi lông gà chỉ đến phía giường. Cô ấp a ấp úng nói.
" Thì... Thì em chưa kịp dọn... Thôi... "
- Thế à? Đi lại dọn.
Cô nghe vậy liền rụt rè đi lại dọn, hắn đứng đằng sau vụt thêm một roi vào mông của em gái mình.
- Bỏ cái thói ở như chuồng heo đi nghe chưa?
Hắn cầm chổi chỉ thẳng vào mặt cô em. Joymi ôm mông xuýt xoa gật đầu lia lịa. Khi xử lý xong hết hai đứa yêu nghiệt này hắn mới đi xuống lầu một xem tình hình.
" Cốc... Cốc... Cốc! "
Tiếng gõ cửa vang lên, một người con gái đi ra mở cửa. Người đàn ông thân hình to cao, mặc trên người chiếc áo choàng lông thú màu nâu, đứng trước cửa.
- Mọi người thấy phòng được không ạ? Hay đổi phòng khác?
" Không cần đâu con vậy là tốt rồi " bà Park ngồi trên giường cười ôn nhu.
" Hoseok... Jimin nó ở phòng nào vậy con? " ông Park nhìn hắn nói.
- Ở trên lầu ba ạ, em ấy đang ngủ.
" Hai đứa không ngủ chung à? " cậu ruột của Jimin thắc mắc nhìn hắn hỏi.
" Chưa cưới sao ngủ chung được cậu ơi " bà chị ba mỉa mai.
- Bọn con ngủ chung từ 3 năm đến hiện tại rồi ạ. Mọi người nghỉ ngơi đi, tối Jimin thức thì em ấy sẽ nói chuyện ạ.
Hắn mỉm cười rồi cúi đầu chào quay người đi về phòng.
...
Hắn vào phòng chốt cửa, máy điều hoà chạy đều như thế làm căn phòng có chút lạnh như Bắc Cực. Thân hình bé nhỏ đang nằm co rút người trên giường cùng chiếc chăn không đủ ấm cho lúc này.
- Con mèo đanh đá nhà em sống thế nào để bị ghen ghét thế kia.
Hắn cởi chiếc áo choàng lông thú cầm theo lên giường, phủ lên toàn thân cậu. Nhào lại ôm hôn hít khiến cục bánh bị phá giấc ngủ, cơ mặt bắt đầu nhăn lại.
- Ưm... Hức... Tránh ra...
Nhìn mặt mè nheo mà muốn cắn một phát vào cái má bánh bao. Hắn vẫn cứ vùi đầu vào hai bên hõm cổ cậu hôn, cắn yêu đến đỏ hết cả vùng ấy.
- Yah... Tên biến thái... Hức... Tránh ra!
Hai tay cậu cố gắng đẩy hắn ra nhưng làm sao được, khi cả cơ thể cậu đã bị hắn ôm chặt. Nhìn con người vùng vẫy trong vòng tay hắn mà cười khoái chí. Phá giấc ngủ của con người ta, chọc cho đến mè nheo khóc rồi đi dỗ nín.
- Thương... Thương mà... Nín không khóc.
- Hức... Tên lưu manh... Cắn người ta... Hức.. Ghét Hoseok...
Hai tay ôm mặt quay chỗ khác, hắn chỉ biết ngồi cười sảng khoái. Ai ngờ đâu quản lý Park trước giờ đều toát lên người mùi bad boy làm bao thiếu nữ có trái tim yếu đuối đổ rầm rộ. Nhưng ở bên cạnh Hoseok, cậu lại thành bé bot siêu đanh đá và dễ thương. Chỉ cần mè nheo hay nói một câu thôi, thì hắn nghe theo răm rắp.
- Cắn chết anh bây giờ!
Mới đầu còn mè nheo, bây giờ lại nghiến răng, trưng bộ mặt đanh đá ra chửi hắn.
- Sợ ghê
- Yah! Jung Hoseok... Đừng có mà ăn hiếp kẻ yếu thế hơn!
- Muốn tôi vừa ăn vừa hiếp em không? Đám cưới tối về triển luôn nè.
- Đồ điên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh
Fanfikce" Ở nơi showbiz khắc nghiệt này, tình yêu của tôi dành cho em chỉ có thể là nơi off cam... " - Couple : Jung Hoseok x Park Jimin - Couple phụ : Taekook, NamJin - Author : Lila Malivos - Ngày đăng : 6/11/2021 - Ngày hoàn : 14/1/2022 - Ở đây chỉ có :...