Chap 74 : Nhập học

354 25 4
                                    

Chiếc xe màu đen sang trọng đậu bên lề đường, trong xe bước xuống ba người. Hai trai một gái, đều ăn mặc rất sang trọng. Jimin đeo kính râm trong hợp với outfits hơn. Hoseok đóng cửa xe rồi lái xe đi.

" Quao... Trường đẹp ta " Nó nhìn toàn diện trường học rồi cảm thán.

- Đi thôi.

Nói xong cả ba đi vào bên trong, quả nhiên không thể tưởng tượng là nó cực kì to, thiết kế sang trọng không khác gì nhà hàng cao cấp. Hai đứa kia đi phía sau Jimin, tâm điểm ánh nhìn của những học sinh đều dồn hết vào cả ba. Bàn tán to nhỏ.

" Ê mày, kia không phải quản lý Park à? "

" Ôi má ơi idol kìa mày "

" Đừng bảo hai đứa đi sau là em của idol nha "

Những lời bàn đối với Jimin chúng như cơm bữa, còn với hai đứa kia là một cái gì đó như soi mói, sân si. Đến thẳng phòng hiệu trưởng, cậu đứng nghiêm túc trước cửa.

- Cho hỏi tôi có thể vào không?

Hiệu trưởng ngồi ở bàn làm việc đối diện cửa ra vào, tay đẩy gọng kính ngước nhìn gật đầu. Ba người kia đi vào, Jimin ngồi xuống ghế chờ ngay cạnh bàn làm việc.

- Hôm nay, tôi đến để làm thủ tục nhập học cho hai đứa em tôi.

" Nhìn trông có vẻ giống học sinh cấp 3, hừm... " Ông nhìn vào hai đứa đứng sau Jimin, trầm ngâm phán.

- Chúng đều đậu cấp ba có bằng cấp ba hết rồi.

" Được, để hồ sơ ở đây, cậu dẫn hai em đến phòng tài vụ. Ở đó mua đồng phục mặc bắt buộc vào hai ngày trong tuần. Sau đó quay lại đây "

Cậu lấy trên tay hai tệp hồ sơ đặt lên bàn ông ta, đứng lên cúi đầu chào rồi dắt hai đứa đó đi đến phòng tài vụ.

" Nhìn anh ấy nghiêm túc quá mày ơi " Nó ghé miệng sát lại tai joymi nói.

" Ừ đúng " đến cả joymi còn thấy Jimin nghiêm túc lên trông đáng sợ hơn ông anh mình.

Jimin đi phía trước nghe hết thì thầm to nhỏ của hai đứa kia. Đến phòng tài vụ, có các học sinh đang xếp hàng để đi vào, nhìn là thấy rất đông rồi đây.

- Nhìn cũng hơi đông đúc.

" Sao anh rành đường đi ở trường này vậy? " Nó quay sang nhìn Jimin.

- Có Google làm gì?

" Nó low tech mà anh, thông cảm cho nó " Cô chỉ biết khịa kháy Riz là giỏi, ngoài ra dở tất cả.

" Chắc tao kí đầu mày quá " Nó vênh mặt lên đanh đá nhìn Joymi.

- Thôi... Thôi... Chắc còn lâu lắm mới đến mình. Đi ăn sáng không?

" Anh bao? " Nó và Joymi đồng thanh nói, nghe đến đi ăn là phải có người bao ăn mới đi.

Cậu bất lực mỉm cười gật đầu, chúng vui lắm liền kéo tay cậu đi. Đến khi vào căn teen, ôi má ơi nó rộng mà lớn nữa, vài chỗ thì có hai ba nhóm học viên ngồi ăn sáng và tám chuyện. Cả ba người đi đến quầy thu ngân, Jimin nhìn một loạt vé trên bàn rồi nói.

[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ