- Thôi không khóc nữa em đi sẽ về mà
Cậu ôm hắn đi về giường, một idol bên ngoài mạnh mẽ bên trong lại yếu lòng khi xa người yêu như này sao nỡ đi đây.
- A...anh...yêu em
Hắn cố nuốt nước mắt xuống mà nói câu yêu thương bấy lâu nay Jimin luôn chờ đợi. Hắn ôm chặt lấy cậu sợ đi về quê rồi ai đó sẽ lọt vào mắt xanh của bảo bối hắn rồi quên con người này đi mất.
- Nín... em đi sẽ về mà, anh sợ gì thế?
Cậu vỗ về trong sự bất lực và cười khổ với chiếc người yêu đang mít ướt này.
- Em đi rồi sẽ về đúng chứ? Em sẽ không gần gũi ai đó khác đúng chứ? Em không thân mật với ai đó đúng không?
Một ngàn lẻ một câu hỏi đặt ra chỉ xoay quanh về nỗi sợ mất bảo bối của mình khi đi về quê. Jimin thấy lúc này hắn thật sự như đứa trẻ và đáng yêu.
- Em đi rồi về, em chỉ có anh thôi, em sẽ giữ khoảng cách.
- Thề đi.
- Em thề cuộc đời này không lấy được anh thì em ăn chay suốt đời.
Lời thề được thốt ra ở chiếc môi đắt giá của cậu làm hắn yên tâm hơn phần nào. Hoseok nhanh chóng nín khóc buông cậu ra, trên khuông mặt tèm lem nước mắt, Jimin đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt đấy, hắn cúi gằm mặt xuống vì sợ nhìn sẽ lại không muốn để cậu đi.
Jimin nghiêng đầu nhìn, hai tay cậu áp vào hai bên quai hàm của hắn. Cậu chủ động chồm tới đặt lên môi của hắn một nụ hôn, hắn nhắm mắt lại hôn đáp trả cậu.
...
[ Kook đầu dừa ]
19:04Hôm nay lịch trình chụp hình sẽ dời tuần sau, tao đi về quê có đám giỗ, tới nơi tao kể drama nghe bao hay
Má :)) vậy làm tao hóng các kiểu, mà Hoseok bồ mày không đi chung à?
Không, anh ta vừa khóc lụt nhà khi biết tao đi về quê hai ngày kìa. Cho anh ta theo chắc kè bên tao 24/24
Ulatroi phải chi tao cũng có chiếc người yêu như vậy, Taehyung anh ta như đứa trẻ trâu đấy mày ạ.
Dui nhà dui cửa, bye tao lên máy bay đây.
Bye.
Jimin tắt điện thoại bỏ vào túi, đến giờ lên máy bay cậu cầm giấy tờ và vé đến khoang máy bay. Hoseok theo sau xách balo đưa cho cậu.
- Em đi đây, đến nơi em sẽ nhắn cho anh.
- Đi mạnh khỏe.
Hắn lúc này chỉ muốn chạy lại ôm lấy Jimin vào lòng, nhưng điều này sẽ vô tình lọt vào ống kính bất cứ ai thấy được, đành chịu chỉ đứng tạm biệt nhau. Bóng dáng nhỏ nhắn khuất dần khi đi vào trong, hắn quay người đi ra xe nhìn lên bầu trời đen mịt mờ để đón chiếc máy bay có Jimin.
- Tôi yêu em.
Chiếc máy bay cất cánh bay ngang qua trên đầu, hắn nhìn lên miệng thì thầm nói câu yêu thương. Quay người bước đi lên xe lái về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOPEMIN] Quản Lý Đặc Sủng của Minh Tinh
Fanfic" Ở nơi showbiz khắc nghiệt này, tình yêu của tôi dành cho em chỉ có thể là nơi off cam... " - Couple : Jung Hoseok x Park Jimin - Couple phụ : Taekook, NamJin - Author : Lila Malivos - Ngày đăng : 6/11/2021 - Ngày hoàn : 14/1/2022 - Ở đây chỉ có :...