Jungkook nháy mắt với Jin và liền nhận lại cái gật đầu, Jungkook cười nhếch mép vẻ mặt đắc ý. Yoongi liếc nhìn hành động của hai người này cũng đủ biết là đang bày trò.
- Jimin em ăn ngoan quá ta, này ăn nhiều vào.
Yoongi cố tình nói to cho bên kia nghe, tay anh cầm đũa gắp thức ăn để vào chén Jimin, tay vỗ vào lưng cậu. Hoseok ngồi bên bàn kia lia ánh mắt sắc bén gửi đến Yoongi.
- * Min Yoongi, người của em mà anh dám!? *
Hắn ghen tuông lồng lộn trong lòng nhưng cũng không làm gì được. Yoongi ngồi nhìn hắn mà cười khoái chí, miệng thầm nói.
- Đủ bản lĩnh thì vùng lên từ chối buổi xem mắt này anh mày coi nào.
Hoseok mặt căng như dây đàn, tay nắm thành đấm, những dây điện trên tay hắn nổi lên. Nhìn vào ai cũng biết hắn đang ghen tức khi bảo bối mình không ngồi kế mình mà còn bị đụng chạm vào người, cô em nhìn anh của mình cũng đủ biết niềm tin máu hủ nữ là đúng.
- Hoseok, anh không ăn mà nhìn gì đấy? Quản lý Park của anh không phải cũng đang ăn uống ngon miệng đó sao? Sau này chúng ta cưới nhau rồi thì không cần quản lý nữa, em sẽ thay việc đó.
Ả ta gắp đồ ăn để vào chén cho hắn, miệng không ngừng nói ra những câu đá xéo Jimin. Hắn gắp đồ ăn đó sang cho em gái mình, cô em lại gắp qua sang cho mẹ mình và đứng lên khỏi ghế
" Thưa mẹ con sang bàn bên một xíu, con hâm mộ họ "
" Được, nhưng đừng đụng vào họ bẩn người "
Bà Jung vẻ mặt không sợ, miệng buông câu sỉ nhục vào bàn bên Jimin đang ngồi. Cô em gật nhẹ đầu, Hoseok chớp thời cơ lấy trong túi áo ra một liều thuốc, thêm chai nước đưa em gái mình đem qua đó.
Cô em mang vẻ mặt vui vẻ đi qua đó, tay đưa thuốc và nước cho Jimin, cậu ngây thơ ngước lên nhìn.
- Đưa anh làm gì?
" Không phải em mua... Mà Hoseok mua anh uống đi nhé "
Jimin nghe xong nhìn sang phía hắn rồi ra hiệu cho cô em cúi xuống ghé tai vào cậu nói.
- Nói anh ta, nếu đủ bản lĩnh thì hủy buổi xem mắt này bằng không anh ta sẽ lãnh scandal chung cô Lei vợ tương lai của anh ta.
Cô em nghe xong bàng hoàng, tay run rẩy vì lời thách thức này quá thâm độc của Jimin. Nếu không làm thì sự nghiệp anh hai của cô sẽ bị scandal vùi dập.
" Em... Em... Còn cách nào khác không ạ... Em sợ hai mẹ con cô ta sẽ trả đũa em... "
Giọng run rẩy sợ hãi tất cả hiện lên trên khuôn mặt của cô em. Những ánh mắt của 5 người còn lại trong bàn đều nhìn thẳng về phía mình, nhất là ánh mắt ngây thơ nhưng miệng cười một cách man rợ của Jungkook. Khiến cô em sởn da gà, lúc này nhận ra thân thế ẩn sau của Jimin và các người kia không đơn thuần là con nhà tài phiệt.
Jimin với bàn tay lạnh ngắt của mình nắm gần như là bóp chặt cẳng tay cô em.
- Em nhìn đi ở đây sẽ có hai con người có thể làm tan sự nghiệp của anh hai em và Ah Lei chỉ sau đêm nay. Nhìn và tìm kĩ vào nếu chắc chắn với suy nghĩ của em thì đúng là người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh
Fanfic" Ở nơi showbiz khắc nghiệt này, tình yêu của tôi dành cho em chỉ có thể là nơi off cam... " - Couple : Jung Hoseok x Park Jimin - Couple phụ : Taekook, NamJin - Author : Lila Malivos - Ngày đăng : 6/11/2021 - Ngày hoàn : 14/1/2022 - Ở đây chỉ có :...